Giới thiệu về khoa Lịch sử Đảng


(Sóng Trẻ) - Thông tin về khoa Lịch sử Đảng

Bạn muốn trở thành giảng viên chuyên ngành Lịch sử Đảng cho các trường Đại học, Cao đẳng, các trường Chính trị hay làm cán bộ trong các cơ quan của Đảng và Nhà nước? Bạn muốn trở thành sinh viên của một trong những trung tâm đào tạo lịch sử Đảng uy tín và lâu đời  trên cả nước? Khoa Lịch sử Đảng, Học viện báo chí và tuyên truyền chính là sự lựa chọn cho bạn.

Cùng với sự lớn mạnh không ngừng của nhà trường, hơn 50 năm qua, Khoa Lịch sử Đảng luôn khẳng định được vị trí của mình, đào tạo được rất nhiều cán bộ giỏi phục vụ cho công tác giảng dạy ngành Lịch sử – chuyên ngành Lịch sử Đảng cũng như tuyên truyền những chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Đến với khoa Lịch sử Đảng, bạn sẽ được đào tạo nhiều đầu môn đa dạng như Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam , Lịch sử Việt Nam, Lịch sử thế giới, Dân tộc học...với đội ngử giảng viên chất lượng chuyên môn vững vàng. Từ đó, bạn sẽ được khám phá kho tàng những giá trị văn hóa – xã hội trong quá khứ, phát huy những giá trị đó vào hiện tại và tương lai. 

Bên cạnh đó, Khoa thường xuyên tổ chức các Hội thảo khoa học, các buổi toạ đàm nhân kỷ niệm những ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị trọng đại của Đảng và đất nước. Phát động sinh viên tham gia công tác nghiên cứu khoa học, tổ chức các buổi Hội thảo khoa học để sinh viên có điều kiện làm quen cũng như định hướng cho sinh viên trong công tác giảng dạy và nghiên cứu khoa học sau này. Đội ngũ giảng viên của Khoa đã tham gia rất nhiều đề tài cấp Bộ, cấp cơ sở đạt chất lượng cao.

Với những đóng góp to lớn trong suốt hơn 50 năm qua, khoa Lịch sử Đảng đã đạt được nhiều danh hiệu cao quý, nhiều năm liền là đơn vị Lao động xã hội chủ nghĩa, Chi bộ trong sạch vững mạnh và Công đoàn xuất sắc.

Cùng chuyên mục

Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Bế mạc Hội báo toàn quốc năm 2024: Học viện Báo chí và Tuyên truyền đạt giải B Gian hàng trưng bày xuất sắc

Tin nổi bật1 tháng trước

(Sóng trẻ) - Sáng 17/3/2024, tại TP Hồ Chí Minh, Hội Báo toàn quốc 2024 với chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, Đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân” đã bế mạc trọng thể.

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Thời tiết Noel 2023: Miền Bắc chìm trong rét đậm, Trung và Nam Bộ khả năng có mưa lớn

Tin nổi bật4 tháng trước

(Sóng trẻ) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia dự báo thời tiết trong 10 ngày tới, từ đêm nay 17/12 đến ngày 27/12, cho các khu vực trên cả nước.

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Chấp nhận ngủ lề đường "chờ mua iPhone 15"

Tin nổi bật7 tháng trước

(Sóng trẻ) - Như thường lệ, thời điểm tháng 9 sẽ là lúc Apple - một tập đoàn công nghệ về ngành công nghệ thông tin lớn bậc nhất thế giới cho “trình làng” các sản phẩm mới nhất. Vào ngày 13/9, Apple đã cho ra mắt iPhone 15.

XEM THÊM TIN

SỰ KIỆN NỔI BẬT

TIN ẢNH

XEM NHIỀU NHẤT

TIN NỔI BẬT

DIỄN ĐÀN