Khánh Vân lọt top 12 Miss Universe 2020

(Sóng trẻ) – Bảng xếp hạng thứ 5 của chuyên trang Missosology dự đoán Khánh Vân sẽ 'cán đích' ở thứ hạng 12 Miss Universe 2020.

Tối qua, chuyên trang Missosology đã đưa ra bảng đánh giá nhan sắc trước thềm cuộc thi Miss Universe 2020. Theo đó, đại diện nhan sắc Việt – Khánh Vân được dự đoán sẽ lọt top 12 Miss Universe 2020.

Như vậy, bảng tổng sắp đã có những thay đổi so với ban đầu. Đặc biệt đáng chú ý, vị trí của đại diện Việt Nam là Nguyễn Trần Khánh Vân đã nhảy vọt từ 21 lên 12, tăng 9 bậc do với bảng xếp hạng ngày 3/5 chỉ sau vài ngày. Đây là tín hiệu vô cùng đáng mừng của đại diện Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

5 gương mặt tạm thời giữ vị trí cao nhất theo dự đoán của Missosology lần lượt là các đại diện của Ấn Độ, Mexico, Peru, Puerto Rico và Romania. Top 15 có người đẹp còn có các đại diện từ Philippines, Venezuela, Brazil, Thái Lan, Australia, Peru, Việt Nam, Pháp, Nepal, Costa Rica.

top-12.jpg
Đại diện Việt Nam tăng vọt 9 bậc trên bảng xếp hạng chuyên trang sắc đẹp Missosology
top-20.jpg
Trước đó, cô chỉ có mặt trong top 21 của bảng xếp hạng này

Việc bỏ xa đối thủ, vươn lên vị trí ở top 12 theo đánh giá của các chuyên gia sắc đẹp đã chứng minh sự nỗ lực từng ngày, từng giờ để tiến gần hơn với danh hiệu cao quý Miss Universe 2020. Điều đó cũng phần nào minh chứng sự bứt phá của đại diện Việt Nam tại mùa nhan sắc của thập kỷ mới.

Trước đó, Sash Factor - chuyên trang đến từ Philippines vừa đăng tải bảng dự đoán về những cô gái có khả năng đăng quang Miss Universe lần thứ 69. Trong đó, đại diện Việt Nam là Nguyễn Trần Khánh Vân bất ngờ được đánh giá cao, xếp ở vị trí đầu tiên. Các cô gái còn lại trong top 10 lần lượt thuộc về Colombia, Puerto Rico, Peru, Myanmar, Philippines, Thái Lan, Mexico, Ấn Độ và Brazil.

Sash Factor dành lời khen ngợi cho cách hành xử khéo léo của Khánh Vân trong lần chụp ảnh với người khuyết tật trước đó. Đồng thời, chuyên trang cũng đánh giá cao về dự án OBV - giải cứu trẻ em bị xâm hại tình dục của người đẹp sinh năm 1995.

Hiện tại, một số chuyên trang khác như Missosology, Crown Talk, International Poll… cũng đánh giá Khánh Vân là ứng cử viên nổi bật, có khả năng tiến sâu tại cuộc thi Miss Universe lần thứ 69.

Tại sân chơi hội tụ nhiều đối thủ mạnh, Khánh Vân gặp khá nhiều khó khăn, áp lực. Tuy nhiên, người đẹp 26 tuổi vẫn tự sắp xếp, tự làm mọi thứ, giữ được tinh thần lạc quan, tràn đầy năng lượng tích cực để bước vào những phần thi quan trọng mang tính quyết định.

Một số hình ảnh khác của đại diện Việt Nam trong cuộc thi Miss Universe 2020:

trang-phuc.jpg
Những ngày qua, đại diện Việt Nam đã khiến mọi người phải trầm trồ bởi sự chỉn chu trong trang phục cũng như những thông điệp truyền tải đến cuộc thi rất ý nghĩa. Cô cho biết, trang phục được "lấy cảm hứng từ Bông súng Đồng Tháp Mười" 
hh.jpg
Thân hình chuẩn là lợi thế trong cuộc thi Miss Universe. Không chỉ vậy, cô còn đánh giá cao bởi phong thái tự tin, kỹ năng catwalk chuyên nghiệp, đặc biệt là ở tấm lòng hướng đến cộng đồng, những hành động thiết thực cùng với ngôi nhà OBV
do-sac.jpg
Khánh Vân nổi bật trong màn đọ sắc với đại diện nhan sắc các nước. Được biết, đây là những hình ảnh đầu tiên sau khi quay xong Opening Introduction
01.jpg
Chia sẻ trên trang cá nhân ngày 10/5, Khánh Vân bày tỏ: "Hôm nay Vân rất vinh dự được gặp chị, Đương kim Miss Universe Zozibini Tunzi, chị rất ngọt ngào và tốt bụng "

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN