Không khí đêm Giáng sinh tại Nhà thờ Lớn Hà Nội

(Sóng trẻ) - Tối 24/12, hàng nghìn người đổ về Nhà thờ Lớn để tận hưởng không khí Giáng sinh an lành, yêu thương.

anh-1.png
Giáng sinh là một dịp lễ đặc biệt không chỉ đối với người Công giáo mà còn được rất nhiều người trên thế giới chờ đón. (Ảnh: Lan Anh)
anh-2.png
Nhà thờ Lớn tại Hà Nội được trang trí lộng lẫy, thu hút đông đảo người dân đến tham quan và check-in. Giáng sinh năm nay vào ngày cuối tuần cùng với thời tiết se lạnh nên không khí tại đây càng đông vui, nhộn nhịp. (Ảnh: Lan Anh)
anh-3.png
Cây thông khổng lồ cao 16m dựng ngay phía trước Nhà thờ cùng với hang đá được trang trí vô cùng tinh xảo, đẹp mắt. (Ảnh: Lan Anh)
anh-4.png
Ngay từ buổi chiều, rất nhiều người dân và du khách đã đổ về trước khu vực nhà thờ khiến các con phố như Hàng Trống, phố Nhà Thờ chật cứng người gây tình trạng tắc nghẽn giao thông. (Ảnh: Lan Anh)
anh-5.png
Một gia đình người Trung Quốc chọn Nhà thờ Lớn Hà Nội là địa điểm để đón Giáng sinh năm nay. (Ảnh: Nguyễn Oanh)
anh-6.png
Hàng nghìn người tập trung trước cửa Nhà thờ Lớn để thưởng thức chương trình văn nghệ “Hoan ca Giáng sinh” mừng ngày Chúa ra đời. (Ảnh: Lan Anh)
anh-7.png
Bạn Thu Phương (phía bên phải) - sinh viên trường Cao đẳng FPT chia sẻ: “Đây là năm đầu tiên mình đón Noel ở Nhà thờ Lớn, mình thấy không khí tại đây vô cùng náo nhiệt, mọi người đến đây chơi rất đông. Thời tiết hôm nay không quá lạnh nên mình đã tận hưởng một ngày lễ rất trọn vẹn”. (Ảnh: Lan Anh)
anh-8.png
Cô Quyên (Sơn Tây, Hà Nội) cùng chồng đã có mặt tại Nhà thờ từ 15h để đi dạo xung quanh. Từ dịch Covid năm 2020 đến giờ cô mới có cơ hội đến đây để tham gia ngày lễ và cảm thấy phấn khởi với chương trình văn nghệ hay, đặc sắc. (Ảnh: Nguyễn Oanh)
anh-9.png
Xung quanh khu vực Nhà thờ có nhiều bạn trẻ bày bán những món quà lưu niệm Noel để gây quỹ từ thiện. (Ảnh: Nguyễn Oanh)
anh-10.png
Các hàng quán tại khu vực này đã hết chỗ và chật kín người từ sớm. Theo ghi nhận, càng về đêm, người dân đến lễ Nhà thờ Lớn càng đông. (Ảnh: Nguyễn Oanh)

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN