'Nữ thần không tuổi' Jang Nara bất ngờ tuyên bố kết hôn ở tuổi 41

(Sóng trẻ) - Ngày 3/6, nữ diễn viên Jang Na Ra đã tự đăng tải tin vui về hôn lễ sắp tới của cô đến người hâm mộ. 

Được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi" của làng giải trí Hàn Quốc, Jang Nara là cái tên nhận được tình cảm và sự yêu mến của đông đảo công chúng trong suốt hơn 20 năm hoạt động trong ngành giải trí. Đặc biệt đến nay, vẻ trẻ trung xinh đẹp như gái đôi mươi của Jang Nara thực sự khiến bao người ngưỡng mộ, ghen tỵ.

Jang Nara đến thời điểm hiện tại vẫn xứng danh 'Nữ thần không tuổi' của làng giải trí Hàn Quốc. 
Jang Nara đến thời điểm hiện tại vẫn xứng danh 'Nữ thần không tuổi' của làng giải trí Hàn Quốc. 

Cùng với những hoạt động nghệ thuật sôi động trong suốt hơn 20 năm qua, Jang Nara còn là người vô cùng kín tiếng trong vấn đề đời tư. Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên bất ngờ thông báo về hỷ sự ở tuổi 41 khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Chú rể hoàn toàn không phải là bạn diễn, từng vướng tin đồn phim giả tình thật với nữ diễn viên mà lại là người hoạt động ngoài ngành giải trí, kém cô 6 tuổi. Cả hai đã có khoảng thời gian 2 năm hẹn hò trước khi đến với cuộc hôn nhân này.

Trên trang cá nhân, Jang Nara đã thông báo tin vui tới truyền thông và người hâm mộ. "Hôm nay, tôi muốn chia sẻ với các bạn một tin vui. Tôi sắp kết hôn rồi. Sau hai năm hẹn hò với một người bạn kém 6 tuổi, làm trong lĩnh vực video, chúng tôi đã hứa hẹn trở thành bạn đời của nhau. Tôi xin lỗi vì không thể nói rõ hơn về bạn đời, anh ấy không phải là người nổi tiếng, sẽ cảm thấy không thoải mái nếu bị chú ý. Chúng tôi chân thành yêu cầu sự cảm thông của các bạn", nữ diễn viên viết.

Cùng với thông báo về việc kết hôn, Jang Nara còn tiết lộ thêm với người hâm mộ về dự án hài mà cô sẽ trở lại sau khi kết hôn. Đồng thời nữ ca sĩ, diễn viên còn gửi lời cảm ơn đến công chúng, người hâm mộ đã luôn ủng hộ, song hành cùng cô trong suốt thời gian qua.

Jang Nara trong những năm 2000 là tên tuổi đình đám của làng giải trí châu Á. Thành công rực rỡ với sự nghiệp âm nhạc, người đẹp còn lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và gặt hái không ít thành công trong sự nghiệp. Năm 2003, Jang Nara chuyển hướng sang phát triển tại Trung Quốc và thu về hàng loạt thành công với nhiều bộ phim như "Công chúa bướng bỉnh", "Xin chào Thượng Hải", "Thái y nghịch ngợm", "Kiệu hoa".. 

 

Nguồn: Allkpop

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN