Sôi động thị trường hoa tươi ngày nhà giáo Việt Nam

(Sóng Trẻ) - Khác với những ngày thường, thị trường hoa trong dịp lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam  sôi động và náo nhiệt hơn hẳn. Trên những tuyến phố, các cửa hàng hoa tràn ngập sắc màu, kiểu dáng và hương thơm. Lượng người mua hoa trong những ngày gần đây cũng nhiều hơn so với mức bình thường.

Dọc các tuyến phố như Cầu Giấy, Kim Mã... các cửa hàng hoa đang bận rộn với việc cắm và bầy lên quầy những bó hoa tươi thắm và đẹp nhất để phục vụ cho khách hàng.

2b56b3ae4_anh_1.jpg
    
Cửa hàng hoa tại đường Nguyễn Phong Sắc – Cầu Giấy 

Không chỉ các cô, cậu sinh viên, phụ huynh tới mua hoa để chúc thầy, cô mà các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp cũng đã đến đặt hoa tươi từ ngày hôm nay. 

2b56b3ae4_anh_2.jpg

Khách tới đặt mua hoa 

Mẫu mã các loại hoa năm nay không thay đổi nhiều, bó hoa và lẵng hoa thường trông khá giống với những năm trước. Tuy nhiên cũng có những sự kết hợp giữa các loại hoa với nhau mà nhiều bó hoa, lãng hoa trông rất bắt mắt. 

5b44dfc69_anh_3.jpg

Bó hoa kết hợp giữa hoa lan và hoa ly 

Tại một số cửa hàng hoa thì lượng khách hàng đang nhiều dần lên, thành phố đã lên đèn nhưng tại các cửa hàng hoa vẫn luôn có khách tới mua hoa. 

5b44dfc69_anh_4.jpg

Cửa hàng hoa về đêm 

Một số chủ cửa hàng hoa cho biết lượng khách mua hoa dịp này không cao. Bởi trên thị trường có nhiều các món quà lưu niệm cho các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn để dành tặng thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo Việt Nam như: khăn, quần áo, các loại mỹ phẩm, dầu gội...  Dù vậy, hoa tươi vẫn luôn là sản phẩm được thế hệ học trò ưa chuộng nhất vào những ngày đặc biệt để tri ân, biết ơn thầy cô giáo đã dìu dắt, chỉ bảo mình.
                                                                                      Triệu Thị Kim Cúc 
                                                                                      Truyền Hình K31A

     

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật8 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật12 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN