Lạ mắt những mẫu lì xì mùa Tết 2018

(Sóng trẻ) - Những trào lưu, những câu nói cửa miệng gây xôn xao cộng đồng mạng đã được “biến tấu” đầy ấn tượng trên các bao lì xì Tết. Với hình thức mới lạ, bắt mắt những mẫu lì xì này sẽ là xu hướng của mùa Tết 2018.

Còn hơn 1 tháng nữa Tết Nguyên đán – Mậu Tuất 2018 mới tới thế nhưng hiện nay, thị trường các mẫu lì xì “độc nhất” cho mùa Tết năm nay đã được rao bán nhộn nhịp. Không giống như những mẫu lì xì truyền thống với các màu đỏ, vàng in các họa tiết quen thuộc như hoa đào, hoa mai, rồng, phượng, chữ ông đồ,... như các năm trước, các mẫu lì xì năm nay được cải tiến cả về chất liệu và hình thức thể hiện khiến những bao lì xì trở nên ấn tượng hơn, bắt mắt hơn.

 

Những mẫu lì xì độc đáo cho mùa Tết 2018 đang vô cùng hút khách

Với gam màu gỗ gần gũi trên chất liệu giấy carton, các mẫu lì xì Tết 2018 được thiết kế theo phong cách vintage cổ điển, đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn. Trên mỗi một chiếc bao lì xì lại được trang trí bằng những họa tiết ngộ nghĩnh kết hợp với những câu nói “cải biên” hóm hỉnh mang đậm chất cộng đồng mạng. Chính điều này đã tạo nên sức hút lớn cho những mẫu lì xì độc đáo năm nay.

Những hình ảnh, câu nói trên các bao lì xì không chỉ tập trung xoay quanh các sự kiện, trào lưu trên cộng động mạng suốt một năm vừa qua mà những yếu tố truyền thống vẫn được thể hiện dưới con mắt đầy sáng tạo. Ví dụ như hình ảnh của những chú chó là con giáp của năm 2018 được trang trí trên lì xì một cách ấn tượng.

 

Những câu nói gây “sốt” cộng đồng mạng được “cải biên” trên các mẫu lì xì

Những mẫu lì xì 2018 làm mưa làm gió trên thị trường một phần khác là bởi sự xuất hiện của những hình ảnh, câu nói đã gây xôn xao cộng động mạng trong năm vừa qua của những nhân vật trong phim, những nghệ sĩ nổi tiếng được “cải biên” vô cùng ấn tượng. Trong số đó có thể kể đến như câu nói của ông trùm Phan Quân trong bộ phim truyền hình ăn khách “Người phán xử” được cải biên đầy hóm hỉnh: “Lì xì là thứ tồn tại duy nhất, những thứ khác, có hay không không quan trọng.” hay như câu nói "chế" từ phát ngôn của ca sĩ đang được nhiều bạn trẻ yêu mến Sơn Tùng - MTP: “Mình thích thì mình lì xì thôi.”,...

 

Những mẫu lì xì mới lạ được sản xuất với số lượng lớn phục vụ nhu cầu mùa Tết 2018

Mỗi mẫu mã được kế lại mang một màu sắc riêng không trộn lẫn với nhau đã tạo nên sức hút đặc biệt cho các mẫu lì xì Tết 2018. Chia sẻ về điều này, bạn Nguyễn Thị Thảo (Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn) cho biết: “Mình thấy những mẫu lì xì này được quảng cáo trên Facebook, nhìn chúng rất ấn tượng, đẹp và khác lạ so với lì xì trước đây và mình rất thích các câu nói quen thuộc có ở trên mạng in lên lì xì nó rất phù hợp với giới trẻ bọn mình.”. Có cho mình nhiều ưu thế, mẫu mã mới mẻ, giá cả phải chăng những bao lì xì mới này chắc hẳn sẽ “đắt hàng như tôm tươi” trên thị trường mùa Tết năm nay.

Với ý tưởng đột phá trong thiết kế, những mẫu lì xì mùa Tết 2018 đã thổi một làn gió mới vào không khí đón Tết truyền thống. Lì xì đầu năm đã trở thành một nét đẹp văn hóa của người Việt trong ngày Tết, sự xuất hiện độc đáo, mới lạ này chắc chắn sẽ đem tới một không khí Tết vui tươi và mới mẻ hơn.
Đàm Công Bắc
Ảnh: Internet

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN