Không gian sang trọng bên trong “nhà hàng Pháp” của “Nhật Ký 20 - 2024: MIAM!”

(Sóng trẻ) - Vừa qua, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền “nhà hàng Pháp” của Nhật Ký 20 đã được mở cửa chào đón thực khách. Photobooth là hoạt động nhằm lưu giữ những hình ảnh thanh xuân của các bạn sinh viên. Hoạt động đã thu hút được đông đảo các bạn sinh viên tham gia và giao lưu cùng bạn bè.  

“Nhật Ký 20 - 2024: MIAM!” là chương trình chào tân thường niên được tổ chức bởi khoa Kinh tế chính trị. Chương trình đã trải qua 9 mùa tổ chức thành công với những dấu ấn đáng nhớ. Năm nay với cột mốc đặc biệt - kỷ niệm 10 năm, Nhật Ký 20 - 2024 trở lại đầy hứa hẹn với chủ đề “MIAM”. “MIAM” trong tiếng Pháp có nghĩa là ngon miệng nhưng khi đến với Nhật ký 20 còn có nghĩa là “mmm… I am” - nhấn mạnh sự khẳng định bản thân của các bạn sinh viên khi đến với cánh cổng đại học.

anh-1.jpg
Bộ nhận diện được lấy cảm hứng từ nhà hàng Pháp mô phỏng lại chặng hành trình mà các “thực khách” sẽ được trải nghiệm khi đến với Nhật ký 20.

“Nhật ký 20 - 2024: MIAM!” đem đến cho các thực khách chuỗi sự kiện đồng hành hấp dẫn, một trong những hoạt động được mong chờ đó là check in Photobooth. Khi đến với Photobooth các bạn sinh viên sẽ được thoả sức trải nghiệm và sáng tạo ra những bức ảnh thanh xuân cùng bạn bè. 

anh-2.jpg
Những nét vẽ tỉ mỉ của Ban Tổ chức với sự tâm huyết và chỉnh chu, Nhật Ký 20 mong muốn góp phần tạo nên những bức hình thanh xuân cho các bạn sinh viên. 

Nhật ký 20 năm nay với chủ đề “MIAM!”, Photobooth được xây dựng như một nhà hàng Pháp với bữa tiệc sang trọng chào đón các bạn tân sinh viên. Nguồn cảm hứng cho “nhà hàng Pháp” là bộ phim Ratatouille với không gian ẩm thực Pháp tinh tế cùng khung cảnh lãng mạn của xứ sở tình yêu. Những người “đầu bếp” tài ba của Nhật ký 20 dành những tâm huyết của mình để tạo ra những “món ăn” sang trọng và bắt mắt.

Các thực khách hào hứng check in với bàn tiệc sang trọng được tạo bởi các “đầu bếp” tài ba.
Các thực khách hào hứng check in với bàn tiệc sang trọng được tạo bởi các “đầu bếp” tài ba.

Photobooth của Nhật ký 20 năm nay với tông màu chủ đạo ấm nóng như vàng, cam, đỏ đem đến cho các “thực khách” khung cảnh ấm áp lãng mạn khi ghé thăm. Khung cảnh hoàng hôn của nhà hàng Pháp còn gợi lên cho các bạn sinh viên cảm giác vấn vương, bình yên nhưng sâu lắng. Với dấu ấn 10 năm kỷ niệm chuỗi sự kiện chào tân Nhật ký 20, những hoài niệm về quãng thời gian đi qua đem đến cho các bạn sinh viên những trải nghiệm đặc biệt hơn bao giờ hết.

anh-4.jpg
Cây đàn cello, bàn tiệc, quầy hoa, gramophone,... những phụ kiện đậm chất văn hóa Pháp thu hút đông đảo các bạn tân sinh viên đến khám phá.

Trưởng Ban Tổ chức sự kiện - Hoàng Cầm đã chia sẻ: “Mình năm nay may mắn được trở thành một trong những đầu tàu của Nhật ký 20, với dấu ấn 10 năm nó lại càng trở nên vinh dự hơn. Mình cùng toàn thể Ban Tổ chức tạo dựng nên Photobooth này với sự tâm huyết, chỉnh chu qua từng gam màu và đường nét. Với mong muốn tạo dựng nên những hình ảnh thanh xuân tươi đẹp cho các bạn tân sinh viên khi đến với Nhật ký 20.”

Chủ nhân của những chiếc vé vào cửa đêm nhạc hội đầu tiên đã được lộ diện.
Chủ nhân của những chiếc vé vào cửa đêm nhạc hội đầu tiên đã được lộ diện.

Bạn Mai Linh lớp truyền thông đa phương tiện A2 vui vẻ chia sẻ: “Photo booth năm nay của Nhật ký 20 thực sự rất đẹp, bọn em đã chụp ảnh cùng nhau tại đây để làm kỷ niệm thanh xuân tại trường Báo. Sự chỉnh chu và tỉ mỉ qua cách bài trí Photo booth làm em càng hào hứng và mong chờ sự bùng nổ của đêm đại nhạc hội sắp tới”. Đêm đại nhạc hội sắp tới của Nhật Ký 20 hứa hẹn làm bùng nổ hội trường C với những màn trình diễn bắt mắt, đã tai.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN