Tuấn Hưng cùng Liêm Bỉnh Phát khuấy động Người Việt Trẻ 2020

(Sóng trẻ) – Tối qua (8/11), Ngày hội hiến máu Người Việt Trẻ chính thức được khai mạc tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương với sự xuất hiện của nam ca sĩ Tuấn Hưng và diễn viên Liêm Bỉnh Phát.

img_8473.jpg
Khai mạc Người Việt Trẻ 2020

Cùng dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Văn Nhữ - Phó chánh văn phòng trung tâm hiến máu quốc gia, anh Trịnh Xuân Thủy – Phó chủ tịch Hội thanh niên vận động hiến máu Hà Nội, anh Nguyễn Anh Quân – Trưởng ban tổ chức ngày hội hiến máu Người Việt Trẻ 2020, chị Trần Nhật Hoa – Phó trưởng ban tổ chức ngày hội hiến máu Người Việt Trẻ 2020. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của hơn 500 tình nguyện viên và bệnh nhân đang điều trị tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương.

img_8464.jpg
Ban tổ chức Người Việt Trẻ 2020

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Nhữ - Phó chánh Văn phòng Trung tâm hiến máu Quốc gia cho biết: “Sau chương trình khởi động và là buổi thứ hai hiến máu nhưng Người Việt Trẻ đã thu về con số vô cùng ấn tượng: 581 đơn vị máu – gần gấp đôi so với dự kiến. Mỗi năm Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương đều phối hợp với các đơn vị và nhất là các bạn tình nguyện viên tổ chức gần 100 sự kiện lớn nhỏ và có sự đồng hành của các ca sĩ, nghệ sĩ để lan tỏa tinh thần thiện nguyện đến rộng rãi người dân”. Đồng thời, ông Nguyễn Văn Nhữ cũng bày tỏ hy vọng về sự thành công của chương trình và để lại những ấn tượng tốt trong lòng người hiến máu tình nguyện.

img_8370.jpg
Ông Nguyễn Văn Nhữ - Phó chánh Văn phòng Trung tâm hiến máu Quốc gia

Qua 9 năm tổ chức, chương trình Người Việt Trẻ đã đem về hàng ngàn đơn vị máu, giúp cho những người mang trong mình căn bệnh tan máu bẩm sinh nối dài thêm sự sống. Bên cạnh đó còn là nơi cho hàng ngàn bạn sinh viên – những người trẻ thủ đô trưởng thành, đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội. Năm nay vừa đạt mốc son 10 năm tổ chức, với thông điệp “Tôi khỏe – Tôi trẻ - Tôi hiến máu”, Người Việt Trẻ dự kiến tiếp cận 15.000 người và thu về 1.200 đơn vị máu.

img_6419.jpg
Ca sĩ Tuấn Hưng và diễn viên Liêm Bỉnh Phát giao lưu trong buổi lễ khai mạc

Trong khuôn khổ lễ khai mạc, ban tổ chức Người Việt Trẻ cũng trao một phần quà đến em Bắc – bệnh nhân đang điều trị tại viện. Bắc 7 tuổi và đó cũng là số năm em phải chiến đầu với căn bệnh máu quái ác. Chặng hành trình điều trị cùng với sự hỗ trợ của người mẹ khiến Bắc luôn ấp ủ một ước mơ rằng nhanh khỏi bệnh để có thể kiếm thật nhiều tiền nuôi mẹ. Những câu trả lời hồn nhiên nhưng chân thành đã chạm đến trái tim của toàn thể hội trường.

img_8456.jpg
Trao quà cho Bắc - bệnh nhân 7 tuổi đang điều trị tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương

Điểm nhấn trong lễ khai mạc Người Việt Trẻ 2020 là sự có mặt của nam ca sĩ Tuấn Hưng và diễn viên Liêm Bỉnh Phát. Đây cũng chính là hai gương mặt đảm nhận vai trò là đại sứ ngày hội của chương trình. Tại đây, hai ngôi sao đình đám trong giới nghệ sĩ Việt đã có màn giao lưu và “đốt cháy” hội trường tầng 2 – Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương. Ngoài ra, đồng hành cùng Người Việt Trẻ 2020 còn có các đại sứ khác như Chi Pu, Erik, TS MC Kim Nguyên Bảo.

img_8290.jpg
Nam diễn viên Liêm Bỉnh Phát xuất hiện từ sớm
img_8357.jpg
Ca sĩ Tuấn Hưng cũng góp mặt trong lễ khai mạc
img_8403.jpg
Trao quà cho 2 đại sứ ngày hội của Người Việt Trẻ 2020
img_6502.jpg
Sân khấu Người Việt Trẻ nóng hơn khi có sự khuấy động của 2 ngôi sao lớn

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN