[Trailer] Giới thiệu khách mời giao lưu trực tuyến: NSƯT Trung Anh và diễn viên Phạm Bảo Anh

(Sóng trẻ) – 13h30 ngày 18/5, tại buổi GLTT với chủ đề: Lương “Bổng” – Bảo Ngậu: Phía sau ống kính “Người phán xử”, NSƯT Trung Anh và diễn viên Bảo Anh sẽ bật mí những bí mật thú vị sau hậu trường và chia sẻ suy nghĩ về chuyện nghề, chuyện đời.


2b6bbcf36_back2.jpg


Đã rất lâu rồi phim Việt Nam thuộc thể loại hình sự mới nhận được sự quan tâm theo dõi của khán giả phim truyền hình đến thế. Với dàn diễn viên hùng hậu, tài năng, bộ phim “Người phán xử” đang “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ. Bên cạnh các vai diễn chủ chốt như “ông trùm” Phan Quân, Phan Hải, Lê Thành, thì sự nhập vai xuất thần của hai diễn viên đóng vai Lương “Bổng” và Bảo Ngậu cũng là đề tài được dư luận đề cập và bình luận rất nhiều.

Bộ phim như một cơ duyên giúp cho NSƯT Trung Anh (vai Lương “Bổng”) và diễn viên Bảo Anh (vai Bảo Ngậu) có cơ hội hóa thân vào những vai diễn hoàn toàn khác biệt so với tuyến nhân vật mà trước nay họ từng diễn. NSƯT Trung Anh vốn đóng đinh với những vai diễn hiền lành, cơ cực đã “lột xác” hoàn toàn với vai một tay giang hồ cộm cán. Bảo Anh – chàng diễn viên “quen mặt” với khán giả màn ảnh với hình tượng chiến sĩ công an cảnh sát qua gần 10 bộ phim hình sự thì nay lại nhập vai rất tự nhiên với vị trí là đàn em của ông trùm.




Vậy đâu là bí quyết để NSƯT Trung Anh và diễn viên Bảo Anh có thể linh hoạt và thành công trong từng phân cảnh như thế? Liệu tính cách nài đời của hai khách mời có giống với những gì họ thể hiện trên phim không? Những trải lòng về hành trình “chạm ngõ” môn nghệ thuật thứ bảy, những trăn trở về sự nghiệp và cuộc sống,… tất cả sẽ được NSƯT Trung Anh và diễn viên Bảo Anh chia sẻ trong buổi giao lưu trực tuyến.

Thời gian: 13h30, ngày 18/5/2017
Địa điểm: Phòng 101 – Tòa nhà B11, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Buổi giao lưu trực tuyến Lương “Bổng” – Bảo Ngậu: Phía sau ống kính “Người phán xử” sẽ được phát trực tiếp trên trang tin songtre.tv. Kính mời quý độc giả quan tâm theo dõi gửi câu hỏi về cho khách mời của chương trình. Mọi câu hỏi có thể gửi dưới phần bình luận, hoặc TẠI ĐÂY.

BBT Sóng trẻ



Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN