Tân Hoa Khôi Press Beauty 2023 - gen Z cất lên tuyên ngôn cá tính mạnh mẽ về sự tự tin

Ngày 31/3 vừa qua, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã tổ chức vòng thi chung kết cuộc thi Press Beauty 2023. 

Press Beauty là chương trình tìm kiếm Hoa khôi Báo chí diễn ra hai năm một lần. Sau thời gian tạm nghỉ vì Covid-19, Press Beauty 2023 đã trở lại và bùng nổ hơn bao giờ hết. Lấy thông điệp “Beauty Inside”, chương trình năm nay hy vọng sẽ tìm ra một cá nhân xuất sắc hội tụ đủ vẻ đẹp cả bên trong và bên ngoài.

pb1.jpg
Tân Hoa khôi Báo chí 2023 - Nguyễn Thục Uyên Nhi (Ảnh: BTC)

Trải qua ba tháng tại cuộc thi, Uyên Nhi luôn khẳng định tiếng nói của phái nữ về định nghĩa cái đẹp. Trong vòng thi Ứng xử, đứng trước câu hỏi hóc búa "Nếu như được loại bỏ một điều trong cuộc sống, bạn sẽ lựa chọn loại bỏ điều gì?", cô bạn đã để lại một câu trả lời hết sức thuyết phục nói lên quan điểm của mình về sự tự tin: "Nếu như em có thể may mắn được loại bỏ một điều gì đó trong cuộc sống, em sẽ lựa chọn loại bỏ nỗi sợ. Em từng là một cô gái vô cùng tự ti. Em không dám đứng trước sân khấu bởi vì mỗi khi bước lên sân khấu, em luôn nghĩ tim mình đập rất nhanh, em không thể đứng vững trên đôi chân này.

Trong buổi training kỹ năng ứng xử, chính em cũng vô cùng run. Nhưng BTV Mai Anh có nói rằng việc em nghĩ mình tự ti chỉ có em biết thôi, còn mọi người không biết đâu. Cách em thể hiện ra bên ngoài mới là cách mọi người nhìn thấy em, còn những nỗi sợ bên trong em, mọi người không thể nhìn thấy được. Chính vì vậy, bất cứ lúc nào chúng ta hãy cứ luôn tỏa sáng, hãy luôn tự tin và tin vào giá trị của chính mình. Bởi lẽ chúng ta sẽ thực sự tỏa sáng theo cách riêng của chính mình mà không phải theo những nỗi sợ nào đó".

pb2.jpg
Uyên Nhi nữ tính trong bộ phụ kiện PNJ Style tại PNJ Next Cầu Giấy

 

Trong bộ trang sức với biểu tượng DNA - bộ mã độc nhất, Uyên Nhi tin rằng sự tự tin chính là quyền năng của phái đẹp, giúp ta có thể tỏa sáng những giá trị tốt đẹp của bản thân

Đồng thời, đó cũng chính là thông điệp mà Style by PNJ - một thương hiệu trang sức gắn liền với vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính của nữ giới muốn truyền tải. "Thông qua cuộc thi Press Beauty, chúng tôi mong muốn có thể góp một phần tiếng nói của mình về định nghĩa “cái đẹp” với phái nữ. Qua đó, khuyến khích các cô gái tự tin, mạnh mẽ bước ra khỏi vùng an toàn để thể hiện trí tuệ và vẻ đẹp riêng biệt của họ", đại diện thương hiệu trang sức PNG chia sẻ.

pb3.jpg

Với PNJ, châu báu quý giá nhất của mọi người chính là sự cá tính. Không phải xu hướng hay thời trang, một cô gái chất nhất là khi được sống thật với cá tính và khi sử dụng trang sức PNJ, mọi cô gái có thể tự tin thể hiện phong cách của riêng mình.

Website: https://www.pnj.com.vn/stylebypnj/ và https://stylebypnj.com.vn/ 

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN