Ca nhạc và đấu giá từ thiện của dự án “Áo Ấm Cho Em”: Có một “đêm đầy sao” giữa lòng Hà Nội

(Sóng trẻ) - Áo Ấm Cho Em là một tổ chức tình nguyện được thành lập từ năm 2011, đến nay đã tròn 8 năm. Trải qua gần một thập kỷ, với mục đích đem lại hơi ấm cũng như sự cảm thông đến những em bé vùng núi xa xôi, Áo Ấm Cho Em đã và đang gặt hái được những thành công nhất định trên con đường hoàn thành sứ mệnh trao đi yêu thương của mình. 

 

Điểm đến năm nay của Áo Ấm Cho Em là xã Ngọc Động và xã Thanh Long, tỉnh Cao Bằng - hai trong những địa phương nghèo khó khăn trọng điểm
 

Bằng một chuỗi các hoạt động thiện nguyện mà sắp tới đây là event gây quỹ “Đêm Đầy Sao”. Với chủ đề “Tỏa sáng”, chương trình mong muốn có thể truyền tải thông điệp “Hãy cứ là một ngôi sao thật lung linh và duy nhất” tới các em nhỏ. Chúng tôi hy vọng rằng những mảnh đời bất hạnh nài kia sẽ được tiếp thêm động lực, băng qua chông gai, vượt lên số phận của chính mình để tỏa sáng.

 
Với sự hỗ trợ từ Salon Văn hóa Cà Phê thứ 7, 3A Ngô Quyền, Hà Nội, sự kiện không chỉ là cầu nối giúp các nhà hảo tâm có thể đến gần hơn với những em nhỏ khó khăn trên vùng cao mà đây còn là một điểm đến vô cùng thú vị - nơi chúng ta có thể cùng nhau hòa mình vào không gian ngập tràn tình yêu thương và lòng nhân đạo.

Sự kiện gây quỹ “Đêm Đầy Sao” được tổ chức, đầu tư kỹ lưỡng cả về quy mô, nội dung và chất lượng với những hoạt động chính như:

Ca nhạc từ thiện: Một bữa tiệc âm nhạc với sự kết hợp của nhạc thính phòng và những bản nhạc trữ tình đầy sâu lắng. Đêm nhạc cùng sự góp mặt của chị Tô Thủy - thủ khoa Học viện Âm nhạc và hai giọng ca vàng của The Voice Kids: Nguyễn Quang Anh, Cao Lê Hà Trang.

 
Ca sĩ Tô Thủy – Thủ khoa Học viện Âm nhạc

 

Nguyễn Quang Anh – The Voice Kids 2013

 

Cao Lê Hà Trang – The Voice Kids 2014

Đấu giá từ thiện: Điểm nhấn của đêm gây quỹ từ thiện là phiên đấu giá với những bức tranh nghệ thuật vô cùng giá trị và ấn tượng đến từ những họa sĩ nổi tiếng như Trần Từ Thành, Nguyễn Thị Phương Hà, nhiếp ảnh gia Dũng Art,... Tất cả số tiền quyên góp được trong đêm gây quỹ này sẽ được dành để mua những suất học bổng, những phần quà trao tận tay các em nhỏ trên vùng cao.

 
“Đêm Đầy Sao” sẽ là một dấu mốc vô cùng quan trọng với Áo Ấm Cho Em 2018 nói riêng và cũng là điểm nhấn khác biệt của chương trình với những nhóm tình nguyện khác trên địa bàn thành phố Hà Nội. 

Ban tổ chức


MỌI THẮC MẮC XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
Trưởng Nhóm tình nguyện: Nguyễn Nhật Hoàng - Số điện thoại: 038.939.8996
Đại diện Truyền thông: Hoàng Phương Linh - Số điện thoại: 037.268.4805
Fanpage: https://www.facebook.com/AoAmChoEm 
 



Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN