4 nhóm nhạc “huyền thoại nước Anh” sắp đến Việt Nam

(Sóng trẻ) - Mới đây, ban tổ chức HAY Glamping Music Festival vừa thông báo bốn nhóm nhạc quốc tế sẽ đến Việt Nam biểu diễn.

Cụ thể, bốn nhóm nhạc "huyền thoại nước Anh" sẽ đến Việt Nam đó là: The Moffatts, 911, A1, Blue.

Theo đó, đây là lần đầu tiên nhóm nhạc Blue đến Việt Nam. Nhóm được mệnh danh "huyền thoại nước Anh", quen thuộc với khán giả 8x và 9x đời đầu.

blue-hay-fest.png
Blue thành lập năm 2000, gồm bốn thành viên Duncan James, Simon Webbe, Lee Ryan và Anthony Costa. Ảnh: The BROS Entertainment

Blue được khán giả biết đến nhờ album "All Rise" (2001). Tiếp đó, album "One Love" (2002) cũng nhanh chóng tạo dấu ấn với những người yêu âm nhạc. Ngoài ra, các bản hit khác của nhóm còn có "Best In Me", "Sorry Seem To Be The Hardest Word",...

Trong sự nghiệp hơn hai thập niên, Blue đã bán 15 triệu đĩa trên toàn thế giới, tiêu thụ 3,6 triệu album, ra mắt 16 đĩa đơn, thực hiện 4 tour diễn. Tháng trước, nhóm vừa phát hành MV "Haven’t Found You Yet" thu hút gần 1 triệu view trên YouTube.

The Moffatts - một trong những ban nhạc gia đình lừng danh những năm 1990. Đặc biệt, các thành viên trong nhóm đều là anh em ruột.

the-moffatts-hay-f.png
Nhóm nhạc The Moffatts. Ảnh: The BROS Entertainment

The Moffatts từng tạo nên các bản hit như "If Life is So Short", "Miss You Like Crazy", "Girl of My Dreams",...

Trong sự nghiệp, nhóm đã thực hiện 34 buổi nhạc hội, phát hành 5 album và 6 triệu bản thu. Bên cạnh đó, nhóm cũng từng đến TP. Hồ Chí Minh biểu diễn vào năm 1999 và 2021.

Nhóm nhạc 911 trở lại Việt Nam kể từ khi biểu diễn ở TP. Hồ Chí Minh vào năm 2019.

911-hay-fest-01.png
911 thành lập từ năm 1995, gồm ba chàng trai Lee Brennan, Jimmy Constables và Spike Dawbarn. Ảnh: The BROS Entertainment

Giai điệu bất hủ trong ca khúc "I Do" của nhóm khiến khán giả Việt nói riêng và khán giả thế giới nói chung luôn nhớ mãi. Các bản tình ca nổi tiếng của nhóm gồm "The Day We Find Love", "Don’t Make Me Wait", "How Do You Want Me To Love You",... 

Nhóm nhạc A1 được thành lập vào năm 1998, gồm bốn thành viên là người Anh và Na Uy. Chỉ vài năm hoạt động, các chàng trai đã đưa âm nhạc của mình vươn khỏi phạm vi châu Âu qua các ca khúc như "Every Time", "Take On Me", "Like A Rose",...

Sản phẩm đầu tay "Be the First to Believe" của nhóm từng đứng Top 6 trên bảng xếp hạng đĩa đơn nước Anh giữa năm 1999. A1 từng ba lần đoạt chứng nhận vàng tại BRIT Awards.

Ngoài dàn sao quốc tế, lễ hội âm nhạc còn quy tụ các nghệ sĩ trong nước như Ngọt, Chillies, Tùng, Trang, Tiên Tiên, Hoàng Dũng, Da LAB, Gigi Hương Giang, 1900.

HAY Glamping Music Festival do The BROS Entertainment sẽ được tổ chức vào ngày 6.8 tới.

Sự kiện dự kiến sẽ thu hút hàng nghìn khán giả qua nhiều hoạt động kết hợp thể thao, nghệ thuật đường phố, ẩm thực, âm nhạc.

 

 

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN