Trường Báo say trong âm nhạc của Thái Vũ

(Sóng trẻ) - Tối 26/10, chàng ca sĩ của những bản tình ca tự sự - Thái Vũ đã khiến cả Học viện Báo chí và Tuyên truyền say trong trong giọng hát sâu lắng và đi vào lòng người.


Halloween là sự kiện thường niên chào mừng lễ hội ma quỷ được tổ chức bởi các bạn sinh viên tới từ khoa Quan hệ Quốc tế. Halloween năm thứ 13 với chủ đề Hush! - sự im lặng chắc chắn sẽ mang lại một làn gió mới cho khán giả. Sau chuỗi hoạt động đồng hành từ ngày 2/10 – 25/10, phần được mong chờ nhất - đêm nhạc hội Hush! Halloween đã diễn ra ngày 26/10 vừa qua.


aa7f6e242_anh_1.jpg

aa7f6e242_anh_2.jpg

Những tiết mục đặc sắc mang âm hưởng vùng cao

aa7f6e242_anh_3.jpg

Chính kịch - “đặc sản” trường Báo.  

Bên cạnh những tiết mục được dàn dựng công phu và cẩn thận “cộp mác” sinh viên Báo chí, không thể không nhắc tới sự xuất hiện của “hoàng tử tình ca”– Thái Vũ, khiến hàng nghìn sinh viên Báo chí phấn khích hơn bao giờ hết. 


aa7f6e242_anh_4.jpg

Sự xuất hiện của Vũ trên sân khấu Hush! Halloween.

f57c9004d_anh_5.jpg

Cả hội trường đắm mình vào giọng ca của Thái Vũ. 


Vũ đã mang đến những cung bậc cảm xúc tuyệt vời cho tất cả  khán giả có mặt tại hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền ngày 26/10 vừa qua. Không cầu kỳ, hoa mỹ, giọng ca nhẹ nhàng, trầm ấm của Vũ dễ dàng làm vừa lòng cả những khán giả khó tính nhất. Những ca khúc quen thuộc của anh như Phút đầu tiên, Đông kiếm em, Lạ lùng … là một nốt trầm sâu lắng mà khó quên của Hush! Halloween 2017.

Minh Hạnh

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN