‘Cơn sốt’ hội sách xả kho cuối năm 2020

(Sóng trẻ) – Hội sách xả kho cuối năm 2020 là cơ hội để các bạn đọc sở hữu cho mình những cuốn sách hay với nhiều chương trình ưu đãi giá.

Hội sách xả kho cuối năm 2020 diễn ra trong 5 ngày từ 02/12 đến 06/12 ở cả Hà Nội và TP.HCM đã thu hút hàng nghìn bạn đọc tới tham gia. Sự kiện được tổ chức thường niên vào cuối năm. Tại đây, rất nhiều đầu sách từ các đơn vị uy tín được chiết khấu cao, bán ưu đãi. Ở Hà Nội, chương trình diễn ra tại Học viện Thanh Thiếu niên (Số 3 phố Chùa Láng – 58 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa); ở TP.HCM, địa điểm tổ chức là Trung tâm Thể dục Thể thao Hoa Lư (số 2 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1).

anh-1-1.jpg
Hình ảnh náo nhiệt của Hội sách tại Hà Nội

 

Với sự tham gia tổ chức của [hơn 20 nhà sách lớn tại Việt Nam như: Az Việt Nam, Nhã Nam, Thái Hà, Alphabooks, Skybooks, Tsukibook, Homebooks, Ilovecookbooks, Messybooks, Stylory, Readbooks, Vibooks, Minh Long...... hội sách xả kho năm nay quy tụ số lượng đầu sách lên tới hàng nghìn tấn  với đa dạng các thể loại. Đây đều là những đơn vị sách được giới trẻ yêu thích bởi nội dung chất lượng cùng mẫu mã đẹp mắt.

anh-2-1.jpg
anh-3-1.jpg
Các đầu sách đa dạng tại hội sách năm nay

 

Ngoài sự phong phú của các đầu sách, các độc giả cũng có cơ hội sở hữu chúng với mức giá ưu đãi. Chỉ với 49.000 đồng cho 1kg sách, bạn đọc có thể mua cho mình từ 3 đến 6 cuốn tùy loại giấy. Bên cạnh đó, các gian hàng đồng giá cũng trở thành tâm điểm săn đón khi mức giá chỉ dao động từ 5.000 đến 30.000 đồng.

anh-4-1.jpg
Mức giá ưu đãi cùng chương trình khuyến mại khủng dành cho độc giả

 

Không chỉ có những ưu đãi về đơn giá, ban tổ chức sự kiện năm nay còn chuẩn bị rất nhiều phần quà hấp dẫn như gương mini, sổ tay, ô, bình nước,...

anh-5.jpg
Những phần quà hấp dẫn được chuẩn bị cho các bạn đọc đến với chương trình)

 

Mặc dù nhiều chương trình ưu đãi, đơn vị tổ chức cam kết tất cả sách mang tới hội đều là sách mới, không trà trộn sách kém chất lượng và sẵn sàng hoàn trả tiền nếu độc giả phát hiện có sách lậu, sách giả.

Theo chia sẻ của các bạn đọc tới tham gia chương trình, hội sách xả kho cuối năm chính là một cơ hội lớn giúp các bạn có thể mua được những đầu sách yêu thích, tạo điều kiện cho những độc giả chưa đủ điều kiện kinh tế tiếp cận những tác phẩm chất lượng cũng như khuyến khích mọi người về văn hóa đọc. 

anh-7.jpg
Đôi bạn trẻ háo hức tới tham gia hội sách

 

anh-8.jpg
Không chỉ thu hút giới trẻ mà các độc giả lớn tuổi cũng tham gia để sở hữu cho mình những cuốn sách hay

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN