Khai mạc Vietnam AutoExpo 2018: Cơ hội lớn cho doanh nghiệp mở rộng thị trường

(Sóng trẻ) - Sáng 6/6, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia đã chính thức diễn ra lễ khai mạc Triển lãm quốc tế lần thứ 15 về Phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ  - Vietnam AutoExpo 2018. Triển lãm lần này với quy mô 450 gian hàng,  trên diện tích hơn 10.000m2 sẽ đem đến cái nhìn tổng quan về thị trường Ô tô, xe máy và ngành công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam, tạo cơ hội và là cầu nối cho các nhà đầu tư, các doanh nghiệp trong và nài nước.

Triển lãm được tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương và các Bộ, ngành hữu quan, do Viện Nghiên cứu chiến lược Chính sách Công Thương (VIOIT), Hội Kỹ sư Ô tô Việt Nam (VSAE) phối hợp với Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Việt nam thực hiện.

Tham dự lễ khai mạc có ông Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Bộ Công Thương; ông Đỗ Hữu Hào, Nguyên Thứ trưởng Bộ Công Thương, Chủ tịch Hội Kỹ sư Ô tô Việt Nam; ông Trương Thanh Hoài, Cục trưởng Cục Công nghiệp Bộ Công Thương; ông Vũ Bá Tú, Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại Bộ Công Thương cùng đại diện các Bộ, ngành hữu quan, đại diện các đại sứ quán, các tổ chức xúc tiến thương mại, đại diện các hãng sản xuất, các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

be5f0d1a7_1.jpg
Các đại biểu cắt băng khai mạc

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Phạm Ngọc Hải, Phó viện trưởng phụ trách Viện Nghiên cứu Chiến lược Chính sách công thương, trưởng BTC triển lãm nhấn mạnh: “Triển lãm AutoExpo 2018 qua 15 năm tổ chức được đánh giá là chương trình chuyên ngạch luôn theo sát nhu cầu của nền kinh tế. Sự kiện có tác động quan trọng đến các doanh nghiệp, kích cầu thị trường tạo nhiều cơ hội giao thương để các doanh nghiệp xúc tiến thương mại, liên doanh liên kết và giao lưu, tăng cường thuận lợi cho việc tìm kiếm đối tác hách hàng”.

be5f0d1a7_i_9647.jpg
Ông Phạm Ngọc Hải phát biểu khai mạc Triển lãm Vietnam AutoExpo 2018

Tại triển lãm, các sản phẩm mới nhất được trưng bày gồm xe tải bốc dỡ bên hông SGAZelle NEXT, xe buýt 17 chỗ ngồi SGAZelle NEXT có khung gầm của Gaz Group đến từ CHLB Nga; 3 mẫu xe độ NOBLE KLASSE Solarti và Carnival L9, Carival Hi – limousine của KC Motors – Hàn Quốc lịch lãm, sang trọng; các hãng xe máy nhập khẩu nổi tiếng như siêu phẩm Panigale V4 , Multistrada 1260 Pikes Peak và Scrambler Ducati 1100 đến từ Ducati; dàn xe siêu phẩm thuộc dòng SOFTALL 2018 cùng dàn “chiến mã” phiên bản giới hạn mừng kỷ niệm 115 năm thành lập của hãng xe Harley Davidson; các “tên tuổi” như Bullet 500, Classic 500, Continental Gt (535cc) cũng như dòng xe mới nhất Himalayan  của Royal Enfield được thiết kế phù hợp với mọi loại địa hình dành cho những người thích trải nghiệm, khám phá.

981d324ce_5.jpg

981d324ce_i_9667.jpg
Một số mẫu xe được trưng bày tại buổi triển lãm

Nài ra, các gian hàng công nghiệp phụ trợ, gian hàng sản phẩm, dịch vụ đên từ những đơn vị uy tín trong nước và quốc tế như Dunlop, CNC Hà Nội, Daichi, camera Let’s View; má phanh Elig, HJC, Nam Vũ, Đặng Gia... cũng góp mặt tại triển lãm.

Đặc biệt, khách tham quan có dịp trải nghiệm lái thử những mẫu xe hàng đầu thế giới như Ducati, Harley Davidson... tại khu vực nài trời.

be5f0d1a7_i_9670.jpg
Ông Đỗ Thắng Hải tham quan các gian hàng tại triển lãm

Đánh giá cao những đóng góp của Triển lãm AutoExpo 2018, ông Đỗ Thắng Hải – Thứ trưởng Bộ Công Thương cho rằng: “Đây là hoạt động rất có ý nghĩa đối với các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong ngành ô tô, xe máy và công nghiệp hỗ trợ. Triển lãm sẽ tạo cơ hội, là cầu nối cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế gặp gỡ, trao đổi, hợp tác kinh doanh, đầu tư và phát triển thị trường. Từ đó góp phần thúc đẩy ngành công nghiệp, ô tô, xe máy và công nghiệp hỗ trợ trong nước phát triển”.

“Công ty chúng tôi cho rằng đây là một cơ hội rất tốt để giới thiệu và quảng bá sản phẩm vì quy mô của triển lãm khá lớn. Chúng tôi mong muốn và tin chắc rằng sẽ có thêm nhiều khách hàng và cơ hội hợp tác thông qua gian hàng tại triển lãm lần này”. Ông Lê Tấn Trí – chuyên viên kinh doanh Công ty TNHH JAAN-E với sản phẩm phanh thắng cho ô tô và xe máy chia sẻ.

Triển lãm sẽ mở cửa từ ngày 6 – 9/6 để công chúng tham quan, trải nghiệm.

Thùy Trang

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN