CLB Sóng Trẻ News dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp

(Sóng trẻ) - Sáng 17/6, CLB Sóng Trẻ News thuộc Viện Báo chí - Truyền thông đã có buổi dâng hương tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Buổi dâng hương diễn ra tại nhà riêng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp (số 30, Hoàng Diệu, Hà Nội) với sự tham gia của đông đảo thành viên CLB. Đây là hoạt động nhằm tôn vinh và tưởng nhớ những đóng góp to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp đối với sự nghiệp cách mạng và nền báo chí nước nhà.

1.png
Các thành viên CLB Sóng trẻ News dâng hương trong không khí trang nghiêm. (Ảnh: Ánh Tuyết)
3.png
Các thành viên CLB lần lượt thắp những nén hương đến Đại tướng Võ Nguyên Giáp. (Ảnh: Ánh Tuyết)

Sự kiện không chỉ nhằm tri ân Đại tướng Võ Nguyên Giáp mà còn là cơ hội để thế hệ trẻ nhận thức sâu sắc hơn về giá trị lịch sử, từ đó càng thêm tự hào và có trách nhiệm hơn trong việc tiếp nối và phát huy những giá trị cao đẹp của dân tộc.

Trong khuôn khổ buổi dâng hương, các thành viên CLB được ôn lại những kỷ niệm, câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của Đại tướng thông qua lời kể của một cựu cán bộ giúp việc. Lối sống khoa học, tinh thần làm việc nghiêm túc của Đại tướng chính là phẩm chất mà thế hệ trẻ, đặc biệt là sinh viên Viện Báo chí - Truyền thông cần noi theo.

2.png
CLB được ôn lại những câu chuyện, kỷ niệm về cuộc đời và sự nghiệp của Đại tướng thông qua lời kể của một cựu cán bộ giúp việc cho Đại tướng. (Ảnh: Ánh Tuyết)

Bạn Lê Thanh Hà, Trưởng ban biên tập CLB Sóng Trẻ News chia sẻ: "Đại tướng Võ Nguyên Giáp là một tượng đài vĩ đại của dân tộc, là ngòi bút chính luận xuất sắc của nền Báo chí Cách mạng Việt Nam. Với thế hệ phóng viên trẻ như chúng mình, Đại tướng là tấm gương sáng ngời về cả tài năng và nhân cách. Buổi lễ dâng hương này không chỉ là dịp tri ân, mà đây còn là cơ hội để mỗi thành viên CLB Sóng Trẻ News thêm hiểu, thêm yêu và tự hào về nghề báo, về dân tộc".

4.png
CLB Sóng trẻ News chụp ảnh lưu niệm trong khuôn viên nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp. (Ảnh: Ánh Tuyết)

Buổi dâng hương kết thúc để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng trong lòng mỗi người tham dự. Đây là một hoạt động ý nghĩa, góp phần giáo dục truyền thống, nâng cao nhận thức và lòng biết ơn của thế hệ trẻ đối với thế hệ đi trước.

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

[Infographic] 2 mức quà tặng người có công dịp 27/7 của TP Hà Nội

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Theo quyết định số 590/QĐ-CTN Chủ tịch nước ký ngày 25/6/2024, quà tặng cho người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024) được chia thành hai mức 600.000 đồng và 300.000 đồng.

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Đoàn giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền thực tế tại cơ quan báo chí, xuất bản Thanh Hoá

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Hoạt động diễn ra vào ngày 6/6, nhằm tăng cường gắn kết lý luận với thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo ngành báo chí - truyền thông tại các đơn vị.

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Xúc động hàng nghìn người dân nối dài vào viếng Lăng Bác

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 19/5, tại Quảng trường Ba Đình (Hà Nội), đồng bào khắp mọi miền Tổ quốc đều hướng về Lăng Bác dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1980 - 19/5/2024). Trong tim mỗi người dân đều mang một cảm xúc bồi hồi khó tả.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN