Sôi động sân khấu White Valentine Day

(Sóng trẻ)- Ngày 14/03 tại Đại học Văn hóa đã diễn ra lễ hội White Valentine Day. Sự kiện thu hút sự chú ý của đông đảo sinh viên Đại học Văn hóa cũng như các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn Hà Nội.

Chương trình được tổ chức bởi nhóm No.5 dưới sự bảo trợ của Đại học Văn hóa, Viện nghiên cứu giáo dục Đông Nam Á. Tài trợ cho White Valentine Day là các công ty Valentine Beauty Spa, Thực phẩm Đức Việt, Xưởng may Chuông vàng,...

Xuyên suốt chương trình là 3 phần chính: Hội chợ các gian hàng, Cuộc thi "H.U.C Battle Vol2" và chương trình Music Night. Các gian hàng và cuộc thi được tổ chức từ 10 giờ sáng cùng ngày với sự có mặt của rất nhiều bạn trẻ. Nhiều phần quà, hoạt động động hấp dẫn cũng diễn ra để phục vụ ngày lễ đặc biệt này.

52bc5599a_dh_van_hoa_2.jpg
Bà Nguyễn Thùy Phương- đại diện thực phẩm Đức Việt lên trao quà cho các đội chơi chiến thắng trong ngày

Điểm nhấn của White Valentine Day là đêm nhạc Music Night với sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt như: Cường Seven, Soobin Hoàng Sơn, DJ Minh Trí, DJ Lyzerba,...cùng các tiết mục hết sức sôi động của nhóm No.5 và các bạn sinh viên đến từ Đại học Văn hóa.

Không khí đêm nhạc như bùng nổ khi có sự xuất hiện của Cường Seven với các ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh như: You and I, Beautiful girl.

52bc5599a_dh_van_hoa_1.jpg
Ca sĩ Hà Duy lại mang đến cho đêm nhạc những giai điệu trầm lắng hơn khi thể hiện ca khúc đang làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc: "Nếu em còn tồn tại".

50866fd17_52bc5599a_dh_van_hoa_3.jpg
Tiếp nối những tiết mục âm nhạc, sân khấu lại một lần nữa sôi động và "nóng" hơn khi anh chàng Soobin Hoàng Sơn xuất hiện với các ca khúc: Day Dreams và Chuyện chàng cô đơn.

52bc5599a_dh_van_hoa_4.jpg
Những tiết mục đặc sắc của hai DJ nổi tiếng Minh Trí và Lyzerba cũng đã góp phần làm cho bữa tiệc âm nhạc thêm phần hoàn hảo hơn.

Chia sẻ suy nghĩ về White Valentine Day, bạn Hoàng Yến (Hà Nội) hào hứng: "Chương trình thực sự đã mang đến cho các bạn trẻ nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn. Đặc biệt đêm nhạc hôm nay đã mang đến cho mình những hương vị khó quên trong ngày lễ này".

                                                                                                                                         Kim Tuyến - Vĩnh Hà

                                                                                                                                             TH35A2, BMĐT34

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN