Xu hướng thời trang giới trẻ hè 2014

(Sóng trẻ) - Mùa hè đã đến, kéo theo đó là những xu hướng thời trang vô cùng tươi mới và độc đáo của các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ. Hãy cùng theo dõi các xu hướng thời trang của mùa hè năm nay và lựa chọn cho mình một style phù hợp nhé!

Quần yếm bò

46f3502d6_anh_1_1.jpg
Quần yếm jeans dáng dài

46f3502d6_anh_2_1.jpg
Quần yếm jeans dáng ngắn

Quần yếm jeans nữ với vùng eo rộng, không quá bó nên luôn tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Kết hợp với quần yếm jeans thường là những chiếc áo phông trơn được thiết kế đơn giản cùng với giày thể thao hoặc boot cao cổ. Các bạn trẻ với cá tính năng động, tinh nghịch hay với phong cách “bụi” và "hầm hố" sẽ rất thích hợp với trang phục này.

Áo phông trơn

Tuy thiết kế vô cùng đơn giản, không cầu kì và nhiều hoạt tiết như các trang phục khác nhưng áo phông trơn vẫn được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn vì nó không kén người mặc đồng thời còn tạo ra sự trẻ trung năng động, linh hoạt trong hoạt động thường ngày.

b04f4f734_aumanglainettretrungnangdongchobangaichi49000d.jpg
Áo phông trơn cổ tròn

a91666be4_anh_4..jpg
Áo phông trơn cổ tim

46f3502d6_anh_5_1.jpg
Các bạn trẻ có thể thỏa thích lựa chọn các tông màu yêu thích 

Một điều nữa khiến các bạn trẻ chọn cho mình trang phục này đó là giá cả  rất “hạt dẻ”. Chỉ với khoảng từ 65K cho đến 80K là bạn đã sở hữu được ngay một chiếc áo với các size tùy chọn. Bạn có thể kết hợp áo phông trơn cùng với quần jeans dài hay quần jeans ngắn cùng với kiểu tóc búi cao để tăng thêm phần trẻ trung và năng động.

Mix đồ cá tính với chân váy maxi voan

Một xu hướng khá độc đáo năm nay đó là việc mix đồ cá tính với chân váy maxi voan dịu dàng nữ tính. Chính sự đối lập này đã tạo nên được một phong cách rất riêng cho người mặc: mạnh mẽ cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ và nổi bật.

f0924e1a9_anh_6..jpg
Mix đồ cá tính với chân váy maxi voan có họa tiết 

f0924e1a9_anh_7..jpg
Nữ tính nhưng không kém phần “nghịch”

f0924e1a9_anh_8..jpg
Nài ra bạn còn có thể mix đồ với chân váy mullet dáng dài

Khi kết hợp đồ kiểu này các bạn trẻ thường chọn mix với áo kẻ sọc đen trắng, áo khoác bò, hoặc những áo có họa tiết khá nghịch ngợm, đi kèm là các phụ kiện kiện như vòng cổ, khuyên tai, giày thể thao bệt hoặc boot cao gót..Hơn nữa các bạn cũng có thể mix quần short bên trong những dạng váy có lớp voan mỏng để càng làm tăng thêm phần cá tính và điệu đà.

Váy xòe trắng

Với các bạn nữ lựa chọn cho mình phong cách điệu đà để làm tăng thêm phần nữ tính thì váy xòe trắng là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.

f0924e1a9_anh_9..jpg
Váy xòe trắng ngắn phù hợp đi dạo phố

70a786904_anh_12..jpg
Váy xòe trắng lỡ tăng thêm phần nữ tính

70a786904_anh_13..jpg
Váy xòe trắng dài phù hợp đi dự tiệc

Đây cũng là xu hướng được rất nhiều sao việt lựa chọn cho mùa hè năm nay như Ngọc Trinh, Xuân Lan, Hồ Ngọc Hà,…

Hi vọng rằng với những xu hướng như trên các bạn nữ sẽ tìm cho mình những bộ trang phục và một phong cách phù hợp để bản thân tự tin, xinh đẹp, năng động và nổi bật hơn.
Hương Dung
Báo mạng điện tử K33

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật4 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII hoàn thành toàn bộ nội dung đã đề ra

Tin nổi bật8 giờ trước

(Sóng trẻ) - Sau ba ngày (16-18/5) làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đầy tinh thần trách nhiệm, Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII bế mạc ngày 18/5, hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra.

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN