Mỹ nhân kế: phim chưa ra rạp đã nóng bỏng tay


(Sóng trẻ) - Bộ phim điện ảnh cổ trang “Mỹ nhân kế” đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (Dũng “khùng”) sau một thời gian dài anh bận rộn chinh chiến ở các… gameshow. Mặc dù phải đến Tết nguyên đán tới đây phim mới ra rạp, nhưng sức nóng của bộ phim hành động 3D này đã nhanh chóng lan tỏa trong khán giả từ suốt mấy tháng qua.

Danh sách dài những cái tên hút khách

Thanh Hằng, Hà Tăng – hai ngôi sao hạng A của làng showbiz Việt cùng rủ nhau góp mặt trong phim với tư cách là hai nữ chính. Chỉ riêng điều đấy thôi đã đủ để Mỹ nhân kế có được sức hút đáng nể ngay từ khi bấm máy. Dũng “khùng” còn lôi kéo được dàn ngôi sao đang “hot”, hội tụ đủ sắc đẹp và tài năng như siêu mẫu Ngọc Quyên, diễn viên-hot girl Diễm My 9X; và một chút gia vị lạ với sự xuất hiện đầy nam tính của rocker Phạm Anh Khoa. 

Bản thân đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng đã là một nhân vật ăn khách trong showbiz. Không chỉ có trong tay 4 tác phẩm phim truyện nhựa gây được tiếng vang (Hồn Trương Ba, da hàng thịt; Nụ hôn Thần Chết; Giải cứu Thần Chết; Những nụ hôn rực rỡ); con trai của nhà văn Nguyễn Quang Sáng còn được đông đảo công chúng biết tới với tư cách là giám khảo của một số gameshow, cuộc thi hấp dẫn như Vietnam Idol, Bước nhảy hoàn vũ, Miss Teen… Sự trở lại của anh chắc chắn sẽ nhận được sự đón chờ của khán giả.

Đầu tháng 1/2013, ca khúc nhạc phim xuất hiện trên mạng với giọng ca của Idol Uyên Linh, làm khán giả thêm một phen …sốt xình xịch. Không biết hãng Galaxy đã phải chi bao nhiêu tiền để có được sự góp giọng của “tiểu diva”; chỉ biết rằng độ nóng của Mỹ nhân kế lại tăng hơn bao giờ hết.

11144779b_my_nhan_ke_00.jpg

Thanh Hằng và Hà Tăng: Hai cái tên làm nên thương hiệu

Công nghệ PR chu toàn, hoàn hảo

Được đạo diễn và nữ chính ấp ủ trong suốt 2 năm, trải qua vài lần đổi tên, hoãn lịch bấm máy… Mỹ nhân kế có thể sẽ không tạo được sức hút lớn đến thế nếu không có các hoạt động PR liên tục, dài hơi, rầm rộ của đơn vị sản xuất.

Từ tháng 8/2012, ngay sau khi phim vừa đóng máy và bước vào giai đoạn hậu kỳ, một số hình ảnh về tạo hình nhân vật của vedette Thanh Hằng và nữ hoàng quảng cáo Hà Tăng đã được hé lộ trên mạng. Từ đó, hình ảnh hậu trường, những cảnh quay hành động mạo hiểm hay tắm tiên nóng bỏng, tâm sự và chia sẻ của các diễn viên… đều đặn được nhà sản xuất dần dần “nhá hàng” trên các tạp chí, các trang tin giải trí ở khắp mọi nơi.


111140da2_my_nhan_ke_1.jpg

Những pha hành động hấp dẫn nhanh chóng được bật mí

Đây không phải ngón nghề PR gì mới lạ nhưng cũng chưa bao giờ cũ. Việc chọn lựa hình ảnh cẩn thận, đăng tải từ từ theo lộ trình chặt chẽ đã giúp Mỹ nhân kế giữ được độ nóng trong suốt nửa năm qua mà không gây nhàm chán hay khiến khán giả đoán được trước nội dung phim. Trong bối cảnh một nền điện ảnh còn yếu về khâu quảng bá, phát hành; những gì ê-kíp của bộ phim này làm được quả là rất đáng học tập.

Không ngại đầu tư cho gia vị mới

Là một bộ phim cổ trang hành động được sản xuất bằng công nghệ 3D – Mỹ nhân kế đã hội tụ đủ các gia vị hấp dẫn hàng đầu với khán giả. Galaxy đã mạnh tay đầu tư tổng cộng 15 tỉ đồng cho khâu tạo hình cổ trang cho nhân vật, chi phí cho các cảnh quay hành động mạo hiểm với kỹ xảo cầu kỳ và cả việc ghi hình, sản xuất với công nghệ hiện đại bậc nhất của làng điện ảnh – 3D.

Đã có nhận định trái chiều về trang phục mang nhiều nét gợi cảm, hiện đại của các diễn viên  hay không ít hoài nghi về chất lượng diễn xuất của các màn đấu võ. Còn quá sớm để khen chê bất cứ điều gì khi phim chưa ra rạp, nhưng không thể phủ nhận rằng các yếu tố trên sẽ góp phần giúp tác phẩm điện ảnh thứ 5 của Dũng "khùng" trở thành ấn phẩm hot trong mùa phim Tết năm nay.

Ngọc Bích

Báo mạng điện tử K.29


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN