14:00 ngày 1/12/2015: Giao lưu trực tuyến với "Cầu Vồng" Nguyễn Mai Anh: "Nỗ lực từ điều nhỏ nhất"

(Sóng trẻ) - Vào 14:00 ngày 1/12/2015, Ban biên tập trang tin điện tử Sóng trẻ sẽ tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến cùng sinh viên Nguyễn Mai Anh với chủ đề "Nỗ lực từ điều nhỏ nhất".

Nguyễn Mai Anh là phó bí thư lớp Báo chí Đa phương tiện K33, ủy viên ban chấp hành đội Văn nghệ Xung kích và là thành viên tích cực của CLB AMC – CLB MC Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

Tại cuộc thi Hoa khôi Báo chí – Press Beauty 2014, Nguyễn Mai Anh vào đến đêm chung kết và giành được 3 giải: Miss Royal Food Court, Miss Thân Thiện và Miss Báo chí. Từ đây, những tài năng của cô sinh viên được nhiều người biết tới. Với khả năng MC của mình, Mai Anh tham dự cuộc thi MC "Speak Up 2015" và giành giải 3. Đặc biệt, trong cuộc thi "Cầu Vồng 2015" do kênh VTV6 tổ chức, ở phần thi MC, Mai Anh đã xuất sắc vào đến vòng chung kết toàn quốc.

Để có được những thành công trên, Mai Anh đã phải nỗ lực rất nhiều, cải thiện những gì chưa tốt và phấn đấu vì đam mê dẫn chương trình. Những ngày tháng cô bạn đi thử sức làm MC tại một số chương trình cũng là những ngày tháng mà Mai Anh phải tập và sửa những câu chữ phát âm chưa tốt.

Hiện tại, Mai Anh tham gia cộng tác cho một số chương trình truyền hình, qua đó nuôi dưỡng ước mơ trở thành một biên tập viên truyền hình và một MC chuyên nghiệp.

d40ee7505_2stranica.jpg

Sự nỗ lực và những thành tích đáng tự hào của Mai Anh sẽ là chủ đề chính của buổi giao lưu "'Cầu vồng' Mai Anh: Nỗ lực từ điều nhỏ nhất" do trang tin Sóng trẻ tổ chức vào 14h chiều ngày 1/12 tới đây, tại hội trường B11, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Ngay từ bây giờ, quý vị và các bạn có thể đặt câu hỏi giao lưu cho chương trình tại đây.

BBT Sóng trẻ

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN