Tuyển thành viên BTC Phút Cuối 2018: Đầy bất ngờ với những gương mặt triển vọng

(Sóng trẻ) - Vào 17h30 ngày 4/5 tại nhà B6 Học viện Báo chí và Tuyên truyền diễn ra buổi tuyển thành viên BTC Phút Cuối 2018 với không khí vô cùng năng suất với sự tham gia của hơn 200 bạn sinh viên trong Học viện. 

“Phút cuối” là chương trình tri ân các sinh viên khóa cuối được tổ chức hàng năm dưới sự chỉ đạo của Đoàn Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Năm nay, chỉ tiêu tuyển thành viên ở 3 vị trí lớn: Ban Truyền thông, Ban Đối nại và Ban Sự kiện. Với số lượng 5 tiểu ban nhỏ, Ban Truyền thông nhận được số lượng đơn đăng ký áp đảo trong đợt tuyển lần này.  

7c308ec0a_anh_1.jpg

7c308ec0a_anh_2.jpg
Ngay từ rất sớm, nhiều bạn thí sinh đã xếp hàng để check-in và lấy mã số phỏng vấn

Trò chuyện cùng Nguyễn Hoàng Dương - Phó Trưởng Ban tổ chức Phút Cuối 2018 về tinh thần đặc biệt của chương trinh năm nay, bạn chia sẻ: “Tuy vẫn hướng tới mục tiêu là tri ân, gửi gắm tình cảm đến các anh chị khóa 34 nhưng hình thức chương trình có sự thay đổi, các sự kiện đồng hành sẽ được tổ chức online do các anh chị không phải tham gia đợt học chính trị tại trường. Chính vì vậy, chương trình sẽ đẩy mạnh hơn các nội dung truyền thông để đảm bảo đưa thông tin đến tất cả các sinh viên trong trường”.

Đến với Phút Cuối 2018, tình yêu dành cho các anh chị khóa 34 là điều mà BTC luôn kiếm tìm ở một nhân tố bên cạnh kinh nghiệm cá nhân trong từng vị trí. Dù bạn ở ban Truyền thông, ban Đối nại hay ban Sự kiện, sự gắn bó cùng tinh thần nhiệt huyết cho công việc cùng hướng về một mục tiêu chung - tạo nên hành trình Phút Cuối đáng nhớ nhất cho khóa 34. 

7c308ec0a_anh_3.jpg
“Mình mong rằng các thành viên của BTC Phút cuối sẽ đến với chương trình bằng chính những tình cảm thật chân thành. Hy vọng các bạn hãy cống hiến hết những tâm huyết, tài năng của mình để làm thành một chương trình Phút Cuối đáng nhớ nhất “ - Hoàng Dương chia sẻ

Trở thành thành viên BTC cũng có nghĩa bạn có thể mở rộng mối quan hệ, làm quen cùng với nhiều bạn cùng niềm đam mê hay chỉ đơn giản là có cơ hội được làm việc cùng nhau. Đôi bạn Vân Anh và Minh Phương – Sinh viên lớp Báo chí K36.3 với 2 sự lựa chọn khác nhau: Vân Anh thử sức ở tiểu ban Thiết kế, Minh Phương tham gia cùng tiểu ban Ảnh nhưng đều cùng thuộc ban Truyền thông. “Bọn mình đã lựa chọn rất kỹ và mong có thể cùng gặp lại nhau ở ban Truyền thông Phút Cuối 2018” – hai bạn chia sẻ.

7c308ec0a_anh_4.jpg
Hai cô gái với 2 lựa chọn khác nhau nhưng cùng mang một tinh thần nhiệt huyết với Phút Cuối 

7c308ec0a_anh_5.jpg
Các bạn thí sinh lần lượt được gọi tên tham gia phỏng vấn 

Buổi phỏng vấn kết thúc thành công với sự góp mặt của những gương mặt mới hứa hẹn một thế hệ BTC đầy triển vọng. Kết quả vòng phỏng vấn sẽ được cập nhật chi tiết trên fanpage chính thức của chương trình tại https://www.facebook.com/phutcuoi.ajc2018/. Mong rằng cùng nhau, những nhân tố tiềm năng này có thể tạo nên một mùa Phút Cuối thật rực rỡ. 
Cao Quỳnh Trang
BTC Phút cuối 2018

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Trung thu trong đôi mắt ngàn sao

Tin nổi bật2 ngày trước

(Sóng trẻ) - Tết Trung thu trong tín ngưỡng người Việt được xem là Tết của trẻ em. Nhưng, tại nhà X1, ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, phóng viên được chứng kiến một cái Tết Trung thu đặc biệt. Tết Trung thu của những đứa trẻ mang hình hài “trưởng thành”.

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN