Không gian kết nối yêu thương giữa lòng thủ đô

(Sóng trẻ) - Ngày 26/5, tại phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội), nhóm sinh viên Báo chí kết hợp cùng MyHanoi tổ chức các trò chơi cho các bé và cha mẹ, với chủ đề “Không gian kết nối yêu thương” sau những giờ làm việc mệt mỏi. Hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của dự án “Tớ biết bảo vệ mình”.

Nhằm hưởng ứng các hoạt động chào mừng Tết Thiếu nhi ngày 1/6, cùng mong muốn có thêm không gian vui chơi, gắn kết giữa các bậc cha mẹ và con cái, các trò chơi dân gian quen thuộc như kéo co, nhảy bao bố, ô ăn quan... được tổ chức bởi dự án “Tớ biết bảo vệ mình” kết hợp với My Hanoi, đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bé và phụ huynh. Bên cạnh đó, hoạt động cũng thu hút đông đảo người dân thủ đô và du khách nước nài tham dự. 

828d4df1f__cne6826.jpg

828d4df1f__cne6869.jpg

Các bé tỏ ra hào hứng và thích thú với những trò chơi dân gian được tổ chức trên phố đi bộ

828d4df1f__cne6885.jpg

Nhiều bậc phụ huynh trực tiếp hướng dẫn và chơi cùng các con

Đây là hoạt động nằm trong dự án “Tớ biết bảo vệ mình”, mang ý nghĩa giúp bố mẹ hiểu hơn về cách dạy con tự bảo vệ mình. Qua đó, giúp bố mẹ và các con có thời gian hiểu nhau hơn, thêm gắn kết tình cảm gia đình. Khi có sự giáo dục toàn diện và sự quan tâm trong vui chơi đúng cách, sẽ là cách tốt nhất để con trẻ có thể hiểu và tự bảo vệ bản thân trước những nguy hại có thể xảy đến. 

07074927e__cne6809.jpg

828d4df1f__cne6846.jpg

Các bé vui vẻ checkin cùng dự án "Tớ biết bảo vệ mình"

Thành công của “Không gian kết nối yêu thương” là sự giúp đỡ từ phía tổ chức MyHanoi. Anh Phạm Minh Tiến - Ban nhân sự phụ trách và điều phối hoạt động của tình nguyện viên, chia sẻ: “Dự án của các bạn thật sự rất hữu ích, nhất là trong bối cảnh hiện nay ngày càng có nhiều vụ án xâm hại mà nạn nhân là trẻ em. Vì thế việc thắt chặt mối quan hệ giữa con cái và các thành viên trong gia đình, là biện phát rất hay để giải quyết vấn nạn trên. Thấy được sự nhiệt huyết của các bạn trong dự án rất thiết thực này, càng tiếp thêm cho ngọn lửa lan toả niềm vui của chúng tôi”.

828d4df1f__cne6916.jpg

BTC chụp ảnh kỉ niệm cùng tổ chức My Hanoi

Hoạt động cũng là dịp để kết nối và gắn kết bạn bè bốn phương, góp phần đưa những vẻ đẹp truyền thống từ các trò chơi dân gian, trở nên thú vị trong mắt du khách nước nài khi đến với Việt Nam. 

BTC

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN