Đi tìm chính mình với "Tôi 2.0"

(Sóng Trẻ) - Nằm trong chuỗi 3 hội thảo thú vị tại 3 trường đại học trên địa bàn Hà Nội, tối 13/8/2013, tại Hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra hội thảo “Siêu thủ lĩnh – tôi 2.0” do VTV6, tổ chức RYSE cùng chương trình cử nhân quốc tế Đại học KTQD (IBD) phối hợp tổ chức.

Với chủ đề xuyên suốt “ Đi tìm giá trị cốt lõi của bản thân” hội thảo lần thứ nhất “Giải mã bản thân” mang đến cho các bạn trẻ trải nghiệm từ người đi trước và khám phá chính mình.

                 9653b2f65_anh_1.jpg
                              
 Mở đầu là tiết mục văn nghệ sôi động của ĐH Kinh tế quốc dân

Chương trình đã tạo ra cơ hội cho các bạn trẻ được giao lưu, chia sẻ những băn khoăn. Nài ra, các bạn còn được lắng nghe những câu chuyện, lời khuyên từ các diễn giả, nhà báo nổi tiếng, thành công trong cuộc sống: nhà báo Tạ Thị Bích Loan- trưởng ban thanh thiếu niên VTV6, nghệ sĩ piano Trang Trịnh, Th.S Nguyễn Hữu Thái Hòa- GĐ chiến lược tập đoàn FPT, Th.S Nguyễn Thị Bích Trâm, John Hùng Trần.

                    9653b2f65_anh_2.jpg
                                   Từ trái qua phải: John Hùng Trần, Th.S Nguyễn Thị Bích Trâm,
                              Th.S Nguyễn Hữu Thái Hòa, Trang Trịnh, nhà  báo Tạ Thị Bích Loan

Hội thảo đã cùng các bạn trẻ đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “Tôi là ai?”, nêu cao sức mạnh của niềm tin trong xã hội. Tin vào những điều tốt đẹp đã chọn hay tin vào những điều người khác đã chọn cho mình, vượt qua tâm lí đám đông.

Th.S Nguyễn Hữu Thái Hòa chia sẻ ước mơ không cần phải cái gì quá lớn lao, vĩ đại. Ước mơ vĩ đại là điều rất tốt nhưng cũng đừng quên chúng ta là một phần của cuộc sống hiện tại. Giấc mơ phải đi vào hạnh phúc của con người. 

                     9653b2f65_anh_3.jpg

Chia sẻ về những băn khoăn, hoang mang trên con đường lựa chọn nghề nghiệp, nghệ sĩ piano Trang Trịnh cũng nhắn nhủ đến các bạn trẻ: “Mỗi người chỉ có 1 cuộc đời để sống. Không có tôn giáo hay người nào có thể quyết định hay sống thay cuộc đời mình. Vì thế hãy dám ước mơ và dũng cảm bảo vệ ước mơ đó”.

Chúng ta đang hàng ngày tiếp cận với cuộc sống 2.0, nên nhiều bạn trẻ bị cuốn theo dòng đời mà vô tình lạc mất cái tôi của riêng họ. Do vậy, việc khẳng định giá trị bản thân, tìm kiếm giấc mơ, và cân bằng cuộc sống là điều thật sự cần thiết. 

Hội thảo thu hút được đông đảo sự quan tâm của giới truyền thông và sinh viên các trường đại học.


                   9653b2f65_anh_4.jpg
                                       Các bạn trẻ hào hứng đăng  kí tham gia chương trình

                   9653b2f65_anh_5.jpg

                               Cùng nhau ghi lại những ước mơ, dự định của mình trong 5 năm tới


Nguyễn Thị Huệ
Báo Mạng K32

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN