Chiêm ngưỡng nhan sắc của Top 20 Press Beauty 2023

(Sóng trẻ) - Ngay sau khi công bố kết quả Vòng Sơ loại, Ban Tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa khôi Báo chí -  Press Beauty 2023 có buổi gặp mặt chính thức với Top 20 thí sinh xuất sắc nhất.

Tại buổi gặp mặt vào ngày 9/2 vừa qua, 20 nữ sinh được phổ biến về hoạt động sắp tới, và giao lưu cùng Hoa khôi Báo chí 2020 Nguyễn Khánh Linh.

Trải qua 8 mùa, Cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí - Press Beauty đã quay trở lại với sự đổi mới về cả nội dung lẫn hình thức. Đây là cuộc thi do Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho thế hệ nữ sinh tài sắc vẹn toàn.

Khép lại quá trình cân nhắc, chọn lọc kỹ lưỡng tại Vòng Sơ loại, BGK đã tìm ra 20 cá nhân phù hợp nhất về nhan sắc, trí tuệ để bước vào vòng trong. Tiếp nối những hoạt động của Press Beauty 2023, 20 thí sinh đã có buổi gặp mặt cùng BTC và được chuẩn bị về mặt tinh thần, cũng như kiến thức để tiếp tục đồng hành cùng chương trình.

anh-1.jpg
Hào hứng là tâm trạng chung của 20 nữ sinh đã thành công bước tiếp vào vòng trong.

Mở đầu buổi gặp mặt với thông tin về lịch trình hoạt động của Top 20 trong khoảng thời gian kế tiếp, BTC đã nhanh chóng bàn giao quản lý thí sinh và tiến hành phân phát số báo danh. Đây là những bước quan trọng đầu tiên để đảm bảo chương trình diễn ra suôn sẻ và thuận lợi nhất.

anh-2.jpg
Thí sinh Nguyễn Thục Uyên Nhi - SBD 16 để lại nhiều ấn tượng với chiều cao 1m74.
anh-3.jpg
“Học hỏi và mở rộng mối quan hệ để phát triển bản thân là mục tiêu lớn nhất của mình khi đến với Press Beauty 2023” - Nguyễn Trang Oanh - SBD 17 tâm sự.

 

anh-4.jpg
Đỗ Thị Diễm Quỳnh - SBD 19 hứa hẹn sẽ mang tới nhiều bất ngờ với tài năng của mình.

 

Với sự hưởng ứng nhiệt tình từ Top 20 thí sinh, sự xuất hiện của Hoa khôi Báo chí 2020 Nguyễn Khánh Linh đã khuấy động không khí của buổi gặp mặt. Những chia sẻ chân thành được đúc kết từ kinh nghiệm cá nhân của cô nàng chắc chắn sẽ là hành trang hữu ích đối với các nữ sinh.

anh-5.jpg
Hoa khôi Báo chí 2020 Nguyễn Khánh Linh vui vẻ tâm sự với các “hậu bối” về trải nghiệm của mình với chương trình.
anh-6.jpg

Thành tích nổi bật trong nhảy múa và thể thao là niềm tự hào của Đặng Nguyễn Kim Ngân - SBD 15.

.

 

anh-7.jpg
“Bất ngờ, hồi hộp và háo hức” là ba tính từ miêu tả tâm trạng của Đào Ngọc Hương Xuân - SBD 20 khi chia sẻ về hành trình trở thành Top 20.

 

anh-8.jpg

Ánh mắt lấp lánh toát lên sự tự tin của Đỗ Thị Mai Phương - SBD 18 trước chặng đường phía trước.

Tiếp nối buổi gặp mặt, BTC đã tổ chức phân chia đề bài theo hình thức bốc thăm để đảm bảo tính công bằng của cuộc thi. Khép lại buổi gặp mặt, các thí sinh lần lượt ký cam kết và chính thức bắt đầu hành trình chinh phục ngôi vị Hoa khôi Báo chí 2023.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN