[Trailer] Giới thiệu khách mời Giao lưu trực tuyến: “Vũ Thùy Linh: Cuộc sống sau ánh hào quang của hoa khôi Wushu”

(Sóng trẻ) - 15h30 ngày 22/5, BBT Sóng trẻ tổ chức giao lưu trực tuyến cùng Hoa khôi Wushu Vũ Thùy Linh, để hiệu rõ hơn con người và cuộc sống sau ánh hào quang của cô gái xinh đẹp, tài năng này.

 
1f9522b31_poster_web.png

Vũ Thùy Linh sinh năm 1990, là con gái của cựu VĐV wushu nổi tiếng Nguyễn Phương Lan. Không hổ danh là “hoa khôi wushu” một thời, nhìn vào vẻ nài trẻ trung và dịu dàng của Thùy Linh, không ai nghĩ rằng cô lại là “dân võ” chính cống!

Thùy Linh gặt hái được rất nhiều thành tích, trong đó có HCV SEA Games, HCV châu Á, HCV các giải trẻ thế giới...

Sau khi gặp phải chấn thương nặng trong thời gian chuẩn bị chị SEA Games 25 vào năm 2010, Vũ Thùy Linh đã giã từ sự nghiệp VĐV và đi du học tại Học viện Thể thao Vũ Hán (Trung Quốc) chuyên ngành Quản lý Thể thao. Khi trở về nước, Vũ Thùy Linh đã đảm nhiệm vị trí HLV của nhiều CLB khác nhau. 

Cô gái đa tài này còn "lấn sân" sang lĩnh vực giải trí và truyền thông. Cụ thể, cô là một gương mặt quen thuộc của các chương trình thể thao trên sóng Đài truyền hình Việt Nam. Hiện tại, Vũ Thùy Linh đang nắm vai trò MC, BTV, công tác tại kênh VTV2.

Đằng sau ánh hào quang, Vũ Thùy Linh là một người như thế nào? Đối mặt với những thăng trầm, biến cố tưởng như không thể vượt qua, làm thế nào để Vũ Thùy Linh có thể tiếp tục và đạt được nhiều thành công như hôm nay?

Tài năng, xinh đẹp, được rất nhiều người hâm mộ nhưng Thùy Linh khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. 

Hãy cùng gặp gỡ Vũ Thùy Linh- Hoa khôi Wushu xinh đẹp và đa tài qua video dưới đây:



Buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề: “Vũ Thùy Linh: Cuộc sống sau ánh hào quang của hoa khôi Wushu” sẽ được phát trực tiếp trên trang tin điện tử SÓNG TRẺ

Thời gian dự kiến: 15h30, ngày 22/05/2017
Địa điểm: Hội trường 102, Tòa nhà B11, Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Quý độc giả muốn trò chuyện, lắng nghe những chia sẻ của hoa khôi Wushu Vũ Thùy Linh có thể gửi câu hỏi vào hòm thư điện tử: [email protected]

Xin chân thành cảm ơn!

BBT Sóng trẻ

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN