Ra mắt cuốn sách “Tự động hóa doanh nghiệp”

(Sóng trẻ) - Các doanh nghiệp hiện nay phải ngừng kinh doanh với lý do lớn nhất là bởi họ chưa có hệ thống, chưa có tư duy xây dựng doanh nghiệp một cách bài bản, khoa học. Cuốn sách “Tự động hóa doanh nghiệp” chính là bộ giải pháp tư vấn giúp các chủ doanh nghiệp giải quyết vấn đề đó.

Sáng ngày 15/1 tại hội trường tầng 2 khách sạn Adonis – 55 Quang Trung – Hà Nội đã diễn ra buổi lễ ra mắt sách “Tự động hóa doanh nghiệp” do công ty PDCA tổ chức.

Buổi lễ có sự tham gia của tác giả - chuyên gia Hoàng Đình Trọng, anh Trần Văn Hai Dũng – người chắp bút cho cuốn sách, cộng đồng CEO SWAT, cộng đồng học viên của PDCA và các chủ doanh nghiệp khác.

9f358539d_i_6024.jpg

Tác giả - chuyên gia Hoàng Đình Trọng phát biểu tại buổi lễ ra mắt sách

Cuốn sách “Tự động hóa doanh nghiệp” là dự án ấp ủ từ lâu của chuyên gia Hoàng Đình Trọng. Trong suốt quá trình hơn 10 năm nghiên cứu và điều hành doanh nghiệp, ông luôn trăn trở về những khó khăn của các CEO, các startup tại Việt Nam khi họ mở công ty rồi lại phá sản, đập đi xây lại công ty nhiều lần. Ông quyết định cho ra đời cuốn sách “Tự động hóa doanh nghiệp” với mong muốn giúp các chủ doanh nghiệp xây dựng doanh nghiệp thành công, bài bản, tự động hóa để giải phóng lãnh đạo và nhân bản doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt sách, ông Trọng nói: “Cuốn sách Tự động hóa ra đời thứ nhất là để giúp các chủ doanh nghiệp nhân bản hoạt động kinh doanh mà vẫn kiểm soát được, thứ hai là tránh phụ thuộc vào chủ doanh nghiệp. Muốn cân bằng giữa gia đình và công việc phải đam mê, có sứ mệnh, tạo ra giá trị trong quá trình kinh doanh, phải xây dựng được doanh nghiệp tự động hóa để có thời gian cho gia đình đồng thời giúp cho đội ngũ của mình phát triển lên”. Ông cũng chia sẻ thêm rằng sắp tới cuốn sách sẽ được dịch sang hai thứ tiếng là tiếng Anh và tiếng Trung.

9f358539d_i_5927.jpg

 “Tự động hóa doanh nghiệp” - cuốn sách coaching đầu tiên giúp doanh nghiệp tự động hóa

Cuốn sách “Tự động hóa doanh nghiệp” được thiết kế theo lối coaching với nội dung chính gồm 3 phần: phần 1 - Giới thiệu về 5 giai đoạn phát triển của doanh nghiệp và 14 hệ thống quản trị giúp doanh nghiệp tự động hóa, phần 2 - Chia sẻ về 5 hệ thống nền tảng để xây dựng doanh nghiệp bài bản, tự động, phần 3 - Giải pháp của PDCA cho doanh nghiệp SMEs, vẽ lại bánh xe tự động hóa doanh nghiệp và kế hoạch hành động.

Đây là những nội dung hướng dẫn làm doanh nghiệp theo phương pháp cầm tay chỉ việc kết hợp những quy trình, biểu mẫu giá trị các case study, câu chuyện thực tế,… nó không chỉ hữu ích với các CEO đang quản lý doanh nghiệp mà còn là cuốn cẩm nang hữu ích cho các bạn trẻ đang nung nấu ý định khởi nghiệp.

Chia sẻ về cuốn sách, anh Nguyễn Thành Công – CEO Công ty Cổ phần Y Dược Tâm Đức chia sẻ: “Hôm nay tôi rất may mắn là một trong số những người đầu tiên được cầm và đọc cuốn sách mà thầy Trọng mới xuất bản, cuốn sách mà thầy rất tâm huyết và bản thân tôi cực kỳ mong chờ nó. Khi nghe thông tin thầy ra cuốn sách này, tôi là người đầu tiên đặt mua, khi đọc cuốn sách của thầy, tôi thấy thầy hướng dẫn cụ thể hơn về sứ mệnh, tầm nhìn, văn hóa giá trị cốt lõi để làm sao cho chuẩn chỉnh nhất và đưa nó vào tiềm thức nhân viên của mình. Trong thời gian tới chắc chắn tôi sẽ áp dụng giúp công ty mình hoạt động một cách bài bản hơn, đầy đủ hơn”.

Trong buổi lễ ra mắt sách còn có phần lập kế hoạch mục tiêu cho doanh nghiệp năm 2019 do chính chuyên gia Hoàng Đình Trọng hướng dẫn và phần giao lưu, kết nối chia sẻ với cộng đồng CEO SWAT – những chủ doanh nghiệp có sứ mệnh kết nối 1000 thương hiệu Việt ra Quốc Tế.

9f358539d_i_6001.jpg

 Các CEO hào hứng tham gia buổi lễ

Cuốn sách “Tự động hóa doanh nghiệp” là kết tinh thành quả 10 năm nghiên cứu và áp dụng kiến thức về hệ thống doanh nghiệp của chuyên gia Hoàng Đình Trọng, nó hứa hẹn là bộ giải pháp gối đầu giường của các chủ doanh nghiệp đang muốn tự động hóa công ty của mình.

Kỳ Anh

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN