Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Liên chi Đoàn Khoa Phát thanh - Truyền hình nhiệm kỳ 2022-2024

(Sóng trẻ) - Vào 17h ngày 18/5, liên chi đoàn khoa Phát thanh - Truyền hình long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2022-2024.

Đại hội có sự tham dự của PGS.TS Đinh Thị Thu Hằng - Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Phát thanh - Truyền hình; ThS. Thái Hồng Đức - Bí thư Đoàn Học viện Báo chí và Tuyên truyền; các đại biểu liên chi đoàn Xuất bản, Chủ nghĩa xã hội khoa học, Tuyên truyền, Quan hệ quốc tế và 80 đại biểu chính thức đại diện cho 24 chi đoàn trong liên chi đoàn Phát thanh - Truyền hình.

Các đoàn viên có mặt đông đủ tham dự Đại hội.
Các đoàn viên có mặt đông đủ tham dự Đại hội.
dscf2455.JPG
Đồng chí Lương Đông Sơn - Bí thư liên chi đọc diễn văn Khai mạc Đại hội.
dscf2473.JPG
Đại diện Liên chi Đoàn nhận hoa từ Đoàn Học viện.

Tại Đại hội, Đoàn chủ tịch đã báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2019-2022, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2024. Qua đó, trong nhiệm kỳ 2019 - 2022, Liên chi đoàn Khoa Phát thanh – Truyền hình đã khẳng định vai trò hạt nhân nòng cốt, tiên phong trong phong trào thanh niên và phong trào thi đua của Đoàn Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Chất lượng tổ chức Đoàn được nâng cao; phương thức hoạt động có nhiều đổi mới, gắn sát với nhiệm vụ chính trị của Đoàn Học viện. Kết quả của những kết quả đạt được xuất phát từ sự quan tâm, tạo điều kiện và chỉ đạo sát sao của Chi ủy chi bộ, Ban Chủ nhiệm Khoa Phát thanh – Truyền hình và Đoàn Học viện Báo chí và Tuyên truyền đối với công tác Đoàn và phong trào thanh niên; Sự nỗ lực không ngừng của mỗi cán bộ đoàn và đoàn viên thanh niên trong toàn khoa.

Về phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới, Đại hội Đại biểu Liên chi đoàn Khoa Phát thanh - Truyền hình xác định khẩu hiệu nhiệm kỳ 2022-2024 là “Đoàn kết - Tiên phong - Bản lĩnh - Sáng tạo - Phát triển”. Đây cũng là sự kiện chính trị quan trọng, mở ra những hướng đi mới cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2022-2024. Những quyết định của Đại hội thể hiện ý chí và nguyện vọng của tuổi trẻ mang tài năng và sức trẻ xây dựng khoa Phát thanh – Truyền hình xứng đáng với vị trí thời đại. Đại hội kêu gọi toàn thể đoàn viên, thanh niên, sinh viên toàn khoa nêu cao truyền thống đoàn kết, nắm chắc thời cơ, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, đẩy mạnh phong trào sáng tạo và khởi nghiệp, chủ động hội nhập, phấn đấu thực hiện thành công các chương trình hành động của tuổi trẻ Khoa Phát thanh – Truyền hình trong giai đoạn 2022-2024.

dscf2445.JPG
Đồng chí Đào Duy Huy - đại diện Đoàn chủ tịch báo cáo tại Đại hội.

Phát biểu tại Đại hội, PGS.TS Đinh Thị Thu Hằng - Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Phát thanh - Truyền hình bày tỏ sự tự hào với thành tích mà Liên chi đoàn đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. PGS.TS Đinh Thị Thu Hằng tin tưởng rằng với trí tuệ, sức trẻ, với nhiệt huyết của Liên chi đoàn cùng sự giúp đỡ của Ban chủ nhiệm khoa Phát thanh - Truyền hình, Ban thường vụ Đoàn Thanh niên, Ban Chấp hành liên chi mới sẽ tiếp tục lãnh đạo liên chi đạt được nhiều thành tựu mới mạnh mẽ và xuất sắc hơn, thắp sáng lên truyền thống của Liên chi đoàn khoa Phát thanh - Truyền hình. 

ThS Thái Hồng Đức - Bí thư Đoàn Học viện cũng nhận định Liên chi đoàn Phát thanh - Truyền hình có số lượng Đoàn viên đông đảo, chất lượng đoàn viên tốt, tích cực tham gia trong các câu lạc bộ, đội nhóm của Đoàn thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Liên chi đoàn cũng đóng góp trong việc quảng bá, khẳng định hình ảnh thương hiệu của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. 

dscf2501.JPG
PGS.TS Đinh Thị Thu Hằng phát biểu tại Đại hội.
dscf2511.JPG
ThS. Thái Hồng Đức phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Đại hội đã bầu ra ban Chấp hành nhiệm kỳ 2022-2024 gồm 11 đồng chí. Đồng chí Đào Duy Huy trúng cử chức danh Bí thư Liên chi đoàn, các đồng chí: Vũ Ngọc Quỳnh, Phan Thị Việt Ngọc, Đào Thị Tuyết Mai trúng cử chức danh Phó Bí thư Liên chi đoàn. 

dscf2525.JPG
Đại hội tặng quà lưu niệm cho các đồng chí có đóng góp trong nhiệm kỳ 2019-2022.

Sau khi Ban chấp hành liên chi đoàn mới ra mắt trước Đại hội, Đại diện Ban chấp hành liên chi đoàn đọc phát biểu trước Đại hội, tập thể Ban Chấp hành Liên chi đoàn sẽ luôn đoàn kết, phát huy các thanh tích đã đạt được, cùng với lòng nhiệt huyết, tinh thần tiên phong, bản lĩnh, sáng tạo không ngừng của tuổi trẻ, cùng nhau xây dựng công tác Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh. Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp và kết thúc vào lúc 20h30 cùng ngày.

 

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tuần trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật3 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

Sóng trẻ - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN