Sóng Trẻ Festival: Nơi ghi dấu thanh xuâ

(Sóng trẻ) - Sóng Trẻ Festival là chương trình thường niên do khoa Phát thanh – Truyền hình tổ chức, nhằm kỷ niệm sinh nhật khoa và chào tân sinh viên. Trải qua 14 mùa, Sóng Trẻ Festival không chỉ là “thương hiệu” riêng của khoa Phát thanh – Truyền hình mà còn là nơi ghi dấu thanh xuân của các thế hệ sinh viên.

Sóng Trẻ Festival: thương hiệu riêng của khoa Phát thanh – Truyền hình 

Năm 2018 đã là năm thứ 15 sinh nhật khoa Phát thanh- Truyền hình. Sóng trẻ Festival ra đời nhằm xây dựng thương hiệu, một dấu ấn thống nhất dài lâu cho sự kiện lớn nhất trong năm của khoa Phát thanh – Truyền hình.

e131ac339_song_tre.png
Sóng Trẻ Festival nơi ghi dấu thanh xuân của sinh viên khoa Phát thanh - Truyền hình 

14 năm hình thành và phát triển, Sóng Trẻ Festival là dịp để các thế hệ sinh viên trong khoa Phát thanh – Truyền hình gặp gỡ, giao lưu,  thể hiện sự tri ân sâu sắc đến các giảng viên. Đồng thời đây cũng là dịp chào đón một thế hệ sinh viên mới hứa hẹn sẽ có đủ phẩm chất và tài năng đưa con sóng Phát thanh- Truyền hình vươn xa hơn nữa.

Nhìn lại chặng đường

Năm 2014: Sóng Trẻ Festival với slogan “Start of Something New” - Sóng vỗ chân trời mới. Không chỉ đơn thuần là những điều mới mẻ, là tình yêu đôi lứa mà sẽ là những chân trời mới, những chân trời rộng mở đủ để chứa đựng tất cả những ước mơ của mỗi sinh viên. Đó là tình yêu trường, yêu khoa, yêu lớp, yêu nghề xuất phát từ tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và nhiệt huyết.

3c5820cee_st2014.jpg
Sóng Trẻ 2014 - Star of Something New

Năm 2015: Sóng Trẻ Festival 2015 với slogan “Dream up!”một bữa tiệc âm nhạc, nghệ thuật hoành tráng, hấp dẫn và nhiều mới mẻ. 

e131ac339_st2015.jpg
Ban tổ chức Sóng Trẻ Festival 2015 

Năm 2016: Với chủ đề  “Best time ever – Thời gian tuyệt vời nhất”, Ban tổ chức muốn gửi lời chúc đến các tân sinh viên K36 của học viện, sẽ có những khoảng thời gian tuyệt vời khi học tập tại nơi đây. AJC sẽ trở thành dấu ấn quan trọng, là một trong những quãng thời gian tươi đẹp nhất trong tuổi trẻ của các bạn, để khi nhìn lại sẽ không phải hối tiếc vì đã để tuổi trẻ trôi qua dông dài, uổng phí.

3c5820cee_song_tre_2016.jpg
Sóng Trẻ Festival 2016 - Best time ever

Năm 2017: Sóng Trẻ Festival 2017 với slogan Leviosa, lấy ý tưởng từ câu thần chú bay nổi tiếng “Wingadium Leviosa” của  Herminne Granger trong tập truyện Harry Potter. Sóng Trẻ Festival 2017 mong muốn rằng con tàu Sóng Trẻ sẽ là hành trình đầu tiên, chuyến đi đầu tiên trong quãng đường sinh viên kéo dài 4 năm của các bạn, hãy để con tàu này làm động lực để các bạn có thể bay lên, bay thật cao và bay thật xa, chạm tới những điều mà các bạn mong muốn!

3c5820cee_song_tre_2017.jpg
Sóng Trẻ 2017 - Leviosa 

Năm 2018: Đánh dấu 15 năm tái thành lập khoa Phát thanh – Truyền hình, Sóng Trẻ Festival năm nay hứa hẹn mang đến vô vàn điều hấp dẫn và mới mẻ không chỉ cho tân sinh viên mà còn cả với cựu sinh viên và sinh viên toàn học viện. 

3c5820cee_song_tre_2018.jpg
Sóng Trẻ Festival 2018 sẽ trở lại với nhiều hoạt động hấp dẫn 

BTC Sóng Trẻ Festival 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN