Câu lạc bộ truyền hình sinh viên STV tuyển thành viên năm 2017

(Sóng Trẻ) - Ngày 8/1, Câu lạc bộ Truyền hình sinh viên - STV, trực thuộc khoa Phát thanh - Truyền hình tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã tổ chức buổi tuyển thành viên năm 2017. Hoạt động đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều bạn sinh viên trong toàn trường.

Trong thời gian qua, Câu lạc bộ STV đã hoạt động rất tích cực và sản xuất ra những sản phẩm rất chất lượng. Đó cũng là lý do lý giải cho sức hút của CLB này mỗi kỳ tuyển thành viên.

eaa4e1cc7_stv2.png

Rất nhiều bạn đã có mặt tại bàn Check-in từ rất sớm

Không chỉ có các sinh viên viên trong khoa đến phỏng vấn, mà còn các sinh viên trong toàn trường. Rất nhiều sinh viên năm năm nhất cũng rất nhiệt tình tham gia.

eaa4e1cc7_stv4.png
Các thí sinh trả lời phỏng vấn 

Bạn Thu Hoài - một sinh viên K36 chia sẻ: “Các anh chị trong BTC rất chu đáo. Mình và các bạn khác đã được tặng kẹo may mắn và còn được các anh chị chuẩn bị nước uống nữa. Khi chờ phỏng vấn các anh chị cũng rất nhiệt tình hỏi thăm và động viên để bọn mình đỡ run hơn”.

Còn với bạn Ngọc Huyền, là một sinh viên năm hai tại Học viện, vì vậy bạn cũng tự tin hơn và hoàn thành khá tốt phần phỏng vấn của mình. Bạn cho rằng những câu hỏi mà bạn nhận được là khá phù hợp với khả năng, tuy nhiên để nói thêm về kết quả thì có lẽ bây giờ là hơi sớm.

eaa4e1cc7_stv3.png
Hai thành viên của BTC tham gia phỏng vấn

Về phía BTC, chị Trần Ngọc Hà cho biết: "Các bạn thí sinh năm nay làm giám khảo rất bất ngờ. Nhiều bạn dù là sinh viên năm nhất nhưng đã có những kỹ năng báo chí nhất định, tuy nhiên cũng còn nhiều bạn còn khá rụt rè và chưa giám thể hiện bản thân".

Kết quả buổi phỏng vấn sẽ sớm được cập nhật tại Fanpage của Câu lạc bộ STV. 

Linh Xuu

Ảnh: Fanpage CLB STV

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN