CLB Sóng trẻ Phát thanh – Cơ hội rèn nghề cho sinh viên Phát thanh

(Sóng trẻ) - Chương trình phát thanh Sóng trẻ được thành lập cách đây 5 năm và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Phát thanh tại khoa Phát thanh -Truyền hình, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Cái tên Sóng trẻ từ lâu đã trở thành thương hiệu cho các chương trình do sinh viên sản xuất của khoa Phát thanh – Truyền hình. Từ chương trình Sóng trẻ diễn ra hàng năm để chào đón các bạn sinh viên khóa mới của khoa, tới trang thông tin điện tử songtre.tv thu hút được sự quan tâm của nhiều độc giả và chương trình phát thanh Sóng trẻ được khoa kết hợp với Đài phát thanh – truyền hình Hà Nội thực hiện dành riêng cho các bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Phát thanh tại trường.

968ceb601_anh_1.jpg
Phát thanh Sóng trẻ là chương trình hợp tác sản xuất giữa Đài Phát thanh truyền hình Hà Nội và Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Chương trình phát thanh Sóng trẻ được thành lập cách đây 5 năm và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Phát thanh tại khoa PT-TH. Chương trình được phát sóng vào tối thứ 3 hàng tuần trên tần số FM 90 MHz của Đài phát thanh – truyền hình Hà Nội với thời lượng 30 phút/chương trình và thời gian phát sóng quen thuộc từ 20h05 – 20h35. 

Sóng trẻ phát thanh cung cấp cho các bạn trẻ trên địa bàn TP Hà Nội thông tin về những sự kiện diễn ra trong tuần qua Bản tin Sóng trẻ, cảm nhận suy nghĩ của giới trẻ về những chủ đề trong cuộc sống trong phần Diễn đàn Sóng trẻ, đắm mình trong những giai điệu vui tươi với Quà tặng âm nhạc và biết thêm về những điều thú vị trong cuộc sống sinh viên trong phần Cẩm nang sinh viên. Phát thanh Sóng trẻ đã và đang khẳng định mình, xây dựng được chỗ đứng trong lòng thính giả.

Với mong muốn tạo một sân chơi để những sinh viên trẻ giao lưu, trao đổi, học tập và chia sẻ kiến thức, kinh ngiệm thông qua việc thử sức với các chương trình trên kênh phát thanh thực hành riêng, Ban biên tập Phát thanh Sóng trẻ đã và đang mở rộng hoạt động, xây dựng thêm nhiều chương trình phát thanh bổ ích để tạo môi trường rèn nghề cho các bạn sinh viên yêu thích chuyên ngành báo Phát thanh. Hiện nay, BBT Phát thanh Sóng trẻ đã hoàn thành đề án thành lập Câu lạc bộ Phát thanh Sóng trẻKênh Phát thanh thực hành dành cho sinh viên tiến tới hiện thực hóa đề án trong thời gian ngắn nhất.

968ceb601_anh_2.jpg
Các biên tập viên, cộng tác viên của Sóng trẻ phát thanh đang sản xuất tiểu phẩm kịch cho chương trình đặc biệt Tết Giáp Ngọ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình phát thanh của câu lạc bộ Phát thanh Sóng trẻ, các bạn có thể truy cập địa chỉ: http://songtre.vn.hn/ hoặc like fanpage của chương trình: https://www.facebook.com/songtrept

Ban biên tập Phát thanh Sóng trẻ


Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN