Văn hóa Indonesia giữa lòng Hà Nội

(Sóng trẻ) – Đông đảo công chúng thủ đô sẽ được khám phá những nét đặc biệt của văn hóa, âm nhạc, nghệ thuật của xứ sở vạn đạo trong chương trình “From Indonesia to Viet Nam with love”. Sự kiện được Đại sứ quán Indonesia tổ chức vào 19h ngày 25/12 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Sự kiện được đại sứ quán Indonesia tổ chức ngay nhằm mang văn hóa, nghệ thuật  của “xứ sở vạn đảo” đến gần hơn với công chúng Việt Nam. Chương trình được mở cửa miễn phí với nhiều hoạt động đa dạng, thú vị.

Sự kiện bao gồm chương trình biểu diễn hoành tráng cùng các nghệ sĩ hàng đầu của Indonesia và Việt Nam, check in khu trưng bày nơi giao thoa giữa nghệ thuật – văn hóa và khám phá những món nn nổi tiếng của Indonesia trong không gian ẩm thực phong phú. Công chúng sẽ được khám phá văn hóa, nghệ thuật đương đại của Indonesia qua các tiết mục biểu diễn âm nhạc thú vị.

Với sự tham gia của ban nhạc nổi tiếng Indonesia Orange Pie cùng nam ca sĩ Minh Vương, chương trình hứa hẹn sẽ mang lại cho công chúng những trải nghiệm thú vị nhất. Bên cạnh đó, nhóm nhảy Grammy và nhóm nhạc Sign Band sẽ khuấy động không khí với những tiết mục vô cùng sôi động và hấp dẫn.

8ef2a8bb6_vanhoaindonesia.jpg
Điểm nhấn đặc biệt của chương trình "From Indonesia to Viet Nam with love"

Công chúng sẽ được khám phá văn hóa Indonesia trong dịp Giáng sinh với nhiều trải nghiệm độc đáo. “From Indonesia to Viet Nam with love” mong muốn công chúng Việt Nam đặc biệt là các bạn trẻ, các bạn sinh viên có thể hiểu rõ hơn văn hóa độc đáo của đất nước Indonesia. Chương trình sẽ được tổ chức vào 19h, ngày 25/12 tới.

Dương Lan

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN