Khơi mở “chiếc rương thời gian” cùng “FPS 2024 - Time Capsule”

(Sóng trẻ) - Tiếp nối sự thành công từ 9 mùa trước, chuỗi sự kiện chào tân sinh viên “FPS 2024 - Time Capsule” đã chính thức quay trở lại; hứa hẹn mang tới nhiều điều thú vị, bùng nổ cho các bạn tân sinh viên. 

FPS là sự kiện chào tân sinh viên thường niên của Khoa Chính trị học - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trải qua 9 mùa tổ chức thành công cùng những đêm nhạc hội bùng nổ, FPS 2024 đã quay lại với chủ đề đầy ấn tượng - Time Capsule. Đặc biệt, chương trình năm nay còn thêm phần ý nghĩa khi là dịp kỷ niệm 10 năm thành lập của FPS. 

Lấy cảm hứng từ hình ảnh “chiếc rương thời gian”, chương trình “FPS 2024 - Time Capsule” là nơi lưu giữ những hồi ức đáng nhớ của quá khứ và ấp ủ những hy vọng đẹp đẽ cho tương lai của các tân sinh viên K44. Đồng thời, “Time Capsule” cũng sẽ tua lại những đoạn phim ký ức từ ngày đầu chập chững đến giai đoạn bùng nổ cảm xúc của sự kiện chào tân Khoa Chính trị học và gửi gắm những hy vọng, những động lực cho chặng đường phát triển tiếp theo.

anh-1.jpg
Bộ nhận diện năm nay được lấy cảm hứng từ hình ảnh “chiếc rương thời gian” (Ảnh: FPS 2024 - Time Capsule).

Đặc biệt, “chiếc rương thời gian” năm nay còn là người bạn đồng hành đặc biệt cùng các tân sinh viên K44 trong hành trình mở ra một cánh cửa hoàn toàn mới, với tương lai đầy hứa hẹn. Tất cả những câu chuyện, kỷ niệm, tâm tư, kỳ vọng dành cho thế hệ sau được ban tổ chức chương trình “gói ghém” trong chiếc rương thời gian 10 năm, chờ các tân sinh viên cùng khám phá. 

Chia sẻ về mong muốn gửi gắm sau chương trình, bạn Trịnh Vũ Tâm Anh - Trưởng Ban Truyền thông của chương trình cho biết: “Mình mong rằng chương trình năm nay sẽ mang tới cho các bạn tân sinh viên những cảm xúc trọn vẹn nhất, giúp các bạn hiểu thêm về lịch sử hình thành Khoa Chính trị học và chương trình FPS. Đồng thời, tiếp thêm những động lực và cảm hứng để các bạn có thể bắt đầu chặng hành trình đặc biệt sắp tới”. 

anh-2.jpg
Photobooth của FPS luôn thu hút đông các bạn sinh viên check - in (Ảnh: FPS 2023 - Healing Era).
anh-3.jpg
Dàn khách mời “cực cháy” xuất hiện tại “FPS 2023 - Healing Era” (Ảnh: FPS 2023 - Healing Era).
anh-4.jpg
Những tiết mục văn nghệ đặc sắc được biên đạo bởi các bạn sinh viên (Ảnh: FPS 2023 - Healing Era).

Hiện tại, “FPS 2024 - Time Capsule” đang trong quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng từ hình thức tới nội dung. Chương trình năm nay hứa hẹn sẽ mang tới chuỗi sự kiện đồng hành đầy thú vị như: Minigame, check - in Photobooth… Đặc biệt, đêm đại nhạc hội bùng nổ được tổ chức trong khoảng thời gian sắp tới hứa hẹn sẽ mang tới những giây phút đáng nhớ cho các bạn tân sinh viên. 

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật5 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN