Bước vào "thế giới diệu kỳ" tại điểm check-in của trường Báo

(Sóng trẻ) - Ngày 27/10 vừa qua, Photobooth của chương trình “Dạ Khúc Tháng Tư 2022: Miracle Time” chính thức ra mắt. Hoạt động đã thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên trường Báo với những hình ảnh huyền ảo, diệu kỳ.

“Dạ Khúc Tháng Tư” là chương trình thường niên do Liên chi Đoàn Khoa Xuất Bản tổ chức dưới sự chỉ đạo của Ban chủ nhiệm khoa nhằm tôn vinh Ngày Sách Việt Nam và Ngày Bản quyền Thế giới. Đặc biệt, sự kiện năm nay hướng tới kỷ niệm 55 thành lập Khoa Xuất Bản và chào đón các bạn sinh viên khóa mới. Sau thời gian vắng bóng, “Dạ Khúc Tháng Tư” quay trở lại với chủ đề “Miracle Time” mang món quà diệu kỳ của thời gian dành tặng cho tất cả mọi người, đặc biệt là tân sinh viên K42.

Chụp ảnh cùng Photobooth là một trong những sự kiện đồng hành trước thềm đêm nhạc “Dạ Khúc Tháng Tư 2022: Miracle Time”. BTC mong muốn các bạn tân sinh viên có một không gian vui vẻ để dễ dàng hòa nhập hơn tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

bun03852.jpg
Các bạn sinh viên hào hứng tham gia checkin tại Photobooth của “Dạ Khúc Tháng Tư 2022: Miracle Time” 

Photobooth tập trung sử dụng các tông màu chủ đạo như xanh, vàng…Đây là những gam màu đặc trưng của đêm nhạc “Dạ Khúc Tháng Tư 2022: Miracle Time”. Sự hòa quyện giữa các màu sắc tạo nên một tổng thể ấn tượng, giúp cho các bạn sinh viên thỏa thích chụp những bức ảnh lung linh.

Phông nền được phủ kín bởi sắc xanh dương huyền bí kết hợp với tông vàng ấm áp mang lại âm hưởng diệu kỳ của thời gian. Chính giữa phông nền là dòng chữ “Miracle Time” nổi bật, gợi nhớ đến thông điệp của chương trình năm nay. Bên cạnh đó, hình tượng chiếc mũ ảo thuật và đũa thần được làm thủ công khéo léo, tượng trưng cho khoảng thời gian đầy diệu kỳ, nhiệt huyết của tuổi trẻ. Từ đó, BTC mang đến những cung bậc cảm xúc đa dạng để thêm trân trọng những phút giây trong đời.

_mg_0116.jpg
Các đạo cụ bắt mắt của photobooth tạo ra sự thích thú với các bạn tân sinh viên

Photobooth được chia làm ba mảng màu chủ đạo xanh dương đậm - xanh dương - vàng. Phía trên cùng chính là sắc xanh của trời đêm được tô điểm bởi đá gương tượng trưng cho những vì sao phản chiếu. Bạn Phương Thùy Dương- Đội Tổ chức sự kiện chia sẻ: “ Chúng mình đã sử dụng chất liệu đá gương để tạo ra những vì sao làm nổi bật nền trời đêm kỳ diệu trong không gian đặc biệt chào đón các bạn tân sinh viên K42”. Lớp màu thứ hai chính là dải màu xanh dương của bầu trời, biểu hiện cho tình bạn, niềm hy vọng, những ước mơ hoài bão của tuổi trẻ. Đây được coi là điểm nhấn của photobooth, tạo ra không gian gợi mở, tiếp thêm niềm tin hy vọng. Cuối cùng, sắc vàng vô tận tượng trưng cho sự lạc quan, vui tươi của cuộc sống.

_mg_0156.jpg
Toàn cảnh không gian Photobooth mang màu sắc diệu kỳ của thời gian

Tham gia check-in tại photobooth, sinh viên có cơ hội tham gia vào các trò chơi như ném phi tiêu, giải đố IQ. Đặc biệt, những tấm vé vào cửa ưu tiên trong đêm nhạc hội sẽ được trao đến những bạn may mắn khi thực hiện chụp hình tại photobooth.

_mg_0132.jpg
Tân sinh viên tham gia minigame nhiệt tình để dành được tấm vé ưu tiên tham gia nhạc hội

Để hoàn thiện nên Photobooth, BTC cần dành nhiều thời gian, công sức thực hiện. Bạn Phạm Châu Bình - Trưởng Đội Tổ chức sự kiện tâm sự: “Để hoàn thiện được photobooth, chúng mình gặp phải nhiều khó khăn về cả nhân sự và thời gian thực hiện. Thời gian đầu cả đội chỉ có 13 người, chúng mình phải làm việc liên tục từ 7h sáng đến 18h chiều để kịp tiến độ trong thời gian 7 ngày. Tuy nhiên, sự nhiệt tình và cố gắng của các thành viên đã giúp chúng mình hoàn thành được sản phẩm ưng ý”.

Hoạt động check-in Photobooth “Dạ Khúc Tháng Tư 2022: Miracle Time” sẽ tiếp tục được diễn ra cho đến đêm nhạc hội. Cùng chờ đón những màn trình diễn mãn nhãn với dàn khách mời đỉnh cao hứa hẹn mang đến một đêm nhạc “Dạ Khúc Tháng Tư 2022: Miracle Time” bùng nổ vào ngày 2/11 tại Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN