Rực rỡ đêm đại nhạc hội “Premiere 2025 - Chivalry Quest” mở màn cho hành trình của các 'hiệp sĩ trẻ'
(Sóng trẻ) - Tối 20/10, đại nhạc hội “Premiere 2025 - Chivalry Quest” diễn ra tại Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đánh dấu bước khởi đầu của các “hiệp sĩ trẻ” Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo bằng những tiết mục âm nhạc sôi động.
Tham dự đêm nhạc hội có sự góp mặt của TS. Nguyễn Thị Minh Hiền - Trưởng Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo; TS. Vũ Tuấn Hà - Phó Trưởng Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo; TS. Nguyễn Hoàng Yến - Phó Trưởng Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo cùng sự hiện diện của các thầy cô giảng viên Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo và đông đảo tân sinh viên của Khoa nói nói riêng và Học viện nói chung.
Khai mạc đêm đại nhạc hội, TS. Nguyễn Thị Minh Hiền phát biểu: “Mỗi lần đứng trên sân khấu Premiere, tôi luôn có một cảm xúc rất đặc biệt. Có lẽ chính năng lượng của các bạn tân sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo đã mang đến cho tôi cảm xúc ấy. Tôi hy vọng bốn năm đại học sắp tới sẽ là một hành trình thật ý nghĩa, giúp các em trưởng thành và vững vàng hơn như những 'hiệp sĩ' thực sự trên đường đời”.
Tiếp nối những chia sẻ chân thành từ TS. Nguyễn Thị Minh Hiền, bạn Tạ Thu Giang - Trưởng ban tổ chức Premiere 2025 bày tỏ nhiều kỳ vọng về sự kiện năm nay. “Premiere 2025 không chỉ là một sự kiện chào tân đầy cảm xúc, mà còn góp phần khắc họa hình ảnh của Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo. Đó là một tập thể năng động, sáng tạo và luôn không ngừng chuyển mình. Đó cũng chính là “bộ nhận diện tinh thần” đặc trưng làm nên màu sắc không thể trộn lẫn của khoa”, Thu Giang chia sẻ.

Phần Lễ của Chương trình tiếp tục diễn ra với những khoảnh khắc trang trọng và ý nghĩa. Tại đây, Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo vinh danh ba gương mặt thủ khoa đầu vào Khóa 45, gồm: bạn Thịnh Nguyễn Thiện Anh - Quan hệ công chúng K45, bạn Phạm Anh Thư - Truyền thông Marketing K45 và bạn Nguyễn Thùy Dương - Quan hệ công chúng K45.

Khép lại phần Lễ, phần Hội của Premiere 2025 đưa khán giả bước vào hành trình nghệ thuật với ba chặng cảm xúc: Chặng 1 - “WHISPER OF TRIUMPH”, chặng 2 - “ECHOES WITHIN” và chặng 3 - “THE SOULBOUND RISE”. Trong đó, chặng 2 - ECHOES WITHIN được dàn dựng công phu với 7 phân cảnh xuyên suốt. Các phân đoạn kết nối mạch lạc qua vở kịch “Trò chơi trời cho”.
Vở kịch mang đến thông điệp sâu sắc về thế giới ảo và giá trị thật trong đời sống hiện đại. Xen kẽ giữa những phân cảnh sân khấu là các tiết mục ca múa nhạc sôi động, được đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh, âm thanh và biểu cảm trình diễn.


Đến với chặng 3 - THE SOULBOUND RISE, sân khấu Premiere 2025 trở nên bùng nổ với sự xuất hiện của những nghệ sĩ khách mời. Rapper SixtyUptown xuất hiện và mang đến ba ca khúc “Girl Hà Nội”, “Em iu của anh” và “Tránh đường cho giai đẹp đi qua”, thổi bùng năng lượng trẻ trung, cá tính cùng những giai điệu đã trở thành “trend” trong lòng giới trẻ.

Khép lại chương trình, ban nhạc Chillies trình diễn loạt bản “hit” quen thuộc như “Vùng ký ức”, “Em đừng khóc”, “Cứ chill thôi” và “Cảm ơn và xin lỗi”. Những giai điệu mang màu sắc hoài niệm ấy đã làm sống dậy cả một vùng trời thanh xuân, khiến không khí hội trường vỡ òa trong cảm xúc.
"Premiere 2025 - Chivalry Quest" là sự kiện thường niên của Khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, mang thông điệp ý nghĩa về hành trình “Dream with your eyes open” (Tạm dịch: Hãy mơ với đôi mắt mở) - nơi những “hiệp sĩ” trẻ Khoá 45 mang theo niềm tự hào, khát vọng và tinh thần sáng tạo để viết tiếp câu chuyện thanh xuân của mình.