Xem gì trên Netflix tháng 12 này?

(Sóng Trẻ) - Netflix tháng 12 đã sẵn sàng chiêu đãi khán giả loạt phim mới hấp dẫn, đặc sắc đủ mọi thể loại, hứa hẹn những phút giây giải trí đầy thư giãn.

“Bridgerton” (25/12)

Dựa trên tiểu thuyết bán chạy nhất của Julia Quinn, bộ phim cho khán giả thấy một giới thượng lưu đầy cạnh tranh trong thời kỳ nhiếp chính ở Anh. Câu chuyện xoay quanh tám anh chị em thân thiết của gia đình Bridgerton đầy quyền lực trên hành trình tìm kiếm tình yêu. Loạt phim kéo dài 8 tập với những câu chuyện tình yêu đẹp đẽ hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khán giả nữ.

anh-1.jpg
Những hình ảnh đầu tiên về Bridgerton được giới thiệu

 

“Your name Engraved herein” (23/12)

Tiếp nối thành công từ những series, phim về LGBT trước đó, Netflix tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm nữa về đề tài này. Lấy bối cảnh năm 1987 khi thời kỳ thiết quân luật vừa kết thúc ở Đài Loan, “Your name Engraved herein” mang đến câu chuyện sâu lắng về tình yêu giấu kín và mối lương duyên sau 20 năm giữa hai nam sinh trường công giáo. Bộ phim thu hút người xem không chỉ bởi nội dung hấp dẫn mà còn bởi nhan sắc cực điển trai của hai nam chính.

anh-2.png
Hai nam chính Birdy (Tằng Kính Hoa) và A Hán (Trần Hạo Sâm) 

 

 “The ripper” (16/12)

Bên cạnh loạt phim tình cảm, lãng mạn, khán giả sẽ còn được hồi hộp dõi theo những thước phim tài liệu điều tra về kẻ giết người hàng loạt với biệt danh Đồ tể Yorkshire.Trong những năm 1970, Peter Sutcliffe khiến cả nước Anh khiếp sợ khi giết hại ít nhất 13 phụ nữ và có ý định ra tay với 7 người khác. Thời điểm đó, cảnh sát Anh chật vật nhận diện chứ đừng nói đến bắt giữ tên Đồ tể man rợ này. Với những hình ảnh có thật, “The Ripper” chắc chắn sẽ thỏa mãn trí tò mò của bạn.

anh-3.jpg
“The Ripper” là phim tài liệu đáng mong chờ (Ảnh: Internet)

 

“ Chilling adventures of Sabrina” mùa 4 (31/12)

Người hâm mộ của cô phù thủy Sabrina chắc chắn không thể bỏ lỡ mùa cuối cùng của series này. Câu chuyện của mùa 4 sẽ kể về cuộc đổ bộ của nhóm Eldritch Terrors vào Greendale. Tổ chức phù thủy sẽ phải đối mặt với nhiều mối đe dọa trước khi tiến vào trận đánh cuối cùng với The Void. Mùa phim này cũng khai thác nhiều hơn chuyện tình cảm giữa Sabrina và Nick.

anh-4.jpg
Mùa 4 của phim vẫn mang màu sắc rùng rợn, đen tối, đan xen nhiều hiện tượng siêu nhiên (Ảnh: Internet)

“Lupin” (8/1)

Arsène Lupin là nhân vật hư cấu xuất hiện trong loạt truyện thám tử, tiểu thuyết trinh thám của nhà văn Pháp Maurice Leblanc. Những cuộc phiêu lưu kỳ thú của tên trộm lịch lãm kiêm bậc thầy cải trang này đã trở thành câu chuyện kinh điển của Pháp, là món ăn tinh thần của người dân toàn thế giới. Phiên bản “Lupin” hiện đại sẽ đem đến cái nhìn mới, hóm hỉnh hơn, lý thú hơn.

anh-5.jpg
Omar Sy là diễn viên chính “Lupin” (Ảnh: Internet)

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN