“Behind the Veil” – ngày hội ghép đôi đầu tiên dành cho sinh viên Báo chí

(Sóng trẻ) - Chiều 23/10, chương trình ghép đôi cho tân sinh viên AJC “Behind the veil” đã chính thức được diễn ra với kết thúc đầy bất ngờ và nhiều cảm xúc.

Ngay từ rất sớm, các ứng viên đã có mặt tại tòa nhà B6, Học viện Báo chí và Tuyên truyền - nơi diễn ra chương trình ghép đôi “Behind the Veil”. Sự hồi hộp và mong chờ là những cảm xúc thể hiện rõ trên nét mặt của các bạn sinh viên.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu của Aladin và Jasmine, “Behind the Veil” mang thông điệp về tình yêu song hành cùng những điều thần bí, diệu kỳ. Chương trình hướng tới mọi đối tượng là sinh viên trong toàn Học viện.

a-nh-1.jpg
 Các bạn sinh viên đã đến từ sớm, hào hứng check in để bắt đầu trò chuyện, ghép đôi

 

Bạn Nguyễn Hồng Huyền Anh, thành viên Ban Nội dung, cho biết: “Đây là lần đầu tiên sự kiện mang tính chất như này được thực hiện trong chuỗi sự kiện chào tân. Ban tổ chức quyết định thực hiện chương trình này với mong muốn sẽ tạo ra một không gian để các bạn tân sinh viên có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với nhau. Mục đích lớn nhất là có thể “se duyên”, giúp các bạn tìm được nửa kia của mình.  Ngoài ra, đây cũng là cơ hội giúp chúng mình lan tỏa tầm ảnh hưởng của Sóng Trẻ Festival 2020 hơn nữa”.

“Behind the Veil” bắt đầu khởi động từ ngày 12 đến 23/10 với hai vòng chính là: Đăng ký và Ghép đôi - Trò chuyện. Sau thời gian đăng ký, BTC sẽ chọn ra 30 người may mắn đến tham gia buổi hẹn hò.

Tại đây, 30 bạn sẽ lần lượt chọn 15 món đồ khác nhau và ghi tên ở bàn BTC. Sau đó, BTC công bố tên các cặp lựa chọn món đồ giống nhau và đưa họ vào các vị trí đã được xếp sẵn.

Mỗi cặp đôi sẽ nói chuyện trong vòng 3 phút. Sau thời gian đó, các cặp có thể thay đổi luân phiên với nhau, nếu cặp nào muốn tiếp tục với nhau thì chủ động ngồi lại. Sau khi hết 15 vòng, cặp không thay đổi vị trí sẽ được tính là ghép cặp thành công.

a-nh-2.jpg
a-nh-2-1.JPG
a-nh-2-2.JPG
a-nh-2-3.JPG

Behind The Veil năm nay thu hút sự tham gia của nhiều bạn sinh viên xinh đẹp, cá tính

Bạn Nguyễn Thị Diệu An, lớp Truyền thông quốc tế K40, bày tỏ:“Hiện tại em cảm thấy rất hồi hộp. Em quyết định tham gia với mong muốn có thể được thử trải nghiệm nhiều sự kiện ở trường. Ngoài ra thì đây cũng là cơ hội giúp em làm quen với các bạn khi mới vào trường, nếu có thể nên duyên thì càng tốt. Còn nếu không thì vẫn rất vui vì có thêm nhiều bạn mới”

Chương trình diễn ra thành công với sự nên duyên đầy bất ngờ của Nguyễn Lê Hoàng Anh – lớp Truyền thông đại chúng K40.A2 và Nguyễn Đức Anh - Ngôn ngữ Anh K40. Cặp nam sinh không ngại ngần bày tỏ sự quan tâm dành cho nhau. “Mình tin là mối quan hệ của chúng mình sẽ vẫn được tiếp tục và 2 đứa sẽ trở thành những người bạn tốt của nhau. Vì thực ra cả mình và Đức Anh cũng đã xác định những câu chuyện để trao đổi trong thời gian tới. Đó có thể là những buổi cafe chẳng hạn”, Hoàng Anh chia sẻ.

“Behind the Veil” là một trong những hoạt động đồng hành của chuỗi sự kiện Sóng Trẻ Festival 2020. Đây là chương trình chào đón tân sinh viên khóa mới và kỷ niệm thành lập khoa Phát thanh - Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Với chủ đề A Whole New World, chương trình hứa hẹn sẽ mang tới cho các bạn sinh viên nhiều trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn.

 

 

 

 

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN