Ngày hội Kim Đồng’s Day: 60 năm xây dựng và phát triể

(Sóng trẻ) – Ngày 17/6, nhân kỉ niệm 60 năm thành lập, Nhà xuất bản Kim Đồng tổ chức ngày hội Kim Đồng’s Day – Vui cùng bạn đọc tại Cung thiếu nhi Hà Nội. Đây là một tổ hợp sân chơi nhiều màu sắc với các hoạt động phong phú, thu hút nhiều đối tượng độc giả và đem tới nhiều trải nghiệm ấn tượng.

Kim Đồng’s Day là ngày hội quy tụ nhiều thể loại sách khác nhau, với nhiều gian hàng và hoạt động bổ ích. Tiêu biểu là buổi giao lưu với tác giả Phan Anh Esheep ra mắt cuốn sách "80 ngày ăn khắp thế giới" - cuốn sách nấu ăn – phiêu lưu đầu tiên dành cho trẻ em 7-14 tuổi. Đây là cuốn sách tranh hướng dẫn nấu ăn và tìm hiểu ẩm thực thế giới được viết thành câu chuyện phiêu lưu vòng quanh thế giới đầy thú vị. Trong buổi trò chuyện đầy hứng khởi với tác giả Phan Anh này, độc giả còn có cơ hội chụp ảnh và nhận kho quà tặng từ Esheep’s Team.

Bên cạnh đó, độc giả còn có ở hội khám phá gian hàng sách Kim Đồng với hàng nghìn cuốn sách mới đủ thể loại từ văn học, khoa học, tạp chí tới truyện tranh. Tại đây, bạn đọc có thể mua trực tiếp sách mới và sách chưa phát hành rộng rãi (Doraemon đại tuyển tập) với giá ưu đãi và nhiều quà tặng hấp dẫn. Nhằm nâng cao văn hóa đọc, NXB Kim Đồng còn tổ chức Sân chơi Hoa tay đất Viêt thực hành nghề thủ công truyền thống và tô màu nghệ thuật; chụp ảnh cùng công chúa Disney hay dừng chân tại Vườn cổ tích để đọc sách miễn phí tại không gian xanh mát.

0b4e2f14d_dsc00635.jpg
Hàng nghìn cuốn sách được bày bán tại gian hàng

b09fbf39d_dsc00639.jpg
Các bạn nhỏ được đọc sách miễn phí tại Vườn cổ tích

Điểm nhấn của Kim Đồng’s Day là các bạn nhỏ sẽ được giao lưu với ba tác giả nổi tiếng viết cho thiếu nhi: nhà thơ Trần Đăng Khoa, nhà thơ Phan Thị Thanh Nhần và nhà văn Ngọc Linh. Trong chương trình, độc giả sẽ được lắng nghe các nhà văn, nhà thơ chia sẻ về nguồn cảm hứng sáng tạo, những câu chuyện bên lề thú vị xung quanh việc sáng tác nên những tác phẩm nổi tiếng, và những cuốn sách thú vị đã nuôi dưỡng tâm hồn văn chương của các tác giả từ thời thơ bé.

b09fbf39d_dsc00645.jpg
Rất nhiều em nhỏ cùng các bậc phụ huynh lắng nghe buổi giao lưu với ba tác giả nổi tiếng

Những người hâm mộ truyện tranh được ưu ái đặc biệt với cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động ấn tượng và hấp dẫn: Tham quan Bảo tàng Jump với không gian thực tế ảo của 3 bom tấn One Piece, Dran Ball và My Hero Academia hay “Bài thủ hội tụ” – không gian trải nghiệm thẻ bài Yu-gi-Oh! & Haikyuu!! với hoạt động bốc thăm 100% trúng quà.

b09fbf39d_dsc00643.jpg
Sự kiện cũng quy tụ rất nhiều Cosplayer tự do

Trong suốt chặng đường 60 năm song hành cùng sự phát triển của đất nước, Nhà xuất bản Kim Đồng đã ấn hành hàng triệu cuốn sách, hàng tỉ trang in. 60 năm qua, chiến lược và sách lược của Nhà xuất bản tuy có khác nhau nhưng mục đích, chí hướng vươn tới làm sách hay, sách đẹp phục vụ thiếu nhi luôn là tôn chỉ số một.

Ngày hội Kim Đồng’s Day
THẾ ANH

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN