Rạp chiếu phim “ảm đạm” trong dịp Valentine

(Sóng trẻ) - Rạp chiếu phim luôn là địa điểm được nhiều người lựa chọn trong dịp Valentine này, tuy nhiên năm nay các cụm rạp có phần “yên ắng” hơn những năm trước.

Ngày lễ tình nhân 14/2, theo ghi nhận của phóng viên, các rạp chiếu phim trên địa bàn Hà Nội “ảm đạm” so với năm trước. Người xem chủ yếu là các bạn trẻ đi theo cặp hoặc nhóm.

55555.png
Rạp CGV chi nhánh IPH Xuân Thủy không quá đông đúc (Ảnh: Thu Phương)
333.png
Dù đã hơn 8 giờ tối nhưng cụm rạp CGV tại Vincom Nguyễn Chí Thanh có phần thưa thớt (Ảnh: Thu Phương)

 

Khác với ngày lễ tình nhân năm ngoái, tại một số rạp chiếu phim CGV ở Hà Nội năm nay, khu vực quầy vé có ít khách xếp hàng chọn phim hơn, giá thành cho mỗi vé xem phim dao động từ 150.000đ - 250.000đ. 

Theo thông tin ghi nhận, phần lớn khách xem phim hiện nay đều đã đặt vé trực tuyến trước đó với mục đích chính là tránh mất thời gian, đồng thời cũng nhận được nhiều ưu đãi hơn. Hiện nay, CGV cũng có dịch vụ đặt vé trực tuyến ngay tại quầy vé giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Không chỉ riêng cụm rạp CGV, các cụm rạp chiếu phim khác cũng thường có những ưu đãi nhất định trong các ngày lễ lớn, đặc biệt là ưu đãi thông qua hình thức thanh toán trực tuyến.

111.png
CGV đã cung cấp thêm quầy vé online để tiết kiệm thời gian cho khách hàng (Ảnh: Thu Phương)

 

Chị Như (Hà Nội) chia sẻ: “Dù mình đặt vé thông qua hình thức trực tuyến từ tối hôm trước nhưng vẫn hết chỗ ngồi đẹp. Tuy nói là ưu đãi nhưng mình thấy không có gì quá đặc biệt so với ngày thường, giá vé vẫn 100.000 đồng, còn combo nước có giá 166.000 đồng/2 người”. 

Ngoài chị Như, bạn Hằng (Hà Nội) và người yêu cũng lựa chọn đặt vé online mỗi lần xem phim để tiết kiệm thời gian: “Mình không phải xếp hàng lấy vé vì thường những dịp này rất đông mà chúng mình có thể áp dụng các ưu đãi khi thành toán trực tuyến. Dù ưu đãi chỉ giảm khoảng 5% nhưng bọn mình cũng tranh thủ những ngày này để có thể đi chơi cùng nhau”. 

444.png
Dù CGV có nhiều ưu đãi dịp Valentine nhưng không được khách hàng "mặn mà"  mà sử dụng (Ảnh: Thu Phương)

 

Bên cạnh một số bộ phim có sức hút “mạnh mẽ” trước đó, nhiều cái tên mới đã “trình làng” trong mùa Valentine năm nay, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Bạn Như chia sẻ bạn đã lựa chọn bộ phim "Muốn bên anh" bởi đây là phim mới chiếu và nhận được nhiều phản hồi tích cực, vì vậy bạn rất hào hứng xem phim.

untitled-design.png
Chị Như và chị Nga rất mong chờ đến giờ chiếu phim (Ảnh: Thu Phương)

 

Có thể thấy, so với đợt mở cửa sau dịch COVID-19 năm ngoái, các rạp phim đông đúc hơn năm nay. Một phần do chi phí của một lần xem phim khá đắt đỏ, song song với đó là hình thức xem phim trên các nền tảng trực tuyến như Netflix, Vieon,... đang dần chiếm ưu thế. 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN