Tlinh và MCK xác nhận kết thúc cuộc tình “đẳng cấp”

MCK và tlinh là cặp đôi rapper nên duyên từ chương trình Rap Việt mùa rất được lòng người hâm mộ trẻ nhờ những năng lượng tích cực họ lan toả.. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng luôn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi những khoảnh khắc ngọt ngào bất kể là trên sân khấu hay ngoài đời.

Tuy nhiên, thời gian gần đây tin đồn cặp đôi chia tay được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Không để người hâm mộ hoang mang trước những tin đồn thất thiệt, mới đây, chính MCK đã bất ngờ lên tiếng xác nhận tin đồn là thật trên Instagram cá nhân. Cụ thể, khi được đặt câu hỏi xoay quanh tin đồn chia tay với Tlinh, MCK đã thẳng thắn trả lời: "Chia tay mất tiêu rùi. Nhưng mà thế là đẹp rùi, kết thúc nhẹ nhàng". 

mck-tlinh-1.png
MCK lên tiếng xác nhận kết thúc “nhẹ nhàng”

Ngay sau đó, Tlinh cũng lên tiếng xác nhận đã kết thúc “mối tình tuyệt vời” bằng clip thông báo vui vẻ trên story Instagram. Đồng thời cũng chia sẻ lại hình ảnh ngày này năm xưa tình tứ với MCK kèm lời nhắn nhủ: "Thế là tuyệt vời rồi! Nhớ nhé mọi người! Cái gì hết thì celebrate (chúc mừng)".

mck-tlinh-2.png
tlinh gửi lời nhắn, nhắc nhở fan “ăn mừng”

Thời điểm còn mặn nồng, cả hai công khai tình cảm, thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào khiến nhiều người ghen tỵ. Không chỉ vậy, cả hai còn từng xác nhận việc sống chung với nhau để thuận tiện cho việc sản xuất âm nhạc. Tháng 7 vừa rồi, hai rapper phát hành MV chung Đìu anh luôn giữ kín trong tym.

mck-tlinh-3.png
Khoảnh khắc tình "bể bình" của cặp đôi

Không chia sẻ cụ thể lý do chia tay, chuyện “đường ai nấy đi” của cặp đôi khiến người hâm mộ tiếc nuối nhưng vẫn tôn trọng quyết định của hai người. MCK và Tlinh cũng thể hiện tinh thần văn minh hậu chia tay. Cả hai vẫn giữ hình ảnh của nhau thời  còn “mặn nồng” với lý do được MCK đưa ra: "Vì bọn tớ là người nhớn". Đồng thời cũng không huỷ kết bạn hay bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội. Tlinh còn gửi lời tốt đẹp đến với người kia và hy vọng người hâm mộ luôn ủng hộ những sản phẩm âm nhac sắp tới của cả hai. 

Theo gợi ý của tlinh hãy cùng thưởng thức lại một số tác phẩm tiêu biểu của cả hai thuở còn mặn nồng nhé!

Đìu anh luôn giữ kín trong tym

Không cần cố

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN