Cùng sinh viên trường Báo trải nghiệm sự kiện đồng hành ý nghĩa “Hừng đông”

(Sóng trẻ) - Nằm trong khuôn khổ chương trình Halloween 2023: Symfonía, sự kiện đồng hành trực tiếp “Hừng đông” diễn ra từ 16/10 - 20/10, hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ dành cho khán giả.

Trong 18 năm qua, chuỗi sự kiện đồng hành Halloween trường Báo đã để lại dấu ấn và trở nên quen thuộc với các bạn trẻ. Sự kiện không chỉ thu hút khán giả bởi các trò chơi thú vị mà còn mang tới giá trị nhân văn, sâu sắc.

Tiếp nối thành công đó, Halloween 2023: Symfonía đem đến sự kiện đồng hành “Hừng đông” với chủ đề: Sự bản lĩnh khi đối diện với khó khăn. Sự kiện xoay quanh nhân vật thiên nga trắng - một vũ công ba lê tài năng. 

anh-1.jpg
“Hừng đông” đem lại thông điệp ý nghĩa, nhân văn cho khán giả.

Thiên nga luôn được mọi người ngưỡng mộ vì sự chăm chỉ và nét đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát. Bỗng một ngày, ánh hào quang vụt tắt khiến nó đánh mất vị thế của mình. Khát khao đứng trên đỉnh cao đã thôi thúc thiên nga bắt đầu cuộc hành trình tìm lại bản thân và sự yêu mến của khán giả.

Vì thế, thiên nga quyết định tìm đến hồ nước thần kỳ “ước gì được nấy”, nơi có thể biến mọi mong muốn thành sự thật. Tuy nhiên, con đường đó không dễ dàng khi mây mù đã che phủ bầu trời và tầm nhìn cũng trở nên mờ ảo. Đó cũng chính là những cám dỗ, thử thách mà thiên nga phải đối diện trên con đường tìm kiếm ánh hào quang. 

Cuối cùng, tia nắng ấm áp quay trở lại xua tan bóng tối, thiên nga thấy bóng dáng của mình phản chiếu xuống mặt hồ. Hình tượng thiên nga trong sáng đã không còn, thay vào đó là bản chất xấu xa hiện ngay trước mắt. Ánh sáng mặt trời như chiếu sáng nó, thiên nga dần bừng tỉnh và nhận ra lỗi lầm của bản thân.

Thông qua câu chuyện về thiên nga trắng, Ban Tổ chức mong muốn truyền tải thông điệp: “Cuộc sống chứa đựng vô vàn khó khăn, cạm bẫy làm con người sa ngã. Vì thế, chúng ta phải biết kiểm soát tham vọng để tạo nên động lực và tìm lại sự cân bằng trong tâm hồn”.

anh-2.jpg
Các bạn sinh viên hứng thú trước những trò chơi thú vị.

Tham gia sự kiện đồng hành năm nay, khán giả còn được trải nghiệm những hoạt động thú vị, chứa đựng bất ngờ. Đây vừa là sân chơi bổ ích, sáng tạo vừa đem đến nhiều món quà hấp dẫn. Đặc biệt, Ban Tổ chức đã trang trí những không gian chụp ảnh hợp “trend” nhưng không kém phần ma mị để mọi người có thể “check-in”.

Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện đồng hành trực tiếp “Hừng đông”:

anh-3.jpg
Các hoạt động mới lạ, cuốn hút nhiều người tham gia.
anh-4.jpg
Những món quà cũng không kém phần hấp dẫn.
anh-5.jpg
Người chơi cũng không quên chụp ảnh tại photobooth ấn tượng của Halloween.

Có thể nói, sự kiện đồng hành trực tiếp “Hừng đông” là chặng cuối trước khi tới đêm nhạc hội chính thức diễn ra vào ngày 31/10 tại Hội trường C - Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Hãy theo dõi trang Facebook “Halloween 2023: Symfonía” để cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN