Khó cưỡng lại bộ ảnh “đẹp như mơ” của của cặp đôi sinh viên chinh phục Tà Xùa

(Sóng Trẻ) - Cặp đôi Thùy Linh – Thanh Sơn sinh viên trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền  đã khiến người xem mắt tròn mắt dẹt khi “tung” bộ ảnh độc đáo và cực chất. Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp của cặp đôi siêu dễ thương trong xuyên suốt hành trình chinh phục Tà Xùa.

Mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa sôi sục vì bộ ảnh đẹp long lanh của cặp đôi dân phượt chuyên nghiệp. Bộ ảnh mang thần thái vô cùng kì ảo khiến dân tình rất thích thú.

Tháng 11 gõ cửa, thay vì lựa chọn hưởng cái se se lạnh của Hà Nội, cầm tay nhau đi qua những con phố thân thuộc thì đôi bạn 9X lại chọn Tà Xùa để dừng chân. Tận hưởng những ngày đầu đông tại Tà Xùa là một trong những trải nghiệm hoàn hảo, lưu lại những ấn tượng khó phai.

06aa62311_anh_10.jpg

Vượt quãng đường hơn 200 km từ Hà Nội lên Tà Xùa, cặp đôi Thùy Linh và Thanh Sơn đã thực sự bị choáng ngợp trước khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của vùng đất này.

Đây là khoảng thời gian Tà Xùa đẹp nhất trong năm và vì thế mà, cặp đôi đã không bỏ lỡ cơ hội để thực hiện bộ ảnh độc và ấn tượng tại đây. Quên đi sự xô bồ của thành phố hành trình chinh phục Tà Xùa là một lựa chọn cực tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể thưởng thức được vẻ đẹp hoang sơ, hòa mình vào sự trong lành của thiên nhiên trong những ngày đầu đông.

d8b1469a7_anh_2_4.jpg

Cùng chung sở thích đi phượt cặp đôi 9X cho biết:"Chúng mình đã cùng nhau đi du lịch nhiều nơi. Du lịch để khám phá những địa danh mới, thêm những trải nghiệm về cuộc sống và con người từng vùng đất. Nài ra, chúng mình muốn lưu giữ những hình ảnh của tuổi trẻ trên mỗi chuyến đi."

Với cá tính mạnh, không thích theo khuôn mẫu và sự lặp lại, cặp này đã lựa chọn cho mình một phong cách chụp ảnh cưới hoàn toàn mới mẻ: độc - lạ - ấn tượng.

Thùy Linh chia sẻ:“Tôi đã thật sự bất ngờ trước vẻ đẹp hoang sơ, kỳ vĩ thiên nhiên nơi đây, những tấm hình được chụp bất ngờ vì không cưỡng lại được một bức tranh thiên nhiên đẹp như vậy, chúng tôi cố giữ  lại những nét riêng vốn có của mảnh đất Tà Xùa.”

Nhắc đến điều khó khăn của chuyến đi, cặp đôi cho biết hành trình chinh phục những cung đường đến Tà Xùa khá nguy hiểm, đèo dốc hiểm trở chính vì vậy, bạn nên có một tay lái chắc, chuẩn bị cả về sức khỏe và tinh thần để việc di chuyển thuận lợi. Bên cạnh đó, bạn cũng nên trang bị thêm mũ nón và kem chống nắng để bảo vệ da.

d8b1469a7_anh_3_5.jpg

Sau chuyến đi, không chỉ tích lũy cho mình những kinh nghiệm quý báu và cả ngàn bức ảnh đẹp làm kỷ niệm, đôi bạn đã thêm yêu những khoảnh khắc của mỗi chuyến đi, thêm yêu quê hương, đất nước Việt Nam. Cặp đôi 9X trải lòng: "Có được đi và trải nghiệm, mới thấu được phần nào cảnh sắc và con người Việt Nam mình. Chẳng gì bằng có một đôi chân khỏe mạnh để được đến những nơi mình muốn. Và hơn thế, chúng mình thấy hạnh phúc vì trên mọi chặng đường đều có một người bạn đồng hành tâm đầu ý hợp."

Cùng ngắm 1 vài bức ảnh cưới ấn tượng của cặp đôi sinh viên này:

d8b1469a7_anh_4_5.jpg

d8b1469a7_anh_5_4.jpg

06aa62311_anh_6_3.jpg

06aa62311_anh_7_3.jpg

06aa62311_anh_8_2.jpg

06aa62311_anh_9_1.jpg

d8b1469a7_anh_1_5.jpg
Trang Lưu

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật4 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật8 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN