Giao lưu trực tuyến: “Á hậu Việt Nam Dương Tú Anh: Chân dung Á hậu đời thường”

(Sóng trẻ)Chiều 21/10, trang tin điện tử Sóng trẻ tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến với chủ đề “Á hậu Việt Nam Dương Tú Anh: Chân dung Á hậu đời thường”. Sau hơn một tiếng đồng hành cùng chương trình, Tú Anh đã chia sẻ với độc giả nhiều chi tiết thú vị về cuộc sống và con người mình.

Đăng quang ngôi vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 khi mới 19 tuổi, Tú Anh vừa bận rộn với trách nhiệm xã hội của ngôi vị Á hậu, vừa tiếp tục hoàn thành công việc học tập tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Cô từng chia sẻ không muốn dấn thân quá sâu vào showbiz - không rẽ sang con đường làm người mẫu hay diễn viên chuyên nghiệp - nhưng có những sự kiện cần thiết phải tham gia, những việc cần thiết phải làm. Và điều Tú Anh thích nhất ở công việc này chính là những cơ hội mở ra với công tác từ thiện xã hội. Tham gia hoạt động từ thiện giúp Tú Anh thấy mình trưởng thành hơn, thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn và nhận ra còn nhiều điều có ích mình có thể làm. Dù làm bất cứ việc gì hay gặp gỡ bất cứ ai, cô Á hậu - sinh viên này luôn gây thiện cảm bởi sự nhiệt tâm, nụ cười thân thiện dễ mến và hình ảnh trong sáng, giản dị đời thường.

69c25c06b_gltt_1.jpg
Á hậu Tú Anh đã có mặt từ sớm để chuẩn bị sẵn sàng giao lưu với quý độc giả.

Đặc biệt, trong chương trình giao lưu trực tuyến ngày hôm nay, Sóng trẻ vinh dự được đón tiếp TS. Nguyễn Thị Trường Giang – Tổng Thư ký tòa soạn trang tin điện tử Sóng trẻ, Phó trưởng khoa Phát thanh - Truyền hình – đến tham dự chương trình.

Trong buổi giao lưu, Tú Anh đã chia sẻ nhiều điều thú vị về cuộc sống đời thường của mình. Từ những bỡ ngỡ ban đầu và sự xáo trộn cuộc sống sau khi đăng quang danh hiệu Á hậu Việt Nam, từ những sở thích đời thường cho đến người Tú Anh yêu mến và "dựa dẫm" nhiều nhất trong cuộc sống... tất cả đều được cô "bật mí". Đặc biệt, khán giả tại hội trường đã cùng trải qua giây phút đầy xúc động cùng Tú Anh khi cô chia sẻ những kỷ niệm về người mà cô thần tượng nhất: Ông nại của Tú Anh - người vừa mới qua đời cách đây không lâu.

fc9fd7573_gltt_2.jpg
Chương trình hân hạnh có sự tham dự của TS. Nguyễn Thị Trường Giang - Tổng thư ký tòa soạn trang tin điện tử Sóng trẻ, Phó trưởng khoa Phát thanh - Truyền hình.

Những thay đổi sau khi đăng quang Á hậu Việt Nam

* Từ sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 và vinh dự đăng quang ngôi vị Á hậu 1, bạn có thấy cuộc sống và con người bạn thay đổi nhiều không? ([email protected])

Cũng có rât nhiều thay đổi tích cực. Lúc đầu mình đăng ký tham gia dự thi với hy vọng mình sẽ tự tin hơn, dạn dĩ hơn. Đúng là sau hai năm đăng quang mình thấy mình có tự tin hơn, không rụt rè như trước nữa. Mình đã biết tự đưa ra quyết định những việc của riêng mình. Trước kia việc gì mình cũng phải cần mẹ giúp sức vì mình là con một. Sau khi tham gia thi, mình thấy tự tin lên nhiều, cuộc sống của mình có bận rộn hơn, có nhiều cơ hội để học tập, làm việc và tham gia hoạt động xã hội hơn trước. Tuy nhiên, đó là công việc thôi còn con người mình thì vẫn vậy, vẫn là cô sinh viên lạc quan, tinh nghịch, tính tình thẳng thắn. Tất nhiên áp lực khi trở thành người của công chúng là không thể tránh khỏi, nhưng dần dần rồi mình cũng quen. Đôi lúc bỏ bớt đi những áp lực thì sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Mình thích khoảng thời gian đi học ở trường hơn, vì ở đó không tồn tại những áp lực khi bạn là người của công chúng.

* Như chúng ta đã biết cuộc thi Hoa hậu là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất của Việt Nam. Điều gì đã thôi thúc bạn, giúp bạn có đủ dũng khí để tham gia cuộc thi này? (Phương Mai, Hà Nội)

Động lực để Tú Anh tham gia cuộc thi là sự ủng hộ của bố mẹ. Bố mẹ mình nói: “Mình còn trẻ tại sao mình không tham gia cuộc thi để trưởng thành hơn, bớt rụt rè hơn. Vậy tại sao mình không thử sức một lần?”.

* Từ sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu năm 2012, việc học tập của bạn có bị xáo trộn nhiều không?([email protected])

Lúc đầu khi mình mới đăng quang thì Tú Anh và gia đình khá là bối rối vì không biết cân đối thế nào giữa việc học và việc làm. Nhưng dần dần mình đã quen hơn và biết phân bố công việc cho hợp lý. Thật may là khi học tập tại trường, mình cũng được nhận sự hỗ trợ của thầy cô giáo nên cũng dễ dàng hơn trong việc sắp xếp công việc. Riêng về việc học tập thì mình luôn cố gắng hoàn thành đầy đủ bài tập và các kì kiểm tra.

* Tú Anh cân đối giữa công việc và việc học như thế nào? (Ngọc Lan, Hà Nội)

Việc tham dự các sự kiện, hoạt động xã hội dĩ nhiên sẽ chiếm một phần quỹ thời gian của Tú Anh. Tuy nhiên, mình luôn cố gắng để sắp xếp hài hòa, cân bằng giữa việc học tập và việc tham gia công tác xã hội. Hơn thế, mình được các thầy cô ở Học viện tạo điều kiện và thông cảm. Chẳng hạn, khi mình nghỉ học thì chắc chắn sẽ bị vào “sổ đen”. Nhưng khi mình trình bày nguyên nhân với thầy cô, nếu chính đáng thì thầy cô sẽ thông cảm cho mình.

* Vừa là người của công chúng, vừa phải hoàn thành việc học ở trường, vậy các thầy cô có dành cho Tú Anh sự ưu ái nào không? (Vũ Nga, BMĐT 31)

Tú Anh cũng may mắn nhận được rất nhiều sự ưu ái của thầy cô, bạn bè. Những lúc Tú Anh bận, các thầy cô cũng ưu ái cho mình, cho mình được chậm bài tập. Nhưng đôi khi các thầy cô cũng không thể tạo điều kiện được nhiều thì sau đó mình phải làm bài tập hoặc bài tập nhóm để trả bài cho thầy cô.

* Rất nhiều người vừa bước chân vào showbiz đã cố gắng chứng tỏ mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Còn bạn thì sao? Nếu có những cơ hội theo hướng nghệ thuật mở ra với bạn, chẳng hạn như một lời mời đóng phim, bạn có nhận lời tham gia không? (Tiến An, ĐH Điện Lực)

Thực ra thì khi bước chân vào làng giải trí, mọi người phải thể hiện mình là người đa tài để có thể trụ vững trong giới. Tuy nhiên, Tú Anh vẫn xác định con đường của mình là học tập. Vì thế, nếu như có lời mời làm phim thì Tú Anh vẫn từ chối. Vì thứ nhất, mình luôn vững tâm theo con đường học vấn đã chọn và thứ hai là Tú Anh không có khả năng làm diễn viên. Vậy nên thà từ chối từ đầu còn hơn là để mọi người nhìn thấy một “diễn viên” dở tệ trên phim (cười).

f72124418_ta_1.jpg
Tú Anh chăm chú lắng nghe câu hỏi do khán giả gửi về.

* Khi chỉ là một người bình thường nhìn vào thế giới giải trí sẽ thấy rất xa hoa và hào nhoáng. Bản thân đã là người của công chúng, bạn có cảm nhận gì? ([email protected])

Đúng là khi chưa tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, nhìn vào làng giải trí mình thấy mọi người lúc nào cũng xinh đẹp lộng lẫy. Nhưng từ sau khi tham gia cuộc thi mình mới thấy nó không hào nhoáng như mình nghĩ. Có lần Tú Anh nhận lời tham gia làm mẫu cho các nhà thiết kế và thấy công việc rất vất vả, phải dậy từ rất sớm 4-5h sáng, quên ăn quên uống, hoặc có khi không dám ăn để có thể mặc được những bộ đồ đẹp. Ở tuổi bọn mình thì việc ăn chơi là sung sướng mà lại không được ăn uống thì thật khó. Đó là mặt trái của showbiz.

* Chia sẻ của bạn về kỷ niệm đáng nhớ nhất trong quá trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012?(Khánh Linh, BMĐT 31)

Nếu nói về những kỉ niệm khi tham gia cuộc thi hoa hậu thì rất rất nhiều. Lúc đó thời tiết ở Đà Nẵng rất nắng, bọn mình phải dậy từ 4h sáng để makeup, 6h có mặt tại nài biển, sân lf, không có một bóng râm nào. Sau cuộc thi nhiêu bạn thí sinh còn bị tróc da vì cháy nắng. Nhưng kỉ niệm đáng nhớ nhất là ở Bà Nà, thời tiết trên đó thì khác xa so với dưới Đà Nẵng. Không ai nghĩ rằng thời tiết trên đó mưa và lạnh. Khi quay phải dùng flycam và đứng trên một cái bục cao, phía dưới là đồi núi, gió rất to nên bạn nào cũng thấy sợ. Các bạn thí sinh cố gắng ôm nhau, động viên nhau “Thôi cố gắng lên, sắp xong rồi”. Sau cuộc thi mình có thêm rất nhiều những người bạn mới, đúng là rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Ước mơ trở thành một biên tập viên truyền hình giỏi

* Trước đây bạn là lớp trưởng lớp Phát thanh 31, hiện nay bạn còn đảm nhiệm chức vụ đó không? Nếu không thì lý do là gì vậy? (Hải Huân, BMĐT 31)

Rất tiếc là bây giờ mình không còn giữ chức vụ ấy nữa. Trước kia, hồi còn học cấp ba, mình cũng hơi “ngổ ngáo” một chút nên không làm chức vụ gì. Rồi khi lên Đại học, khi được giao trọng trách giữ chức vụ lớp trưởng thì mình cũng rất bất ngờ. Nhưng hiện tại, vì công việc bận rộn nên mình cũng xin phép cô chủ nhiệm cho mình ngừng không đảm nhiệm chức vụ này nữa.

* Được biết bạn học lớp Phát thanh thuộc khoa Phát thanh truyền hình, có phải ước mơ của Tú Anh là trở thành một phát thanh viên? Bạn có thể chia sẻ ước mơ cũng như hoài bão của mình được không? ([email protected])

Tú Anh ước mơ thành một biên tập viên truyền hình, chính vì thế mình cố gắng được tốt nghiệp đúng thời gian và cố gắng tìm kiếm một công việc hợp lí. Hiện tại Tú Anh đang hợp tác cùng truyền hình An Viên nên mình hy vọng sau này cũng đc làm việc lâu dài tại đây.

* Bạn đã làm gì để hiện thực hóa ước mơ của mình? (Hà My, ĐH Kinh tế quốc dân)

Mình vẫn đang tiếp tục tập trung vào việc học tập ở trường chứ không bỏ dở giữa chừng để phát triển sự nghiệp trong làng giải trí. Để chạm tới ước mơ mình phải nỗ lực rất nhiều. Tham gia các công tác xã hội, hoàn thiện bản thân, không ngừng học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng và bản lĩnh nghề nghiệp… là những điều Tú Anh đang cố gắng thực hiện để phục vụ cho ngành nghề mình theo đuổi trong tương lai. Bên cạnh đó, tham gia cộng tác với một số chương trình truyền hình cũng là một cách để mình nuôi dưỡng ước mơ. Bất kì lời mời nào làm MC thì Tú Anh cũng cảm thấy rất hào hứng. Chẳng hạn trước đây mình có tham gia chương trình S Việt Nam. Tuy chương trình lên sóng chỉ 5 phút thôi nhưng mình phải mất cả ngày làm việc vô cùng công phu mới ra được kết quả 5 phút đó. Nhưng sau mỗi số ra, Tú Anh thấy mình tự tin hơn nhiều. Cho nên, Tú Anh đã mạnh dạn thử sức hợp tác với kênh truyền hình An Viên. Hy vọng rằng kết quả sẽ tốt đẹp như những lần trước.

69c25c06b_ta_2.jpg
Để hiện thực hóa ước mơ làm biên tập viên truyền hình, hiện Tú Anh đang cộng tác với truyền hình An Viên.

Với Tú Anh, gia đình là điều quan trọng nhất

* Tú Anh có thể chia sẻ một vài điều về gia đình mình không? Gia đình có ý nghĩa như thế nào đối với bạn? (Hoàng Long, Hà Nội)

Đối với tất cả mọi người thì gia đình luôn là nơi khiến ta muốn trở về nhất. Với mình cũng vậy, gia đình luôn được đặt ở vị trí quan trọng nhất. Gia đình Tú Anh chỉ có ba người nên bố mẹ luôn quan tâm, lo lắng và ủng hộ mình. Nài việc tư vấn, định hướng trong công việc, bố mẹ cũng cùng tham gia và giúp đỡ mình trong công tác xã hội. Mẹ thì luôn hỗ trợ mình trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày, luôn lắng nghe con gái và cho mình những lời khuyên thấu đáo. Mình thấy bản thân thật may mắn và biết ơn bố mẹ nhiều, bởi mình biết, mình có được ngày hôm nay là nhờ tình yêu thương và sự ủng hộ vô điều kiện từ gia đình. Luôn có gia đình sát cánh bên mình, với Tú Anh đó là điều hạnh phúc nhất!

* Công việc của bạn bận rộn như vậy thì Tú Anh sắp xếp thời gian cho gia đình như thế nào? Bạn có thường vào bếp ở nhà không?([email protected])

Đúng là Tú Anh khá bận rộn với công việc nên hầu như không có thời gian để nấu cơm tối thường xuyên. Vì thế, gia đình không còn có nhiều thời gian bên nhau như ngày trước, nhưng bất cứ lúc nào rảnh rỗi mình sẽ cùng mẹ vào bếp vừa nấu ăn vừa tâm sự với nhau. Những khoảng thời gian đơn giản như vậy luôn rất ý nghĩa và góp phần hâm nóng tình cảm gia đình.

* Trong gia đình, ai là người tiếp thêm sức mạnh mỗi khi bạn gặp bế tắc trong cuộc sống? (Văn Toản, Hòa Bình)

Chắc chắn là mẹ rồi. Mẹ Tú Anh cũng là người rất tâm lý kể cả trong chuyện tình cảm. Hồi trước ngay từ khi mình học cấp ba, chuyện tình cảm "gà bông" mẹ cũng là người khuyên mình những gì đúng sai, không bao giờ nặng lời đối với mình. Tú Anh thấy mình là một nguời rất may mắn khi có một người mẹ tâm lý như vậy.

* Tú Anh có thể bật mí về chuyện tình cảm của bạn hiện giờ không? Bạn xác định mối quan hệ này như thế nào? (Linh Lan, Nam Định)

Hiện giờ Tú Anh không còn độc thân nữa. Đó là người luôn động viên mình và ở bên mình những lúc khó khăn nhất. Mình luôn hy vọng mối quan hệ này sẽ tiến đến một kết thúc đẹp nhất. Nếu phải miêu tả về người đó bằng ba tính từ thì đó là: Khó tính, tâm lí và cao.

* Xem những chia sẻ của Tú Anh trên Facebook, mình thấy bạn có vẻ rất thích nấu ăn. Tú Anh thích nấu món gì nhất và món nào bạn làm được mọi người khen nhiều nhất? (Minh Hạnh, BMĐT 31)

Có một "bật mí" ấy là vào khoảng hè năm nái, Tú Anh nghiện ăn socola nên mình đã cùng bạn làm nama chocolate. Có thể nói Tú Anh thừa hưởng gen nấu ăn nn của mẹ, nhưng tất nhiên là không nn bằng mẹ rồi. Trên facebook thì mình thường up ảnh những lần thành công nhất, chỉnh ảnh sao cho màu sắc, hình dáng đẹp nhất. Còn dĩ nhiên là những lần làm hỏng thì mọi người không biết rồi (cười).

7aaaeaafc_gltt_3.jpg
Tú Anh "bật mí" rằng cô bạn rất thích nấu ăn.

* Tú Anh có thích đi du lịch không? Trong những nơi từng đặt chân đến, đâu là nơi bạn thích nhất, và đâu là nơi Tú Anh muốn đến nhất mà chưa có cơ hội được đến? (Thu Hường, BMĐT 31)

Cũng như nhiều bạn trẻ khác, Tú Anh rất thích đi du lịch. Tú Anh may mắn vì được đi công tác ở rất nhiều nơi như Hàn Quốc, Anh, Pháp. Để chọn nơi mình yêu thích nhất thì mình hơi phân vân giữa Anh và Pháp. Tuy nhiên, mình sẽ chọn Pháp vì các anh ở Pháp rất đẹp trai và galant (cười). Nói đùa một chút chứ lý do chính khiến mình yêu đất nước này là bởi cảnh ở Pháp rất đẹp và thời tiết rất dễ chịu. Hơn nữa, con người nơi đây cũng rất tốt bụng và thân thiện. Mặc dù chỉ ở lại một thời gian ngắn nhưng Tú Anh vẫn có rất nhiều kỉ niệm ở đây.

* Tú Anh có nói là thích đi du lịch ở Anh. Vậy bạn có thể chia sẻ đôi điều về đất nước Anh không? (Vương Công, Hà Nội)

Sở thích của mình là đi du lịch cùng bạn bè. Tú Anh sang bên Anh gặp lại rất nhiều bạn bè của mình ở bên đó, được bạn bè dẫn đi rất nhiều nơi. Tuy nhiên, mình thấy người Anh không thân thiện bằng người Pháp. Tú Anh thích cuộc sống lúc nào cũng nhanh, cũng dồn dập của người Anh. Họ biết cách hưởng thụ nhiều hơn những gì họ làm ra. Các bạn trai bên đó thì “chân rất dài”. Thời tiết thì mưa rất nhiều, rất ít những ngày nắng. Có lẽ đó là lý do mình thích Pháp hơn Anh một chút.

* Màu sắc và phong cách thời trang yêu thích của Tú Anh là gì? Bạn có thần tượng phong cách thời trang của ai không? ([email protected])

Tú Anh thích nhất màu đen và chuộng phong cách đơn giản. Mình thích dùng đồ VNXK nữa. Phong cách thời trang thì mình thích và ấn tượng nhất ut của chị Thanh Hằng.

* Tú Anh có nickname nào đặc biệt không? Bài hát và cuốn sách yêu thích nhất của Tú Anh là gì?([email protected])

Bạn bè hay gọi mình là Dzù. Mình thích đọc truyện "Kiếp sau" của Marc Levy và ca khúc mình thích nhất là "The Man Who Ca't Be Moved" của The Script.

* Bạn có thể chia sẻ bí quyết để giữ thân hình cân đối và nước da đẹp như vậy?([email protected])

Thật ra mình rất may mắn khi sinh ra mình đã có làn da như thế này rồi. Thỉnh thoảng mình cũng chăm sóc da để giữ làn da của mình bằng cách dùng cám gạo, dùng các loại mặt nạ thiên nhiên. Thật ra Tú Anh cũng không phải là người khá kĩ lưỡng trong việc chăm sóc làn da.

* Theo bạn, điều gì ở bản thân bạn khiến người khác ấn tượng nhất? Còn về tính cách bạn thấy mình thế nào? (Phương Dung, Hà Nội)

Điều ấn tượng nhất có lẽ đó là chiều cao. Tú Anh cao hơn các bạn nam thời đi học khá nhiều vì thế rất ít được các bạn tỏ tình. Còn về tính cách thì Tú Anh thấy mình hơi “đàn ông” một chút, khá thân thiện và hay khóc nhè. Tuy nhiên, dù tính đàn ông đến nào thì mình cũng vẫn là phụ nữ chứ (cười).

* Tú Anh có nhược điểm gì không? (Vũ Vũ, Hà Nội)

Tú Anh chưa được hoạt ngôn, khả năng xử lí tình huống chưa được tốt nên mình hy vọng sau này sẽ hoàn thiện bản thân hơn, tích lũy nhiều kinh nghiệm hơn để thực hiện tốt công việc sau này.

fc9fd7573_gltt.jpg
Khác với hình ảnh lộng lẫy và có phần khó gần trên sân khấu, nài đời Tú Anh khá thân thiện và thoải mái. Cô bạn vui vẻ giải đáp những câu hỏi của quý vị độc giả.

* Là người của công chúng đồng nghĩa với việc có thêm nhiều mối quan hệ mới. Làm thế nào Tú Anh có thể cân bằng thời gian dành cho những người bạn mới và những người bạn cũ? ([email protected])

Là người của công chúng giúp mình quen thêm rất nhiều người. Lúc đầu khi đăng quang, mình cũng sợ là bạn bè sẽ nghĩ mình bỏ rơi họ, nghĩ là mình sẽ không chơi với họ nữa. Nhưng mình luôn cố gắng cân bằng thời gian cho bạn bè. Cuối tuần mình vẫn dành thời gian đi chơi, đi ăn cùng bạn thân. Còn thỉnh thoảng mình rủ những người bạn mới kết thân đi café "tám" chuyện.

* Khi buồn chán hoặc có tâm trạng không tốt, Tú Anh thường làm gì để vượt qua cảm giác đó? (Anh Duy, Hà Nội)

Mỗi lần buồn là Tú Anh hay ăn, mỗi khi ăn xong Tú Anh tăng cân và rồi Tú Anh lại buồn. Mình cũng không biết phải làm sao để giải quyết cái vòng luẩn quẩn đó. Những lúc buồn mình cũng rủ bạn bè đi chơi, nhưng các bạn lại rủ vào quán ăn (cười). Dạo gần đây mình đang điều chỉnh lại vì cân nặng hơi quá mức cho phép bằng một số bài tập đơn giản.

* Tú Anh từng chia sẻ: “Đôi khi thần tượng không phải là những gì quá xa xôi mà có thể là những người, những điều bình dị trong cuộc sống”. “Những điều bình dị” mà Tú Anh ngưỡng mộ là gì vậy? (Ngọc Hà, Bắc Giang)

Người mà Tú Anh thần tượng nhất từ trước đến nay là ông nại của mình. Ông lúc nào cũng nhẹ nhàng, bình tĩnh. Ông xuất phát từ quân đội nhưng lại không quá gay gắt với mình. Ông cũng giống như bố mẹ mình thôi, đó là lúc vất vả thì không bao giờ nói cho mình biết nhưng lúc nào cũng muốn đem lại điều tốt nhất cho mình. Ông vừa qua đời cách đây không lâu nên nhắc đến ông mình vẫn "bị" xúc động lắm. Vì ông gắn bó với suốt tuổi thơ của mình.nên mình nhớ rất nhiều kỷ niệm với ông. Mình nhớ nhất là ngày bước vào học lớp một. Hôm đó trời mưa rất to và hồi đó mình rất háo hức khi ngày đầu tiên được đến trường đi học. Trước ngày đi học, ông hỏi mình đã có đầy đủ sách vở chưa. Khi biết mình chưa chuẩn bị gì, ông không quản ngại mưa gió mà chạy đi mua tất cả những gì mình cần cho ngày đầu đi học. Ông trở về với tất cả đồ dùng học tập trên tay mà người thì ướt sũng nước mưa. Nhớ lại mình thấy thương và nhớ ông nhiều lắm.

f3f3784df_ta_3.jpg
Khách mời chụp ảnh cùng ê-kíp thực hiện chương trình.

Clip ngắn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi giao lưu.

Buổi giao lưu trực tuyến đã nhận được hơn 100 câu hỏi từ quý vị độc giả. Tuy nhiên, vì thời lượng chương trình có hạn nên chúng tôi sẽ tiếp tục gửi các câu hỏi chưa được giải đáp trực tiếp đến khách mời và xin hẹn giải quyết vào một dịp giao lưu trực tuyến hoặc bài viết khác trên Sóng trẻ. Xin cảm ơn sự quan tâm theo dõi và tham gia chương trình của quý độc giả.
Trân trọng!
Sóng trẻ

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật6 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN