“Em đi trong tươi xanh”- Minishow số 14 đầy ấn tượng của Đội VNXK

(Sóng trẻ) - Tối ngày 30/10/2015, Đội Văn nghệ xung kích Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã tổ chức thành công minishow số 14 với chủ đề “Em đi trong tươi xanh” tại Khu mua sắm Sinh viên số 20 Phạm Tuấn Tài. Minishow là hoạt động được tổ chức hàng tháng, mang đậm thương hiệu “TNXK”, không chỉ là một sân chơi cho câu lạc bộ “đình đám” trường Báo, minishow càng ngày càng trở nên chuyên nghiệp và nhận được sự đón đợi, quan tâm của các bạn sinh viên trong và nài Học viện.

Minishow số 14 do đội Tổ chức Sự kiện trực thuộc đội Văn nghệ Xung kích đứng ra tổ chức chính, cùng với sự hỗ trợ đắc lực từ các đội trực thuộc khác.

80fc98776_a2.jpg
Đội Tổ chức Sự kiện

Nguồn cảm hứng của minishow lần này là các ca khúc thiếu nhi nổi tiếng và teen-pop những năm 2000. Ban tổ chức với hi vọng mang đến cho khán giả những phút giây hoài niệm về một thời nhi đồng, thiếu niên sôi nổi, hồn nhiên, trong sáng,…đã chọn lọc ra những ca khúc phù hợp nhất với chủ đề như: ‘Em đi giữa biển vàng’, ‘Em đi trong tươi xanh’,‘Bít mật của hạnh phúc’,‘Công chúa Bong bóng’,…Trong đó, với giai điệu nhẹ nhàng, vui tươi và vô cùng thân thuộc với tuổi thơ của nhiều thế hệ người Việt, bài hát “EM ĐI TRONG TƯƠI XANH” của nhạc sĩ Vũ Thanh đã được chọn làm tên cho chủ đề của Minishow số 14.


80fc98776_a3.jpg
'‘Em đi trong tươi xanh'’- đội Hát

80fc98776_a4.jpg
'‘Công chúa bong bóng'’ – đội Hát

Minishow đã dẫn người xem đến ba chặng đường của tuổi thơ: tuổi nhi đồng, tuổi teen, tuổi ‘ô mai’ bằng những ca khúc nhạc Việt và nước nài nổi tiếng một thời, gắn liền với kí ức của nhiều thế hệ học sinh Việt Nam qua sự thể hiện chuyên nghiệp, độc đáo, giàu cảm xúc của các thành viên đến từ đội Hát,đội Tổ chức Sự kiện. Đặc biệt, trong đó còn có những ca khúc được thể hiện qua giọng hát truyền cảm, đầy nội lực của thành viên đến từ câu lạc bộ Nhịp điệu trẻ - Học viện Hành chính. Không chỉ có vậy, khán giả còn được trải nghiệm những giây phút ‘cười thả ga’, sảng khoái qua những trò chơi vô cùng sáng tạo và màn biểu diễn dí dỏm, hài hước của các thành viên K35 đội Kịch.

80fc98776_a5.jpg
Thành viên CLB Nhịp điệu trẻ Học viện hành chính với ca khúc ‘Nhé anh’

9688c4da9_a6.jpg
Liên khúc nhạc Quốc tế - đội Tổ chức Sự kiện

9688c4da9_a7.jpg
Đội Kịch

9688c4da9_a8.jpg
Các trò chơi thú vị, sáng tạo trong minishow

9688c4da9_a9.jpg
‘La la la’- đội Nhảy

Minishow số 14 “Em đi trong tươi xanh” khép lại với ca khúc “Tuyết yêu thương” vui tươi, trẻ trung nhưng cũng tràn đầy cảm xúc sâu lắng, nuối tiếc về những tình cảm thời niên thiếu.

9688c4da9_a10.jpg
‘Tuyết yêu thương’ – đội Hát

Minishow số 14 đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại trong lòng không chỉ khán giả mà cả những thành viên ban tổ chức những hoài niệm về tuổi thơ hồn nhiên,trong sáng, những ấn tượng khó quên của một tuổi trẻ tràn trề đam mê, nhiệt huyết. Với những ý tượng sáng tạo và công tác tổ chức cang ngày càng chuyên nghiệp, đán khả lại đón đợi hơn nữa những minishow đặc sắc trong thời gian tới của Đội Tình nguyện xung kích Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

9e94abf48_a12.jpg
Đội Văn nghệ Xung kích

BTC minishow14-Đội TNXK

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật2 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN