JYJ mang không khí ASIAD tới Hà Nội

(Sóng Trẻ) - Tối 24/10, nhạc hội chào mừng Á vận hội lần thứ 17 mang tên “Chào Châu Á” đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) với sự tham gia của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam và Hàn Quốc như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, “ông hoàng popping Hàn Quốc” Hyun Joon, và đặc biệt là đại sứ quảng bá - nhóm nhạc JYJ.

Nhằm quảng bá cho Á vận hội lần thứ 17 (Asiad 17) sẽ diễn ra tại Incheon, Hàn Quốc từ 19/9 - 4/10 năm 2014, Ban Tổ chức Á vận hội Incheon 2014 triển khai chương trình giao lưu biểu diễn tại nhiều nước Châu Á. Tiếp nối thành công của các chương trình giao lưu biểu diễn trước tại Uzbekistan, Dubai, Singapore, Ban Tổ chức Á vận hội Incheon đã chọn Hà Nội, Việt Nam là thành phố thứ 4 của chiến dịch truyền thông cho sự kiện thể thao lớn nhất Châu Á này.

Mở đầu đêm nhạc hội, cả khán phòng như rung chuyển với tiết mục múa trống được dàn dựng và tập luyện công phu bởi nhóm bộ gõ Beat Circle đến từ Hàn Quốc. Tiếp đó là sự xuất hiện của nhóm nhảy Big Toe với tiết mục "Cuộc sống quanh tôi".

9c775521d_anh_1.jpg

Nhóm bộ gõ Beat Circle đến từ Hàn Quốc

07983467c_anh_2.jpg

Big Toe uyển chuyển trong tiết mục "Cuộc sống quanh tôi"

Điểm đặc biệt của đêm diễn chính là sự kết hợp giữa những nghệ sĩ Hàn Quốc và Việt Nam trong các tiết mục vừa mang màu sắc truyền thống vừa mang hơi thở đương đại. Các nghệ sĩ mong muốn mang đến hình ảnh Việt Nam – Hàn Quốc đoàn kết và hợp tác bền chặt, đồng thời chia sẻ âm nhạc cũng như văn hóa giữa hai quốc gia. Những cái tên nổi bật như “Poppin Huyn Joon”, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, beatboxer Minh Kiên đã mang đến không khí vô cùng sôi động cho chương trình.

07983467c_anh_3.jpg

Nam Hyun Joon – “ông hoàng poppin Hàn Quốc”

07983467c_anh_5.jpg

Beatboxer Minh Kiên thể hiện tài năng beatbox trên sân khấu

07983467c_anh_7.jpg

Nghệ sĩ nhạc truyền thống Hàn Quốc Park Aeri

6afe36b1a_anh_8.jpg

Hồ Ngọc Hà sáng bừng trên sân khấu

Và khán phòng gần 3000 chỗ ngồi chỉ thật sự “nổ tung” khi 3 anh chàng trong nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng toàn Châu Á – JYJ xuất hiện. Hàng trăm người hâm mộ đã “gào thét” gọi tên JYJ, hát theo lời nhạc và cực phấn khích khi được nhìn thấy thần tượng của mình nài đời. Sau khi trình diễn hai ca khúc "Get out" và "Empty", giao lưu với khán giả, 3 anh chàng JYJ khép lại chương trình bằng ca khúc chính thức của Asiad 17 – "Only One".

6afe36b1a_anh_14.jpg

Sự xuất hiện của JYJ khiến cả khán phòng như muốn nổ tung

6afe36b1a_anh_16.jpg

Nhóm nhạc JYJ giao lưu với khán giả...

6afe36b1a_anh_17.jpg

... và trình bày ca khúc chủ đề của Asiad 17 - "Only One".


Video fancam tiết mục "Only One" do nhóm nhạc JYJ trình bày

Ngay sau chương trình giao lưu biểu diễn tại Việt Nam, JYJ sẽ tiếp tục mang ca khúc "Only One" đến với khán giả hâm mộ tại Quảng Châu, Trung Quốc vào tháng 11 tới.


Á vận hội (Asiad) là sự kiện thể thao lớn và uy tín nhất chỉ sau Thế vận hội Olympic do Hội đồng Olympic châu Á tổ chức 4 năm một lần. 

Á vận hội lần thứ 17 với khẩu hiệu “Diversity Shines Here – Nơi mọi khác biệt cùng tỏa sáng” sẽ diễn ra từ ngày 19/9 – 4/10 năm 2014 tại Incheon, Hàn Quốc. Đây là lần thứ 3 Hàn Quốc đăng cai tổ chức sự kiện này sau Á vận hội tại Seoul 1986 và Á vận hội tại Pussan 2002.

Đoàn Mỹ Anh
Lớp Truyền hình K31 A1

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN