Thần tượng Hàn Quốc bị fan xô đẩy, lộ thông tin hộ chiếu tại sân bay Việt Nam

(Sóng trẻ) – Khuya 10/1, nhóm EXO-SC gồm hai thành viên Chanyeol và Sehun chính thức hạ cánh tới sân bay Nội Bài, chuẩn bị cho Đại nhạc hội K-pop Super Concert 2020 diễn ra vào tối 11/1. Khi hai thần tượng xuất hiện, rất nhiều fan đứng chờ đã không giữ được bình tĩnh, gây ra khung cảnh vô cùng hỗn loạn.

Theo hình ảnh và video ghi lại, hàng trăm người hâm mộ đứng vây quanh, không ngừng hô tên nhóm. Bất chấp nguy hiểm có thể xảy tới với các ca sĩ, nhiều thành phần fan quá khích nhào tới, túm, giữ và kéo hai thành viên. Dù được đội an ninh hộ tống sát sao, song cả Chanyeol lẫn Sehun đều phải rất vất vả mới thoát ra khỏi được vòng vây của các fan cuồng.

0294fd514_1.jpg

Dòng người đông đúc tại sân bay Nội Bài (Ảnh: Facebook)

Trên các diễn đàn về K-pop ở Việt Nam, một số người hâm mộ có mặt ở sân bay Nội Bài cho hay: khung cảnh tại cảng hàng không quốc tế cực kì hỗn loạn. Thành viên Chanyeol thậm chí còn phải kêu lên “Don’t touch me” (Đừng chạm vào tôi). Thế nhưng, dường như các fan cuồng không hề dừng lại. Được biết, có vẻ như EXO-SC đã được đề nghị đi cổng VIP, nhưng vì thương các fan chờ đợi nên hai nam thần tượng đã chọn đi cổng thường. Sự việc đã gây nên làn sóng phẫn nộ lớn trong cộng đồng fan K-pop quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng.

0294fd514_2.jpg

Thành viên Chanyeol đã phải kêu lên “Don’t touch me” (Đừng chạm vào tôi) vì bị người hâm mộ níu, giữ, kéo áo (Ảnh: Facebook)

0294fd514_3.jpg

Đoạn tin nhắn chụp màn hình được cho là của một nhân viên, nói rằng EXO-SC đã được đề nghị đi cổng VIP, nhưng cuối cùng chọn đi cổng thường để được gặp fan (Ảnh: Facebook)

0294fd514_4.jpg

 Một fan cuồng hứng khởi “khoe chiến tích” được chạm vào thần tượng, hét giá "50k/lượt sờ vào tay" (Ảnh: Facebook)

0294fd514_5.png

32cf19cfd_6.png

32cf19cfd_7.png

Fan quốc tế thể hiện sự thất vọng và phẫn nộ trước cách “thể hiện tình cảm” đầy thái quá của các fan cuồng: "Các EXO-L (tên gọi người hâm mộ của EXO) Việt Nam phải thấy xấu hổ vì hành động hôm nay! Nhìn đi, các bạn nghĩ các anh ấy sẽ vui khi thấy và cảm nhận những điều kia ư? Các bạn đã gây nguy hiểm cho các thành viên và cả những người khác ở sân bay!"; "...Cảnh tượng hỗn loạn chính là tấm gương phản chiếu hình ảnh vô cùng xấu của cả cộng đồng fan (và nó cũng khiến EXO không vui chút nào)"; "Làm ơn đi, Chanyeol và Sehun cũng là con người mà" (Ảnh chụp màn hình)

32cf19cfd_8.png

32cf19cfd_9.png

Cộng đồng fan K-pop Việt Nam cũng không giấu nổi sự tức giận (Ảnh chụp màn hình)

Thế nhưng, sự việc chưa dừng lại ở đó. Cũng ngay chính trong đêm 10/1, ảnh hộ chiếu của Chanyeol và Sehun đã bị lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt. Theo như tìm hiểu, ảnh này do một nhân viên sân bay tên N. chụp lại và khoe vào trong nhóm chat riêng. Tuy nhiên, nữ nhân viên không hề ngờ rằng ảnh lại bị lộ và phát tán nhanh chóng. Phẫn nộ trước hành động xâm phạm quyền riêng tư một cách trắng trợn, nhiều người hâm mộ cho rằng cô gái này cần bị xử lý theo pháp luật.
32cf19cfd_10.png

Nhân viên sân bay tên N viết status xin lỗi trên trang cá nhân, sau đó khóa tài khoản (Ảnh: Facebook)

26545f7e9_11.jpg
Phần tin nhắn trao đổi hình ảnh hộ chiếu hai nam ca sĩ giữa N với nhóm bạn (Ảnh: Facebook)

Tới sáng 11/1, nhiều hội nhóm K-pop đưa thông tin nữ nhân viên nói trên đã bị đuổi việc và tạm giam. Tuy nhiên, đây là thông tin chưa xác thực. 

26545f7e9_12.jpg

 Hashtag “VEXOLapologizetoEXOSC” (V-EXO L xin lỗi EXO-SC) lọt top trending trên Twitter từ đêm 10/1 tới tận trưa 11/1 (Ảnh: Facebook)

Trước sự việc xảy ra với EXO-SC, nhiều fan K-pop cho rằng các thần tượng Hàn Quốc không nên đến Việt Nam nữa. Số khác lại lo ngại rằng những sự kiện có mặt các nghệ sĩ Hàn sẽ bị hủy bỏ hoặc ngưng đàm phán trước tình trạng an ninh rối ren ở sân bay.

26545f7e9_13.png

26545f7e9_14.png

Ý kiến của các fan Việt Nam (Ảnh chụp màn hình)

Phạm Phương Linh

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN