Festival các CLB của Học viện Báo chí và Tuyên truyền năm 2011

(Sóng Trẻ) - Sáng 12/11, tại sân khấu nài trời Học viện Báo chí – Tuyên truyền diễn ra chương trình Festival các CLB . Chương trình thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên trong toàn trường.

Chương trình với sự góp mặt của 14 CLB đến từ các khoa trong toàn trường như : CLB Triết học, CLB võ thuật, CLB Văn hóa, CLB Truyền hình Sinh viên STV, CLB tình nguyện xung kích và văn nghệ xung kích…



Khai mạc chương trình, Đồng chí Vũ Quốc Cường - Bí thư Đoàn học viện lên đọc lời khai mạc Festival Club. Theo đó Festival năm nay sẽ có ba hoạt động chính là phần thi kiến thức chung, phần thi vận động và phần sân khấu hóa.



Chương trình do Đoàn thanh niên Học viện phối hợp với đội Thanh niên xung kích và Văn nghệ xung kích tổ chức. Đây  là một hoạt động hết sức có ý nghĩa nhằm thiết thực chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, tiến đến chào mừng 50 năm ngày thành lập trường.







Sau một ngày hoạt động sôi nổi, chương trình khép lại với phần Sân khấu hóa tại Hội trường lớn. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên trong toàn trường đặc biệt là các Câu lạc bộ có dịp gặp gỡ và giao lưu trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trong các hoạt động phong trào cũng như hoạt động chuyên ngành.



Trịnh Trang

Lớp Truyền hình K29A2

Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN