Những cung bậc nghẹt thở giành chiến thắng trước Singapore, Indonesia tiến vào chung kết AFF Cup 2020

(Sóng trẻ) - Indonesia đã chính thức có mặt ở chung kết AFF Cup 2020 khi đánh bại Singapore 4-2 ở trận bán kết lượt về (chung cuộc 5-3), trong trận cầu kịch tính khi đội chủ nhà bị đuổi ba cầu thủ.

Đội tuyển Indonesia đã có khởi đầu tốt và dẫn trước 1-0 từ rất sớm nhờ công Walian. Ngay ở cuối hiệp 1, Singapore bất ngờ gỡ hòa 1-1 với cú đá nối từ Song Ui Yong, dù trước đó họ bị đuổi người với chiếc thẻ vàng thứ hai của Baharudin.

Sang hiệp 2, đội tuyển Singapore bị đuổi người thứ hai khi Irfan Fandi nhận thẻ đỏ trực tiếp khi truy cản Irfan Fandi. Bất ngờ xảy ra dù chỉ còn 9 người trên sân, Singapore bất ngờ dẫn ngược 2-1 sau cú sút phạt đẹp mắt của Sulaiman.

33.jpg
Indonesia vào chung kết AFF Cup 2020 sau 120 phút đầy khó khăn trước chủ nhà Singapore. - Ảnh: Internet.

Indonesia có được bàn gỡ hòa 2-2 may mắn ở phút 89 với cú đệm lòng trong vòng cấm của Arhan. Singapore đã có hội định đoạt trận đấu khi ở đúng phút cuối cùng, họ được hưởng quả phạt đền nhưng Farris đã không đánh bại được thủ môn Nadeo.

Sang hiệp phụ, cầu thủ Singapore xuống sức và gần như bất lực. Irfan Jaya và Egy liên tục lập công mang về chiến thắng 4-2 cho Indonesia ở trận bán kết lượt về, còn thủ môn Hasan Sunny của Singapore bị đuổi khỏi sân ở phút 119. Thắng chung cuộc 5-3 sau hai trận bán kết, Indonesia tiến vào trận chung kết AFF Cup 2020.

Nguồn: Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN