Nhóm nhạc Việt Nam bị tố đạo nhái BLACKPINK

(Sóng trẻ) - Nhóm nhạc DREAMeR và các thành viên hiện đang nhận về rất nhiều phản ứng tiêu cực vì tạo hình quá giống với nhóm nhạc nữ toàn cầu BLACKPINK.

Mới đây, DREAMeR Entertainment chính thức đăng poster giới thiệu thành viên thứ 4 của nhóm nhạc nữ. Sau Phí Phương Anh, RIN9, MiiNa, Bảo Uyên là sẽ là thành viên tiếp theo của nhóm nhạc tân binh DREAMeR.

unnamed-01.jpg
Không có quá nhiều điểm khác biệt trong hai bức hình của Lisa và Bảo Uyên. (Ảnh: Koreaboo).

Ngay khi poster được đăng tải, Bảo Uyên lẫn công ty DREAMeR đã nhận về không ít ý kiến trái chiều. Hầu hết mọi người đều cho rằng tấm hình poster giới thiệu Bảo Uyên quá giống poster nhá hàng của Lisa BLACKPINK cho bản hit "Pink Venom" cách đây không lâu.

Từ lối tạo dáng, kiểu make up và búi tóc hay cả ánh mắt cho đến màu trang phục của Bảo Uyên trong ảnh đều tương tự nữ thần tượng Kpop gốc Thái Lan.

Thậm chí, tấm poster này còn sao chép ý tưởng từ album "Born Pink" của BLACKPINK. Phông chữ màu hồng kết hợp với những tia chớp ở trên cùng của tấm áp phích giống đến 90% quảng cáo của nhóm nhạc nữ toàn cầu. Điểm khác biệt duy nhất chắc chỉ nằm ở phông nền. Trong khi poster của BLACKPINK chỉ có một màu đen thì của DREAMeR lại có họa tiết da rắn.

09274916491261961.jpg
 Poster giới thiệu lịch comeback của DREAMeR tiếp tục đạo nhái ý tưởng từ thông báo lịch world tour của BLACKPINK. (Ảnh: Twitter).

Hiện tại rất nhiều fan hâm mộ của BLACKPINK trong nước và quốc tế đang bày tỏ sự tức giận trước sự đạo nhái ý tưởng của nhóm nhạc này. Một số Blinks (tên gọi người hâm mộ của BLACKPINK) còn gửi cả email cho YG Entertainment - công ty chủ quản của BLACKPINK và yêu cầu điều tra sự việc đến cùng. 

Trước đó, một thành viên khác của DREAMeR là MiiNa đã từng gây chú ý vì theo phong cách đời thường đến biểu diễn tương tự Rosé BACKPINK. 

277795758_1642595059.jpg
Thành viên MiiNa của DREAMeR thường xuyên bị “ném đá” vì luôn giống hình tượng của Rosé (BLACKPINK). (Ảnh: Twitter).

Nguồn: Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN