Chi bộ Khoa Phát thanh và Truyền hình kết nạp 25 đảng viên mới

(Sóng trẻ) - Sáng nay (10/7), Chi bộ Khoa Phát thanh – Truyền hình  (PT-TH) tổ chức “Lễ kết nạp Đảng viên mới” cho các quần chúng ưu tú khóa 26 tại hội trường C tòa A1, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Buổi Lễ kết nạp Đảng viên mới có sự tham dự của Đảng viên Đinh Thị Xuân Hòa – Phó Bí thư Chi bộ, Phó trưởng Khoa PT-TH, Đảng viên Đinh Thị Thu Hằng – Chi ủy viên Khoa PT-TH, các đảng viên trong Chi bộ khoa PT-TH và phụ huynh, bạn bè của các quần chúng ưu tú khóa 36 được kết nạp vào Đảng. 

b21db28ae_i_2524.jpg

Lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ Khoa Phát thanh – Truyền hình

Phát biểu tại Lễ kết nạp, đồng chí Đinh Thị Xuân Hòa chúc mừng và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các đồng chí đảng viên mới. “Đây là niềm vinh dự to lớn song cũng là trách nhiệm hết sức nặng nề. Vì thế các Đảng viên mới phải luôn ghi nhớ, thực hiện đầy đủ nhiệm vụ của người Đảng viên được quy định trong Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam”.

Trải qua nhiều vòng thẩm tra, xét duyệt, 25 quần chúng ưu tú của Khoa PT-TH đủ điều kiện để được kết nạp Đảng tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Được biết Khoa PT-TH là khoa có nhiều đảng viên nhất Học viện. Hàng năm, Chi bộ khoa luôn tích cực, chủ động làm công tác phát triển Đảng, kết nạp quần chúng ưu tú vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí Đảng viên mới đọc Đơn xin vào Đảng và Lời tuyên thệ với sự quyết tâm, mong muốn được đứng vào hàng ngũ của Đảng, cống hiến cho sự phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam.

b21db28ae_i_2584.jpg

Buổi lễ diễn ra đúng nghi thức theo Điều lệ của Đảng Cộng sản Việt Nam

Đồng chí Đàm Công Bắc – Đảng viên mới của Chi bộ Khoa PT-TH bày tỏ: “Tôi thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, tôi sẽ cố gắng để thực hiện tốt nhiệm vụ của một Đảng viên, cống hiến công sức của mình để góp phần phát triển Đảng, đất nước và phụng sự nhân dân”.

041528285_7600351_2751645491771636_6115367216245611476_o.jpg

b21db28ae_i_2541.jpg

Các đồng chí Đảng viên mới nhận Giấy chứng nhận từ Phó bí thư Chi bộ Đinh Thị Xuân Hòa 

Đồng chí Vũ Ngọc Huyền Chi – quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng trong sáng nay cũng không giấu được niềm tự hào: “Được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam vừa là niềm vinh dự lớn lao vừa là trọng trách đối với tôi. Tôi muốn được gửi lời cảm ơn đến các đảng viên trong Chi bộ PT-TH, các anh chị và các bạn đã tạo điều kiện và ủng hộ để tôi được đứng trong hàng ngũ của Đảng”.

Sau khi nhận quyết định Kết nạp Đảng, các Đảng viên mới sẽ có 12 tháng để theo dõi trước khi trở thành Đảng viên chính thức của Đảng cộng sản Việt Nam.

b21db28ae_i_2742.jpg

Các quần chúng ưu tú được kết nạp vào Đảng tại Chi bộ Khoa Phát thanh – Truyền hình chụp ảnh lưu niệm cùng Phó Bí thư Chi bộ Đinh Thị Xuân Hòa
Cẩm Ly.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN