Let’s Sing – Bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc của trường Luật

(Sóng Trẻ)-Let’s Sing – đúng như ý nghĩa tên gọi của mình – là sân chơi dành cho tất cả những bạn trẻ yêu ca hát của trường ĐH Luật Hà Nội. Được tổ chức lần thứ hai vào tháng 4/2015, chương trình đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của những bạn sinh viên có mong muốn thể hiện tài năng âm nhạc của bản thân mình.

Với slogan : “I can sing, you can sing, we can sing. So, Let’s Sing”, cuộc thi là cơ hội cho các bạn sinh viên mang giọng hát của mình đến với mọi người. Tiếp nối thành công của năm thứ nhất, Let’s Sing 2015 – bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc - được mở rộng quy mô cũng như đầu tư về mọi mặt. Chương trình năm nay đã trở thành một sân chơi âm nhạc chất lượng hơn và được chia thành ba hạng mục dành cho đơn ca, song ca và hát nhóm.

Phát động từ ngày 30/3 đến ngày 05/4, chỉ trong một thời gian ngắn, đã có rất nhiều đơn đăng kí (cả trực tiếp và online) được gửi đến BTC. Trong đó, các thí sinh đều thể hiện niềm đam mê với âm nhạc và sự tự tin của mình. Vòng sơ khảo đã được diễn ra vào ngày 11/4. Với chất lượng thí sinh đồng đều năm nay, ban giám khảo đã rất khó khăn để chọn ra những gương mặt nổi bật nhất. Đây là những người sẽ tỏa sáng vào đêm chung kết, bao gồm: 6 đại diện ở hạng mục đơn ca, 3 đại diện ở hạng mục song ca và 4 đại diện ở hạng mục hát nhóm.

                                d9c3c8fa1_anh_1.jpg
                                         Ảnh 1: Những gương mặt sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết Let’s Sing 2015.

Đồng hành cùng Let’s Sing 2015, rất nhiều hoạt động đồng hành hấp dẫn và thú vị đã được diễn ra. Đầu tiên, phải kể đến Let’s Lip Sing – cuộc thi hát nhép online vui nhộn. Với hình thức tham gia đơn giản, hoạt động này nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn sinh viên và thâm chí cả các giảng viên của trường. Bên cạnh đó, các thí sinh cũng được tham gia những buổi training về phong cách biểu diễn và thanh nhạc tại trung tâm thanh nhạc MR Thương, nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất cho đêm chung kết. Các hoạt động giao lưu trực tiếp hay trên fanpage vẫn diễn ra thường xuyên để cập nhật thông tin cho các bạn trẻ quan tâm tới chương trình.

                                d9c3c8fa1_anh_2.jpg
                                        Ảnh 2: Những gương mặt quen thuộc sẽ tham gia vào BGK Let’s Sing 2015.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào 18h30, thứ Ba ngày 21/4 tại Hội trường D Đại học Luật Hà Nội. Ban giám khảo là những gương mặt rất quen thuộc với những cuộc thi của sinh viên: giảng viên thanh nhạc Vũ Ngọc Thương, MC Thanh Vân Hu, ca sĩ Minh Quân và nhà báo Ngô Bá Lục. Vậy ai sẽ là người giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi với những giải thưởng hấp dẫn? Những gương mặt nào sẽ trở thành đại diện của HLU tham gia chương trình Tuổi 20 Hát của Đài Truyền hình Việt Nam năm nay? Tất cả sẽ được giải đáp vào đêm chung kết này. Các bạn hãy đến tham dự và bùng cháy cùng Let’s Sing nhé!

Nguyễn Anh Quân 
Truyền hình K32A1

                                                                                                                                                                  

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật12 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật16 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN